+Aa-
    Zalo

    Nói dối nhiễm Covid-19 vào ngày Cá tháng Tư, Kim Jae Joong nhận vô số chỉ trích

    • DSPL
    ĐS&PL Sau trò đùa ngày Cá tháng Tư về việc bị nhiễm Covid-19, Jae Joong (JYJ) đã phải nhận vô số gạch đá.

    Sau trò đùa ngày Cá tháng Tư về việc bị nhiễm Covid-19, Kim Jae Joong (JYJ) đã phải nhận vô số gạch đá. Nam ca sĩ sau đó đã chỉnh sửa bài viết trên trang cá nhân, đồng thời gửi lời xin lỗi đến người hâm mộ. 

    Trò đùa ngày Cá tháng Tư của Jae Joong khiến nam ca sĩ phải hứng chịu vô số "gạch đá".

    Ngày 1/4, nam ca sĩ Kim Jae Joong (JYJ) khiến người hâm mộ ngỡ ngàng khi thú nhận thông tin mắc Covid-19 là trò đùa ngày Cá tháng Tư sau khi truyền thông Hàn Quốc đưa tin hàng loạt. 

    Nam ca sĩ chia sẻ: "Những người bạn yêu quý đang bị nhiễm virus? Đó là một điều đau lòng. Mặc dù vậy nhưng có rất nhiều người vẫn đang lang thang trên đường, hành động như thể mình sẽ không bao giờ bị nhiễm bệnh. Sai lầm khi nghĩ rằng bạn và những người xung quanh sẽ an toàn có thể gây ra nhiều thiệt hại.

    Nhiều người quen và nhân viên của tôi có người thân của họ dương tính với virus. Đây không phải là một câu chuyện xa vời... Trò chơi khăm này đã vượt qua một trò đùa Ngày Cá tháng Tư khi rất nhiều người lo lắng cho tôi. Nhưng tôi muốn nói với mọi người rằng bảo vệ chính mình cũng là giải pháp để bảo vệ người khác. Tôi xin nhận những chỉ trích mà tôi phải chịu cho bài đăng này. Tôi hy vọng tất cả các bạn sẽ khỏe mạnh".

    Trước đó, trên Instagram cá nhân, Kim Jae Joong đăng tải bức ảnh cùng dòng trạng thái cho biết anh dương tính với virus SARS-CoV-2, do bất cẩn, phớt lờ và thiếu thận trọng trước cảnh báo của cơ quan chức năng. Nam ca sĩ gửi lời xin lỗi vì tình huống đáng tiếc này

    Ngay sau khi được chia sẻ, bài đăng của Kim Jae Joong gây xôn xao trong cộng đồng người hâm mộ. Phần lớn fan bày tỏ sự lo lắng và gửi lời chúc sức khỏe đến giọng ca "In Heaven". Thậm chí, từ khoá "Kim Jae Joong" lập tức leo top tìm kiếm Naver ở hạng 5. 

    Một tiếng sau khi đăng tải bài viết thừa nhận nhiễm Covid-19, nam ca sĩ đã sửa lại bài viết trên trang cá nhân, cho biết thông tin này chỉ là trò đùa nhân dịp Cá tháng Tư của mình. Theo đó, nam ca sĩ khẳng định mục đích của lời nói dối chỉ nhằm nâng cao nhận thức của người hâm mộ về virus corona. Công ty quản lý C-Jes cũng xác nhận lại với truyền thông rằng Kim Jae Joong hoàn toàn khỏe mạnh, đồng thời gửi lời xin lỗi đến khán giả.

    Tuy nhiên, lời xin lỗi của cựu thành viên DBSK dường như không khiến khán giả hài lòng. Trên mạng xã hội và các trang báo Hàn Quốc, khán giả để lại hàng loạt bình luận chỉ trích hành động đùa cợt của nam ca sĩ. Nhiều người cho rằng trò đùa của Kim Jae Joong đã vượt quá giới hạn khi lúc này đại dịch Covid-19 đang ảnh hưởng lớn đến mọi mặt của nhiều quốc gia trên thế giới và nhiều bệnh nhân cũng như các y bác sỹ đang chiến đấu với căn bệnh này.

    "Tôi đã tin tưởng anh ta, cho rằng anh ta sẽ không bỡn cợt fan về vấn đề nghiêm trọng như dịch bệnh. Vậy mà Jae Joong làm tôi thất vọng", "Chẳng lẽ không còn chuyện gì khác để đùa sao?", "Thiếu ý thức", "Xã hội đang căng thẳng vì dịch bệnh nhưng Kim Jae Joong lại coi đó như trò đùa", "Anh này vướng nhiều scandal rồi, thêm lần này nữa khiến tôi cũng không quá ngạc nhiên"... là một số bình luận của khán giả.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/noi-doi-nhiem-covid-19-vao-ngay-ca-thang-tu-kim-jae-joong-nhan-vo-so-chi-trich-a317781.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan