+Aa-
    Zalo

    Nối gót Đại Nghĩa, Võ Đăng Khoa chuẩn bị xuống tóc xuất gia

    (ĐS&PL) - Mới đây nhất diễn viên Võ Đăng Khoa đã chia sẻ về việc anh sẽ xuống tóc xuất gia vào tháng 3/2023. Theo đó đây không phải là lần đầu tiên nam diễn viên xuống tóc xuất gia.

    Trên trang cá nhân, nam diễn viên chia sẻ: "Mình vừa đăng ký tham gia khóa tu gieo duyên một lần nữa vào tháng 3 năm sau ở Ấn Độ nên lịch tháng 3 mình không nhận được nha! Tháng 1, 2, 4 và sau đó nhận lịch bình thường nha mấy anh chị ơi!".

    Bên cạnh đó, trước đây khá lâu, Võ Đăng Khoa cũng chia sẻ lại loạt ảnh anh xuống tóc xuất gia. Chứng kiến việc nam diễn viên xuống tóc xuất gia một lần nữa, nhiều bạn bè, đồng nghiệp lẫn khán giả đã không khỏi bất ngờ, để lại bình luận bên dưới bài đăng khen ngợi, ủng hộ về hành động của Võ Đăng Khoa. 

    noi got dai nghia vo dang khoa chuan bi xuong toc xuat gia anh 4
    Võ Đăng Khoa sẽ xuất gia gieo duyên vào tháng 3/2023.
    noi got dai nghia vo dang khoa chuan bi xuong toc xuat gia anh 3
    Trước đó diễn viên Võ Đăng Khoa cũng từng xuống tóc xuất gia.

    Cách đây không lâu, MC Đại Nghĩa cũng chia sẻ về việc mình xuất gia đi tu. Nam MC từng chia sẻ về ý định xuất gia làm tăng sĩ nhưng không đủ duyên nên chỉ làm cư sĩ tại gia.

    Cụ thể, năm 18 tuổi, anh phải chọn lựa hai con đường tu sĩ và nghệ sĩ. Nhưng vì là con một troing gia đình nên anh chọn gác lại dự định ban đầu của mình. 

    "Từ nhỏ tôi đã muốn đi tu. Khoảng năm lớp 12, chuẩn bị thi đại học, tôi đấu tranh nội tâm giữa hai con đường. Một là mình trở thành tu sĩ. Hai là mình trở thành nghệ sĩ. Nhưng tôi là con một trong nhà nên thời điểm đó, gia đình tôi có ý ngăn cản. Lúc đó, tôi ước ao có người anh hoặc người em thay thế trách nhiệm gia đình. Từ nhỏ, tôi đã nói với ba mẹ là muốn đi tu. Nhưng tôi cũng nghĩ ba mẹ sau này già yếu ai nuôi. Đó là sự giằng xé rất lớn", nam MC giãi bày.

    noi got dai nghia vo dang khoa chuan bi xuong toc xuat gia anh 2
    MC Đại Nghĩa từng xuống tóc xuất gia cách đây chưa lâu.

    Đời thường, Đại Nghĩa sống giản dị, ăn chay trường 12 năm nay. Trên trang cá nhân, MC thường khoe những món chay ngon tự làm, thỉnh thoảng chia sẻ các công thức món chay. Nhờ am hiểu dinh dưỡng, anh ăn chay trường vẫn đảm bảo sức khỏe để đáp ứng làm việc cường độ cao. 

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/noi-got-dai-nghia-vo-dang-khoa-chuan-bi-xuong-toc-xuat-gia-a559142.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan