"Nỗi lo" mỗi sáng thức dậy của hội con nhà giàu ở Dubai


Thứ 2, 10/04/2017 | 03:11


Nếu như nỗi lo của bạn sau mỗi sáng thức dậy là ăn gì, kiếm tiền bằng cách nào... thì nỗi lo của các thiếu gia tiểu thư hội con nhà giàu Dubai là mỗi sáng dậy không biết

Nếu như nỗi lo của bạn sau mỗi sáng thức dậy là ăn gì, kiếm tiền bằng cách nào... thì nỗi lo của các thiếu gia tiểu thư hội con nhà giàu Dubai là mỗi sáng dậy không biết đi đôi giày màu gì, đeo đồng hồ, trang sức nào.

Nhắc đến Trung Đông nói chung và Dubai nói riêng, người ta không thể quên những chiếc siêu xe và xe sang. Ngoài Monaco và London, Dubai hiện là một trong những thiên đường siêu xe mà bất kỳ tín đồ xế hộp nào cũng muốn đặt chân đến một lần.

Tại Dubai, không chỉ các ông chủ giàu có mà con cái họ cũng thường xuyên mua sắm và sử dụng siêu xe hoặc xế sang đắt tiền, bất kể là nam hay nữ. Để khẳng định đẳng cấp và khoe cuộc sống xa hoa của mình, hội con nhà giàu Dubai đã lập một trang chung trên mạng xã hội Instagram dưới cái tên richkidsofdubai (Rich Kids of Dubai). Mới được lập cách đây hơn một năm nhưng trang của hội con nhà giàu Dubai trên Instagram đã được 11.300 người theo dõi.

Với khẩu hiệu: “Chúng tôi là đại điện cho tất cả những gì tuyệt vời nhất ở Dubai. Xe hơi, thời trang, tài sản, phong cách sống. Chúng tôi là giấc mơ Dubai”, hội con nhà giàu nói chung và các ái nữ, tiểu thư nhà giàu Dubai nói riêng đang khiến cho cả thế giới đi từ ngạc nhiên nọ đến ngạc nhiên kia về độ giàu có tột độ ở nơi đây.

Trên Instagram, các tiểu thư, thiếu gia con nhà giàu ở Dubai thường thông báo rằng: "Chúng tôi đại điện cho những người tuyệt vời nhất ở Dubai. Xe hơi, thời trang, tài sản, phong cách sống, giấc mơ Dubai!".

Từ trang phục, điện thoại, xe hơi... đến cả răng cũng được mạ vàng để thể hiện đẳng cấp.

Những chàng trai cô gái lái xế xịn đi sắm đồ hiệu là điều thường thấy ở Dubai.

Các thiếu gia, tiểu thư ở Dubai luôn sở hữu cho riêng mình những tủ đồ lớn như trung tâm thương mại.

Đi shopping không phải lo xách túi lớn túi nhỏ.

Nỗi lo của các thiếu gia tiểu thư là mỗi sáng dậy không biết đi đôi giày màu gì, đeo đồng hồ, trang sức nào.

Thú cưng của hội nhà giàu Dubai là hổ, báo hay sư tử.

Những tiểu thư bên siêu xe.

"Chân dài" bên "xế cưng"

Đối với hội con nhà giàu ở Dubai thì siêu xe đơn giản chỉ như chiếc áo có thể thay bất cứ lúc nào.

Thậm chí khi thức dậy hội con nhà giàu ở Dubai còn phải suy nghĩ nên đưa "thú cưng" của mình đi dạo ở đâu, và tiền bạc là thứ không bao giờ họ phải lo nghĩ.
Xế sang là phải dát vàng.
Phương tiện di chuyển của họ là trực thăng.

Tổng hợp

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/noi-lo-moi-sang-thuc-day-cua-hoi-con-nha-giau-o-dubai-a186770.html