+Aa-
    Zalo

    Nỗi đau xót của cô gái nghèo bị ép lừa làm "con giáp thứ 13"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nói đến tình nhân hay người thứ 3... dường như ai cũng không mừng nhưng không phải cô gái nào cũng muốn mình rơi vào tình cảnh đó.


    Dung là điển hình cô gái nhà nghèo. Trong nhà có 3 chị em, Dung là con cả dưới có hai em nhỏ, bố lại mất sớm. Mẹ Dung một mình làm lụng vất vả nuôi 3 đứa con mồ côi bố, đến khi Dung sắp tốt nghiệp cấp 3 thì mẹ cô ngã bệnh, phát hiện bị ung thư và mất vài tháng sau đó.

    Gia đình mất đi trụ cột chính, gian nan thế nào chẳng nói thì ai cũng biết. Dung dứt khoát gánh lấy trách nhiệm lo lắng sinh hoạt cho cả 3 chị em (em trai 13 tuổi, em gái 10 tuổi).

    Vừa đi học vừa làm thêm, Dung hầu như không cho phép mình nghỉ ngơi chỉ vì muốn kiếm đủ chi phí sinh hoạt. Biết chỉ có học tập mới giúp 3 chị em có tương lai nên Dung cắn răng không bỏ học. Dù gian nan, cô vẫn thi đỗ đại học. Để giảm bớt gánh nặng, Dung xin vay vốn học tập, xem như tạm thời giảm bớt áp lực kinh tế.

    Được đánh giá là cô gái có nhan sắc, 

    Dung là một cô gái có nhan sắc, dù trong hoàn cảnh khó khăn, không trang điểm chải chuốt những vẫn có nhiều người theo đuổi. Tuy nhiên, Dung đều từ chối, không siêu lòng trước những lời tán tỉnh đường mật và quà tặng. Cô giữ vững lập trường, quyết tâm làm gương tốt để nuôi dưỡng hai em thành người.

    Tốt nghiệp đại học sau, nhờ có thành tích học tập tốt, Dung được nhận vào làm việc ở một tập đoàn lớn, phúc lợi cùng tiền lương khá tốt. Cuộc sống gia đình được cải thiện rõ rệt.

    Hai em của Dung cũng đỗ vào đại học và xin vay vốn học tập, ngoài giờ còn đi dạy gia sư giảm gánh nặng cho chị. Những tưởng giai đoạn khốn khó đã qua, sinh hoạt của 3 chị em đã có hy vọng tươi sáng thì Dung lại gặp phải biến cố khiến cuộc sống của cô đảo lộn.

    Dung ngoài ý muốn "lọt vào mắt xanh" của Vũ, sếp tập đoàn. Người đàn ông này mới ngoài 30 tuổi, có vẻ ngoài hào hoa quyến rũ, gia thế giàu có, vợ con đề huề. Bị hấp dẫn bởi năng lực, sự cứng cỏi cùng nhan sắc quyến rũ của Dung, anh ta quyết định phải được đến "con mồi".

    Dung bất hạnh bị Vũ nhìn trúng và quyết định chinh phục cô.

    Vũ là người đàn ông có tiền, tính tình lăng nhăng nên trước giờ anh ta không thiếu phụ nữ để cặp bồ. Có nhiều cô gái trẻ vì tham tài, tham tiền mà cam nguyện làm một trong những tình nhân của Vũ, với hy vọng anh ta ly hôn vợ cưới mình.

    Vũ biết hết tâm tư của họ nhưng anh ta mặc kệ, xem họ tự chèn ép lẫn nhau rồi sau một thời gian thấy không có tác dụng đành ê chề rời khỏi "cuộc chơi". Với bạn gái, Vũ đều chơi đẹp, sòng phẳng nên dù kết thúc quan hệ cũng không có cô gái nào làm ầm ĩ.

    Nhung, vợ Vũ, lấy chồng do "môn đăng hộ đối" chứ cũng không phải thật tình yêu Vũ. Do vậy, tuy biết chồng "mèo mỡ" nhưng khéo biết "chùi mép", lại vẫn đối xử tốt với vợ con nên cô ta cũng "nhắm mắt làm ngơ", chỉ mong giữ được địa vị phu nhân của mình.

    Với Dung, Vũ lại lần đầu muốn chiến được cô vì đó là cô gái không bị sự hào nhoáng của anh ta hấp dẫn để cam nguyện làm tình nhân. Vũ không có ý định bỏ vợ, anh ta chỉ muốn chinh phục cô nhằm thỏa mãn thói tự phụ của mình.

    Dung thật vất vả mới trở thành một viên chức trong tập đoàn nên cô rất quý trọng công việc hiện tại. Vũ dựa vào đó để gây khó dễ, dùng công việc áp chế. Một lần lợi dụng lúc đi chơi chung cùng mọi người, anh ta lập kế để cưỡng đoạt cô. Xong việc, Vũ còn vô lại chụp lại ảnh và hăm dọa sẽ phát tán khiến hai em phải xấu hổ với mọi người, bạn học nếu cô không thuận theo mình.

    Nhục nhã, khổ sở, Dung chỉ muốn tung hê tất cả nhưng mỗi khi nhìn hai em ngây thơ với gương mặt tươi cười tràn ngập hy vọng, cô lại không thể không yên lặng nuốt xuống nước mắt chua xót chấp nhận làm tình nhân của Vũ. Cô cho rằng anh ta sẽ chóng "chán" và sớm có người mới như đã từng trước đây.

    Làm người tình bí mật của Vũ, ngoài nhận được nhiều quà tặng giá trị, tại chỗ làm Dung cũng có thêm nhiều đãi ngộ tốt. Từ nhân viên bình thường, cô được thăng chức làm trợ lý của Vũ, lương thưởng được đề cao gấp đôi.

    Trong công ty không phải không có tin đồn đãi về mối quan hệ của hai người, nhưng Dung bề ngoài vẫn cố làm ra vẻ thản nhiên, không để ý. Thực ra, trong lòng, cô chỉ mong sao mọi chuyện nhanh chóng kết thúc.

    Tuy nhiên, có lẽ do Dung không cố tình bám riết để đào mỏ hay ám chỉ ly hôn để cưới mình như những người khác mà Vũ lại đặc biệt thích cô. Anh ta giữ mối quan hệ của họ kéo dài hơn hẳn những cô tình nhân trước đây và dù đã qua hai năm, vẫn không tỏ ra ý định thay người mới. Ngoài Dung, Vũ cũng không có thêm nhân tình nào khác.

    Có thân tín làm việc tại cơ quan chồng nên vợ Vũ cũng biết về mối quan hệ giữa chồng mình và cô trợ lý xinh đẹp. Nếu chỉ là những mối quan hệ thoáng qua như trước đây, chẳng ảnh hưởng gì đến địa vị của mình hay quyền lợi của các con, Nhung đều sẽ nhịn. Làm vợ một người đàn ông hào hoa, lắm tiền, Nhung biết khó mà giữ được con người anh ta cho riêng mình.

    Tuy nhiên, khi thấy Vũ tỏ ra nghiêm túc trong mối quan hệ với Dung hơn người khác thì Nhung cảm thấy có nguy cơ đe dọa địa vị của mình và quyết định ra tay ngăn cản.

    Có lẽ suốt đời này Dung cũng không thể quên được màn đánh ghen dữ dội ở nhà mình hôm đó. Nhục nhã ê chề, mất hết mặt mũi với hàng xóm và các em vì mang danh "tiểu tam" phá hoại gia đình người khác, cô chỉ muốn tìm đến cái chết. Nhưng chính các em cô đã không bỏ rơi chị mình. Họ ngăn cản những kẻ hành hung và gọi công an giải cứu cô.

    Dung vô cùng hối hận vì quyết định nông nổi của mình.

    Trước sự cảm thông của hai em, Dung nức nở kể lại toàn bộ sự việc. Cô thú thực với hai em rằng lúc đầu đúng là mình bị Vũ cưỡng ép, nhưng lâu rồi, cô cũng bị sự hào phóng và tài năng của anh ta chinh phục. Dung cũng không phải không có nảy sinh tình cảm với Vũ.

    Biết rõ mọi chuyện, hai em của Dung tức giận vô cùng. Em trai cô còn định đi đánh Vũ trả thù cho chị nhưng Dung ngăn cản. Đến lúc này cô mới nhận ra mình đã hành động sai lầm. Vũ cưỡng ép cô là sai nhưng cô vì công việc mà không dám tố cáo anh ta, sau đó lại chấp nhận làm tình nhân là không đúng.

    Cô luôn lo sợ sự việc vỡ lở làm ảnh hưởng đến hai em mình nhưng mọi việc trước sau rồi cũng bại lộ, thương tổn vẫn xảy ra. Dung từ nạn nhân ban đầu đã thành kẻ đáng bị lên án.

    Cuộc đời nhiều khi rất kì lạ. Đôi khi người ta cứ rối rắm chỉ vì một lý do không đâu rồi làm điều sai lầm. Nhưng khi đã thông suốt, mọi chuyện đều trở nên đơn giản hơn nhiều. Dung quyết định trình báo công an về việc mình bị hành hung cũng như việc Vũ dùng ảnh nhạy cảm của cô để uy hiếp, đe dọa.

    Có sự can thiệp của công an, Nhung phải bồi thường cho cô phí tổn điều trị y tế cũng như làm nhục người khác nơi công cộng. Còn Vũ, anh ta phải làm cam đoan không được đe dọa cô và hủy bỏ tất cả ảnh chụp có được.

    Sau khi mọi việc giải quyết, Dung nghỉ việc tại công ty, bán nhà cùng hai em vào Nam sinh sống. Cô muốn cho hai em và cả bản thân mình có thể bắt đầu lại một cuộc sống mới. Hy vọng rằng hạnh phúc thật sự sẽ tới với họ, 3 người trẻ tuổi vẫn luôn nỗ lực vươn lên khỏi hoàn cảnh bất hạnh.

    Minh Minh

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/noi-dau-xot-cua-co-gai-ngheo-bi-ep-lua-lam-con-giap-thu-13-a274692.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan