+Aa-
    Zalo

    "Nổi lửa" với liveshow 4 của Nhân tố bí ẩn

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL)- Đến hẹn lại lên, chủ nhật tuần này The X-Factor – Nhân Tố Bí Ẩn sẽ trở lại với khán giả cùng liveshow 4, vòng Tourmalet – Chặng đua khắc nghiệt.

    (ĐSPL)- Đến hẹn lại lên, chủ nhật tuần này The X-Factor – Nhân Tố Bí Ẩn sẽ trở lại với khán giả cùng liveshow 4, vòng Tourmalet – Chặng đua khắc nghiệt. Đêm thi này, 11 thí sinh sẽ tiếp tục so tài và tạm biệt 1 thí sinh kém may mắn nhất với chủ đề Hit và DJ.

    Với chủ đề này, khán giả sẽ được nghe lại những ca khúc “làm mưa làm gió” một thời, đốn ngã bao nhiêu trái tim người hâm mộ và bùng nổ, sôi động với những ca khúc được làm mới với DJ. Sân khấu X-Factor trong đêm thi tới sẽ “nổi lửa” liên tục cùng sự cuồng nhiệt.

    Đêm thi đang càng ngày càng đến gần, các đội cũng đang chạy nước rút với những phần thi của mình. Tuần này, ở hạng mục nhóm ca, nhóm FB Boiz sẽ mang tới một phần trình diễn đầy độc đáo với việc phối hợp các ca khúc nổi tiếng một thời của Ngọc Lễ, Thế Hiển, Sỹ Luân trong bản phối mang đậm phong cách FB Boiz. Còn nhóm O Plus sẽ khiến người nghe “điên đảo”với những bản hit của Adele.

     

    \\Sẽ không đánh mất phong độ của mình, trong liveshow 4 nhóm F Band sẽ làm khán giả nghiêng ngả cười trong tiết mục đầy thú vị, nhóm sẽ mash up các bài hát mang âm hưởng dân ca cùng phiên bản cải lương của một ca khúc được giới trẻ chú ý trong thời gian qua.

     

    Với những chàng trai của Hạng mục Nam dưới 25 tuổi, Tích Kỳ sẽ đốt cháy đêm thi với bài hit của Linkin Park, còn Loki Bảo Long sẽ đưa người xem lắng lòng lại trong sự da diết yêu thương với những ca khúc nổi tiếng qua giọng hát của ca sĩ Lệ Quyên. Thái Ngân trong tuần này sẽ vẫn là “chàng trai hát tình ca” cùng bài hát gây bão một thời của nhạc sĩ Tiến Minh.

    Ở hạng mục Nữ dưới 25 tuổi, Hạnh Phúc sẽ đầy sôi động, tươi trẻ và mới lạ với bài hát của Võ Thiện Thanh và Nguyễn Hải Phong. Còn Giang Hồng Ngọc sẽ đằm thắm hơn, tình cảm hơn phong cách thường thấy cùng các bản hit từng được Phương Thanh thể hiện rất thành công.

     

    Liveshow 4 với chủ đề Hit và DJ sẽ là thử thách không nhỏ cho hai thí sinh chuyên dòng nhạc trữ tình, Bolero Hà Vân và Quang Đại. Hà Vân chia sẻ: “Chủ đề tuần này thực sự làm khó Hà Vân. Vân vẫn định hướng mình theo dòng nhạc quê hương nhưng đây là thử thách của cuộc thi, Vân chỉ có thể cố gắng hết mình để làm theo và Vân mong những khán giả ủng hộ mình ở dòng nhạc trữ tình vẫn ủng hộ Vân trong đêm thi tới.”

    Còn Quang Đại cho biết: “Đây thực sự là thử thách quá khó đối với Đại, Đại phải làm quen với dòng nhạc mới, phong cách mới mà mình chưa bao giờ thể hiện. Đại đang rất lo lắng với phần thi tới đây nhưng dù thế nào thì Đại chỉ có thể cố gắng hết mình và làm tốt nhất những gì có thể.”

     

    Đêm thi này, Hà Vân sẽ biểu diễn một sáng tác của nhạc sĩ Hoàng Nhã, Quang Đại sẽ đột phá mình với ca khúc nổi tiếng với giọng hát của ca sĩ Tuấn Hưng. Còn Uyên Nguyên vẫn là nét hiện đại, quyến rũ đầy thu hút với mash up các bài hát nổi tiếng của 2NE1, Psy và Rihana.

     

    Ngoài các phần trình diễn ấn tượng trong không gian âm nhạc đầy màu sắc của các thí sinh. Đêm thi tới đây, nhóm Bee.T sẽ có tiết mục sôi động và nóng bỏng cùng ca khúc của Max Martin, Onika Maraj, Savan Kotecha, Rickard Göransson.

     

    Liveshow 4, đêm thi của những giai điệu nằm lòng, của những bản nhạc cuồng nhiệt sẽ đến với khán giả lúc 21h15 ngày 24/8 trên kênh VTV3 và được tường thuật trực tiếp từ Nhà thi đấu Quân khu 7.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/noi-lua-voi-liveshow-4-cua-nhan-to-bi-an-a47741.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan