+Aa-
    Zalo

    Nói đùa Mai Phương Thuý dương tính, Mâu Thủy bị hứng chỉ trích

    (ĐS&PL) - Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 Mâu Thủy  đã chia sẻ một đoạn clip lên trang cá nhân, vô tình khiến hình ảnh đẹp của cô bị ảnh hưởng.

    mau thuy noi mai phuong thuy duong tinh giua dich covid19 dspl
    Á hậu Mâu Thuỷ luôn túc trực ở các bệnh viện dã chiến hoặc điểm tiêm phòng vaccine để làm tình nguyện cũng như hỗ trợ mọi người.

    Thời gian qua, Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 Mâu Thủy luôn tích cực hoạt động thiện nguyện, tham gia vào công cuộc phòng chống COVID-19 tại TP.HCM.

    Cô là một trong những nghệ sĩ nổi bật, với nhiều hoạt động như hỗ trợ đội ngũ y bác sĩ điều phối xét nghiệm, điều phối tiêm vaccine, hỗ trợ trao nhu yếu phẩm tới người dân...

    Tuy nhiên, mới đây, trong lúc nghỉ mệt sau khi đi siêu thị giúp người dân, trao quà cho bà con khu vực phong tỏa, Mâu Thủy đã quay clip "mua vui".

    Cầm máy quay tiến sát người mẫu Hoàng Phi Kha, cô bất ngờ thông báo có tin chấn động vừa xảy ra: một hoa hậu trong showbiz Việt "xét nghiệm dương tính".

    Khi Mâu Thủy thông báo người này là Mai Phương Thúy, gương mặt Phi Kha lộ rõ vẻ hoang mang, lo lắng. Cuối clip, Mâu Thủy mới khiến nam người mẫu thở phào nhẹ nhõm khi nói: "Chị ấy bị dương tính trong phim. Phim Dương tính ấy!".

    mau thuy noi mai phuong thuy duong tinh giua dich covid19 dspl 2
    Hoàng Phi Kha tròn mắt khi Mâu Thủy hé lộ hoa hậu bị "dương tính".

    Dưới phần bình luận, một bộ phận khán giả chỉ ra cho Mâu Thủy sự nhầm lẫn. Theo đó, trong quá khứ, hoa hậu Mai Phương Thúy từng đóng một bộ phim tên Âm Tính chứ không phải Dương Tính. Đây là bộ phim nhiều năm trước Mai Phương Thuý từng tham gia. 

    Câu chuyện đùa của Á hậu Mâu Thủy vấp phải nhiều ý kiến trái chiều từ cư dân mạng. Nhiều người hiểu lầm rằng Mai Phương Thúy bị nhiễm COVID-19 nếu không theo dõi đến hết đoạn clip. Chưa kể hành động đùa giỡn về việc dương tính trong lúc cả nước đang oằn mình chống lại dịch bệnh COVID-19 của Mâu Thủy vô tình trở nên kém duyên trong mắt khán giả.

    Ở phần bình luận, nhiều khán giả bày tỏ không thích trò đùa của người mẫu 29 tuổi. "Mang bệnh tật ra trêu đùa như vậy vui lắm hả"; "Á hậu mà đem mấy chuyện này câu view, vớ vẩn quá, nhất là trong lúc dịch bệnh căng thẳng", "Khi bạn nghĩ bạn giỡn vui, nhưng bạn không biết cái duyên bị rớt dưới cống"... nhiều khán giả bức xúc.

    Trước những chỉ trích, Mâu Thủy đã gỡ bỏ video gây tranh cãi khỏi trang cá nhân.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/noi-dua-mai-phuong-thuy-duong-tinh-mau-thuy-bi-hung-chi-trich-a510555.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Lan toả năng lượng tích cực giữa đại dịch Covid-19 qua sáng tác của nữ giảng viên Học viên Tư pháp

    Lan toả năng lượng tích cực giữa đại dịch Covid-19 qua sáng tác của nữ giảng viên Học viên Tư pháp

    Đại dịch COVID-19 diễn biến phức tạp, mọi tầng lớp nhân dân đồng lòng vì mục tiêu chống dịch. Đằng sau tuyến đầu chống dịch là hậu phương vững chắc, mỗi người một hành động nhỏ nhưng sẽ là sự đóng góp to lớn cả về vật chất lẫn tinh thần để làm nên chiến thắng đại dịch. Đặc biệt các tác phẩm nghệ thuật sẽ có sức truyền tải thông điệp mạnh mẽ, lan toả những giá trị nhân văn sâu sắc.