+Aa-
    Zalo

    Nói không với mài răng bằng công nghệ Dán sứ Veneer Variolink ES hoàn toàn mới

    • DSPL
    ĐS&PL Mài răng là nỗi lo thường trực mà ai có nhu cầu làm răng sứ thẩm mỹ cũng đều e ngại. Tuy nhiên, với công nghệ thẩm mỹ nha khoa hiện nay và sự ra đời của phương pháp...

    Mài răng là nỗi lo thường trực mà ai có nhu cầu làm răng sứ thẩm mỹ cũng đều e ngại. Tuy nhiên, với công nghệ thẩm mỹ nha khoa hiện nay và sự ra đời của phương pháp Dán sứ Veneer Variolink ES thì việc mài răng đã không còn là vấn đề khiến khách hàng lo lắng. Giờ đây, bạn hoàn toàn có thể sở hữu hàm răng thẩm mỹ đẹp thẳng đều, đẹp rạng ngời mà không phải e ngại bất kỳ điều gì nữa.

    Thẩm mỹ răng sứ có cần mài răng không?

    Việc mài răng sai kĩ thuật sẽ gây hở đường hoàn tất, viêm lợi, tụt nướu, chảy máu chân răng và nhiều hệ quả nguy hiểm khác.

    Với công nghệ thẩm mỹ răng sứ trước đây (bọc sứ, chụp sứ), cần phải khẳng định rằng để thẩm mỹ răng sứ đặt hiệu quả cao, việc xử lý bề mặt răng, tức mài răng là cần thiết và bắt buộc. Bởi chúng ta cần hiểu rằng, bọc răng sứ là phương pháp sử dụng sử dụng các mão sứ bọc bên ngoài thân răng ở cả năm mặt: ngoài, trong, hai bên và mặt nhai, giúp làm trắng và cải thiện các khiếm khuyết trên răng. Để làm được điều đó, bác sĩ nha khoa cần phải mài nhỏ mô răng thật của bệnh nhân để đảm bảo mão sứ được cố định bền vững trên răng thật.

    Mài răng không đúng kỹ thuật để lại những hậu quả gì?

    Hậu quả do mài răng trong thẩm mỹ răng sứ có nguy cơ xảy ra, thậm chí là rất nghiêm trọng nếu như quy trình này không được thực hiện đúng kỹ thuật và rơi vào tay các bác sĩ thiếu kinh nghiệm, thiếu chuyên môn.

    Mài răng là một kỹ thuật khó, đòi hỏi nha sĩ phải có tay nghề cao, không được mài quá tỉ lệ chuẩn đã được tính toàn từ trước (thông thường không được quá 2mm) để tránh tác động nhiều tới răng thật nhưng vẫn phải đảm bảo độ chính xác cao để mão sứ có thể ôm vừa khít cùi răng, tạo cảm giác thoải mái không bị cộm kênh khi ăn nhai. Đồng thời, khi mài răng, nha sĩ phải tuân thủ đúng quy trình kỹ thuật, dụng cụ mài răng bắt buộc phải được tiệt trùng cẩn thận, tránh lây nhiễm chéo cho bệnh nhân.

    Mài răng sứ không đúng quy cách có thể dẫn tới nhiều hệ lụy nguy hiểm

    Việc mài răng không đúng quy trình và kỹ thuật sẽ gây ra những hậu quả sau: mão sứ không ôm vừa khít chân răng, thức ăn dắt vào khe ở gây viêm nhiễm, đen viền nướu; răng mài quá nhiều dẫn đến phạm tủy, chết tủy, gây đau nhức kéo dài, thậm chí tiêu xương ổ răng dẫn đến mất răng hàng loạt.

    Thực tế, có rất nhiều người phải đến cầu cứu các nha khoa uy tín trong tình trạng răng sứ làm sai kỹ thuật, hở đường hoàn tất, hôi miệng. Tệ hơn có những trường hợp, răng thật trước khi làm của bệnh nhân không cần thiết phải triệt tủy nhưng “nha tặc” vẫn làm hay điều trị tủy không triệt để dẫn đến răng của bệnh nhân bị hư hại nặng, phải nhổ bỏ và trồng răng mới hoàn toàn.

    Việc xử lý và tái điều trị răng sứ làm sai kỹ thuật là hoàn toàn có thể. Tuy nhiên ngay từ ban đầu, bạn nên cân nhắc kỹ lưỡng, lựa chọn trung tâm nha khoa chất lượng cũng như phương pháp thẩm mỹ răng sứ phù hợp để đảm bảo an toàn và có được kết quả như mong muốn.

    Dán sứ Veneer Variolink ES – xóa tan nỗi lo mài răng

    Veneer Variolink ES là phương pháp dán sứ thẩm mỹ cao cấp nhất hiện nay và độc quyền bởi Nha khoa Smile One. Đề cao tính tự nhiên, dán sứ Veneer hạn chế tối đa việc mài răng, thậm chí không mài. Mặt dán sứ siêu mỏng 0.3 - 0.5mm khắc phục hoàn toàn nhược điểm kênh cộm, xỉn màu so với phương pháp cũ. Miếng dán sứ mỏng manh này được chế tác cực kỳ tinh xảo, cho độ cứng gấp 10 lần sứ thông thường và 20 lần răng thật. Nhờ vậy, quá trình ăn nhai, vệ sinh diễn ra hoàn toàn thoải mái, dễ chịu, không bong tróc hay đổi màu.

    Hình ảnh khách hàng trước và sau khi sử dụng dịch vụ dán sứ Veneer Variolink ES tại Nha khoa Smile One

    Từ những ưu điểm trên, dán sứ Veneer dễ dàng chinh phục ngay cả những khách hàng khó tính nhất. Mặt khác, Variolink ES, kỹ thuật dán sứ Veneer đón đầu thời đại với tiêu chí 7 “Không”: Không đau buốt, không hôi miệng, không viêm lợi, không điều trị tủy, không đổi màu, không bong tách và không độc hại. Thời gian thực hiện cả quá trình thăm khám, phục hình chỉ gói gọn từ 6 - 8 tiếng. Ngoài ra, người dùng có thể tùy chọn thiết kế, hình thể theo ý muốn như răng thỏ cá tính, răng Hollywood, răng hạt bắp truyền thống…

    GĐ.ThS.Bs.Nguyễn Tuấn Dương – chuyên gia thẩm mỹ răng sứ tại Nha khoa Smile One

    Trực tiếp thăm khám, kiểm tra, lên kế hoạch và tiến hành dán sứ Veneer Variolink ES  là đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm, được đào tào chuyên sâu, từng tu nghiệp nhiều năm tại trong và ngoài nước. Đứng đầu đội ngũ là GĐ.ThS.Bs.Nguyễn Tuấn Dương – bác sĩ nha khoa có hơn 15 năm kinh nghiệm công tác tại những bênh viện RHM hàng đầu Việt Nam. Bằng kiến thức chuyên môn vững vàng, con mắt thẩm mỹ tinh tế, đôi bàn tay khéo léo và luôn tuân thủ quy trình chuẩn quốc tế, đúng quy định Sở Y tế đội ngũ bác sĩ Nha khoa Smile One luôn cam kết mang đến kết quả tốt nhất cho khách hàng.

    Phương pháp dán sứ Veneer Variolink ES hiện đang được rất nhiều khách hàng tin dùng bởi họ không còn lo lắng về vấn đề phải mài răng như những phương pháp thẩm mỹ răng sứ truyền thống. Để giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận với công nghệ làm đẹp độc quyền này, hiện Smile One đang có rất nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn tiết kiệm lên tới hàng chục triệu đồng cùng nhiều phần quà khuyến mãi hấp dẫn.

    Nha Khoa Smile One – Nha khoa không đau!

    Cơ sở 1: 219 Giáp Nhất, Thanh Xuân, Hà Nội

    Cơ sở 2: 167 Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội

    Hotline: 1900 0067 / 0978 994 683

    Website: https://nhakhoasmileone.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/nhakhoasmileone.vn/

    Thu Hà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/noi-khong-voi-mai-rang-bang-cong-nghe-dan-su-veneer-variolink-es-hoan-toan-moi-a288347.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan