+Aa-
    Zalo

    Nỗi đau sau thảm án vợ đánh chết chồng vì bị ép "quan hệ"

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Thảm án vợ dùng cuốc đánh chết chồng vì chuyện "chăn gối" gây chấn động cả vùng quê nghèo xứ Nghệ.
    (ĐSPL) - Thảm án vợ dùng cuốc đánh chết chồng vì chuyện "chăn gối" gây chấn động cả vùng quê nghèo xứ Nghệ.
    Nửa đêm chồng tỉnh dậy đòi “quan hệ” nhưng bà Liên không đồng ý khiến hai người đã xảy ra tranh cãi. Tức giận vì không được vợ chiều nên người chồng đã kéo bà Liên ra sân dùng thanh thép phi 16 để đánh. Không chịu được tính vũ phu của chồng, bà Liên giật thanh thép đánh lại chồng cho đến lúc ngất đi. Chưa dừng lại ở đó, bà Liên còn lấy chiếc cuốc ở góc sân đánh vào đầu và cổ khiến chồng gục ngã rồi quay vào giường ngủ như chưa hề có chuyện gì…
    Giết chồng vì bị ép “quan hệ”?
    Sự việc bà Liên giết chết chồng đang là đề tài nóng gây xôn xao dư luận xứ Nghệ. Trước đó bà Liên cũng đã có lần đánh chồng bị thương nhưng việc giết chồng thì nằm ngoài sức tưởng tượng của tất cả mọi người. Và dư luận càng xôn xao hơn khi án mạng xảy ra liên quan đến chuyện chăn gối, vốn chỉ của các đôi vợ chồng trẻ.
    Thông tin từ Công an huyện Nam Đàn cho biết, cơ quan này đã ký lệnh bắt bà Nguyễn Thị Liên (SN 1960) trú tại xóm Bắc Sơn 2, xã Nam Hưng, huyện Nam Đàn (Nghệ An) để điều tra nghi vấn giết người. Theo đó, vào khoảng 3h ngày 9/4 do ông Bùi Bá V. (59 tuổi) - chồng bà Liên “đòi yêu” nhưng bà Liên không chịu nên hai người đã xảy ra cãi vã. Tức giận vì không được vợ “chiều” nên ông V. đã kéo bà Liên ra sân dùng thanh thép phi 16 đánh.
    Nỗi đau sau thảm án chấn động xứ Nghệ chỉ vì “chuyện chăn gối”

    Đối tượng Nguyễn Thị Liên tại cơ quan điều tra.

    Quá bực mình với hành động vũ phu của người chồng bà Liên đã giật thanh thép đánh lại chồng. Chưa hả cơn giận bà Liên còn dùng chiếc cuốc để ở bờ sân đánh hai nhát vào đầu và cổ ông V.. Chỉ đến khi thấy ông V. gục ngã xuống sân bà Liên mới chịu dừng tay lại. Sau đó bà Liên bỏ mặc chồng nằm gục ở sân đi vào ngủ. Đến sáng 10/3 sau khi ngủ dậy, thấy ông V. vẫn đang nằm ở sân nghĩ rằng chồng mình bị trúng gió nên bà hô hoán mọi người tới giúp. Nhưng qua kiểm tra mọi người nhận thấy nạn nhân đã tử vong từ trước đó.
    Mọi người tiến hành khâm liệm cho ông V. thì phát hiện trên cơ thể nạn nhân có nhiều dấu vết lạ. Cùng lúc đó có một công an viên đến kiểm tra và cho rằng đây không phải là cái chết bình thường nên yêu cầu gia đình để nguyên hiện trường trình báo sự việc lên cơ quan công an.
    Bà Liên sau đó đã được triệu tập để lấy lời khai. Tại Cơ quan điều tra bà Liên đã thừa nhận hành vi của mình. Ngoài ra, bà còn cho biết từng dùng dao chém ông V. bị thương cách đây 10 năm.
    Nỗi đau sau thảm án chấn động xứ Nghệ chỉ vì “chuyện chăn gối”
    Ngôi nhà nơi xảy ra án mạng.
    Nỗi đau của những người con
    Sau khi sự việc xảy ra, chúng tôi đã tìm đến căn nhà tang thương của nạn nhân để tìm hiểu nguyên nhân dẫn đến cái chết của ông V.. Với vẻ mặt đau thương, anh B.V.T. (31 tuổi) cho biết: “Tôi thật sự bất ngờ trước cái chết của bố tôi. Thời điểm xảy ra vụ việc tôi đang đi làm công trình cầu đường ở ngoài Thanh Hóa. Sau khi nghe người nhà thông báo tôi đã tức tốc bắt xe về nhà. Tôi cũng không biết bố mẹ mâu thuẫn chuyện gì mà mẹ lại hành động như vậy nữa. Giờ bố chết, mẹ vào tù chúng tôi cũng không biết làm gì”.
    Người dân xã Nam Hưng không thể tin bà Liên lại hành động một cách tàn ác như vậy. Khi tức giận có thể mất khôn nhưng đánh chồng gục tại chỗ mà không kêu người đưa đi cấp cứu là một hành động không có nhân tính. Thái độ lạnh lùng của bà Liên trước cái chết của chồng càng khiến cho dư luận bức xúc.
    Nỗi đau sau thảm án chấn động xứ Nghệ chỉ vì “chuyện chăn gối”
    Anh T. - con trai ông V. đau xót trước cái chết của bố mình.
    Ông N.D.T. (51 tuổi) - người biết sự việc đầu tiên cho biết: “Chiều hôm xảy ra sự việc, ông V. đi cuốc cỏ lạc về. Thấy sắc mặt của ông V. tái xanh tôi hỏi thăm thì ông ấy tâm sự bị ốm mấy ngày hôm nay. Tối hôm đó, tôi không nghe tiếng hai vợ chồng cãi nhau vì nhà tôi cách nhà bà Liên cũng xa. Khoảng 6h ngày hôm sau, tôi nghe bà Liên hô hoán rằng ông V. chết vì trúng gió. Hốt hoảng tôi chạy đi kêu những người xung quanh xóm đến còn vợ tôi chạy sang nhà bà Liên. Tôi sang thì thấy thi thể của ông V. được tấp chiếu lại. Tôi cứ nghĩ ông ấy mệt nên đột tử chứ không hề nghĩ đó là một vụ án mạng. Khi mọi người tắm rửa cho ông V. thì môt đồng chí công an xã đến thấy trên thi thể nạn nhân có nhiều vết thâm bất thường nên đã yêu cầu người nhà nạn nhân giữ nguyên hiện trường. Chúng tôi thật sự bất ngờ khi bà Liên bị Công an huyện phát lệnh bắt tạm giam. Không biết nguyên nhân dẫn đến sự việc là gì nhưng bà Liên hành động như vậy là không thể chấp nhận được”.
    Theo tìm hiểu của phóng viên, bà Liên làm ruộng còn ông V. đi làm thuê cho một công trình xây dựng ở TP. Vinh. Bình thường ông V. vẫn hay uống rượu, gây gổ với bà Liên. Còn bà Liên là một người sống khá khép kín ít khi tâm sự với hàng xóm. Năm 1987, do mâu thuẫn nên bà Liên đã vác dao chém ông V. bị thương nặng. Khi cơ quan Công an vào cuộc, thì ông V. đã biện hộ do vợ đang nuôi con nhỏ nên không muốn làm lớn chuyện. Hiện tại ba đứa con gái đã đi lấy chồng, còn anh con trai cả đang làm việc ở Thanh Hóa.
    Thời gian này, do sức khỏe yếu nên ông V. nghỉ ngơi ở nhà. Chị B.T.V. - con gái của ông V. cho biết: “Nghe tin bố mất tôi đã tức tốc bắt xe về để lo hậu sự cho bố. Ban đầu chỉ nghe tin bố trúng gió rồi đột tử thôi. Tôi không ngờ mẹ lại hành động như vậy. Mấy hôm trước, tôi có gọi điện về hỏi thăm bố mẹ nhưng không thấy mẹ tâm sự gì”.
    Trao đổi về cuộc sống của hai vợ chồng ông V., ông Nguyễn Sỹ Thăng - xóm trưởng xóm Bắc Sơn 2 cho biết: “Chúng tôi thật sự bất ngờ trước sự việc bà Liên giết chồng dã man như vậy. Mấy hôm nay, chúng tôi cũng nghe ông V. tâm sự cảm thấy mệt mỏi không muốn ăn uống gì. Vì hộ gia đình ở đây cách nhau quá xa nên chúng tôi cũng không biết rõ nguyên nhân dẫn đến sự việc như thế nào”.        
    Viết đơn xin giảm án cho mẹ
    Nói về nguyện vọng của mình, anh T. - con trai ông V. cho biết: “Mấy hôm nay lo hậu sự cho bố nên chưa lên cơ quan công an để thăm mẹ được. Chúng tôi cũng không biết tình hình mẹ tôi như thế nào. Sau khi làm lễ ba ngày cho bố xong, anh em chúng tôi sẽ viết đơn gửi lên cơ quan chức năng để  xin giảm án cho mẹ. Dù gì sự việc cũng xảy ra rồi, chúng tôi giận mẹ bao nhiêu thì thương mẹ bấy nhiêu. Chắc uất ức việc gì đó mẹ mới hành động như vậy chứ bình thường mẹ cũng là một người hiền lành. Mẹ tuổi cũng đã cao, sức khỏe lại yếu chúng tôi cũng thương mẹ lắm và mong pháp luật khoan hồng”.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/noi-dau-sau-tham-an-vo-danh-chet-chong-vi-bi-ep-quan-he-a29462.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan