+Aa-
    Zalo

    Nổi máu ghen "Hoạn Thư" dù là kẻ cướp chồng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Thông thường, người nổi máu Hoạn Thư chính là các bà vợ bởi họ là người trong cuộc và cảm thấy bị phản bội. Nhưng ở đây, người nổi cơn ghen chính là những

    (ĐSPL) - Thông thường, người nổi máu Hoạn Thư chính là các bà vợ bởi họ là người trong cuộc và cảm thấy bị phản bội. Nhưng ở đây, người nổi cơn ghen chính là những “bát phở” của các anh chồng.

    Yêu nhau đến gần 2 năm trời, Liên mới biết Thế - người yêu mình đã có vợ. Ban đầu mới biết tin cô đã nổi khùng lên định vứt bỏ tất cả, nhưng bình tĩnh lại, cô chợt nghĩ, tại sao mình không thử tìm hiểu xem bà vợ anh ta sống thế nào mà không biết giữ chân chồng? Cảm giác hiếu thắng nổi lên, Liên đã cất công theo dõi, hóa ra vợ anh lại là một người phụ nữ rất đỗi thùy mị và dịu dàng, hai đứa con kháu khỉnh ngoan ngoãn, hàng xóm nói rằng cô ấy chẳng bao giờ to tiếng với ai lại được lòng tất cả mọi người, có điều vì lý do sức khỏe nên cô ấy không thể đi làm được và đành phải ở nhà chăm con cho chồng yên tâm đi công tác.

    Nhìn gương mặt có phần khắc khổ của người vợ, Liên bỗng mỉm cười đắc thắng, cô bỗng thấy mình có thể nắm trong tay gia đình này với tuổi trẻ, sắc đẹp và quan trọng nhất là tình yêu của anh ta dành cho mình. Chỉ cần anh ta ly dị là mọi thứ sẽ thay đổi, Liên không cần phải sống khổ sở nữa.

    Nhưng mấy lần giục giã, anh ta vẫn ậm ừ và chẳng bao giờ nhắc đến chuyện ly hôn. Nhắc không được, cô bắt đầu làm ầm ĩ lên, ban đầu là thường xuyên nhắn tin, gọi điện vào lúc đêm khuya mà Liên biết chắc chắn rằng vợ chồng họ đang ngủ với nhau, nhưng rất nhiều lần Thế đã tắt điện thoại đi không nghe. Cơn ghen nổi lên ầm ĩ, cô lấy số điện thoại của vợ Thế và bắt đầu gửi tin nhắn nói rằng cô chính là bạn gái của Thế, những tin nhắn khủng bố thường xuyên đến máy của vợ Thế nhiều đến mức cô đã không thể chịu đựng nổi và phải vào bệnh viện. Liên hả hê với kế hoạch của mình.

    Những tình huống ghen ngược khó đỡ của kẻ thứ 3

    Thông thường, người nổi máu Hoạn Thư chính là các bà vợ  bởi họ là người trong cuộc và cảm thấy bị phản bội (Ảnh minh họa).

    Nhưng điều đó vẫn chưa làm Liên thỏa mãn khi Thế vẫn ngày ngày vào bệnh viện chăm sóc vợ và bỏ rơi cô, cô phát khùng lên khi muốn đi mua sắm mà Thế không chịu đi với lý do vợ anh chưa khỏe lại. Cô điên tiết nhắn tin chia tay nhưng Thế vẫn im lặng, cô lại xuống nước gọi điện khóc lóc và nói rằng đang bị ốm nặng khiến Thế lại tất tả bỏ cả vợ con để đến bên Liên.

    Sau khi ra viện, vợ Thế đã hẹn Liên ở quán cà phê, trái ngược với vẻ trâng tráo của Liên, chị rất điềm tĩnh và nhỏ nhẹ, chị bảo: “Chị đã nói chuyện với anh, anh không phủ nhận rằng mình có tình cảm với em nhưng anh là người có trách nhiệm với gia đình, chị cho anh thời gian để quyết định tất cả, nhưng nhớ là chị không bao giờ giữ những gì không phải là của mình. Em cứ làm những gì em muốn, nhưng đừng dùng những trò bỉ ổi với chị, điều đó không làm em hạnh phúc được đâu”. 

    Hải Anh cũng trong tình thế là kẻ thứ ba, nhưng hoàn toàn chủ động. Ngay từ khi bước chân vào cơ quan, cô đã ngắm được trưởng phòng hành chính và quyết cưa đổ bằng được anh chàng nổi tiếng khó tính và đã có vợ con. Tất nhiên ban đầu chàng lạnh như băng, nhưng rồi làm sao chàng có thể chịu đựng được khi trước mắt mình có một cô gái trẻ trung hấp dẫn luôn mời gọi, chàng đã ngã lòng vượt qua ranh giới làm người chồng, người cha tốt.

    Tất nhiên sau tình yêu vụng trộm đó thì công việc của Hải Anh cũng thăng tiến lên đáng kể, nhưng lòng tham của cô không dừng lại ở đấy, cô muốn làm vợ chàng, và tất nhiên điều đó không bao giờ chàng đồng ý vì đây chỉ là cuộc tình vụng trộm. Tấn công chàng không được, Hải Anh chuyển sang nhắn tin qua facebook, giả vờ kết bạn với vợ chàng và thủ thỉ với chị mỗi ngày để tìm hiểu cuộc sống của gia đình chị, khi vợ chồng chị cãi nhau Hải Anh lại khuyên chị li dị.

    Mỗi lần chị đăng bức ảnh cả gia đình đang hạnh phúc thì máu ghen của Hải Anh lại bừng lên, cuối cùng cô đã lấy một chiếc sim lạ thường xuyên nhắn tin khủng bố vợ của sếp về chuyện mình và anh ấy đã ân ái mặn nồng như thế nào, rồi mình đã chăm sóc anh ấy ra sao, anh ấy yêu mình và hứa hẹn như thế nào, thậm chí còn đe dọa vợ sếp.

    Thông thường, người nổi máu Hoạn Thư chính là các bà vợ  bởi họ là người trong cuộc và cảm thấy bị phản bội. Nhưng ở đây, người nổi cơn ghen chính là những “bát phở” của các anh chồng, và những người vợ ở đây lại chính là nạn nhân để họ thỏa mãn sự ích kỷ của mình.

    Với Liên, sau cuộc nói chuyện với vợ Thế, cho dù chị không ghen nhưng Liên cảm thấy xấu hổ vì mình thật hèn hạ, thậm chí Thế đã kiên quyết nói lời chia tay cô chỉ vì cô đã trót làm vợ anh tổn thương. Ngày mà hai vợ chồng họ đi nghỉ ở Nha Trang chính là ngày Liên quyết định về quê làm việc để tránh xa mọi đau khổ do chính cô vướng vào và chính cô gây ra.

    Còn Hải Anh, cô không may gặp phải bà vợ rắn mặt hơn cô nghĩ, chị đã cất công tìm hiểu thủ phạm đe dọa chị mỗi ngày chính là Hải Anh, chị đã cho xã hội đen đến dằn mặt Hải Anh khiến cô sợ hãi không dám đến cơ quan. Hơn nữa, chị cũng đã cho chồng xem toàn bộ tin nhắn khiến anh sợ mất mặt và vội vàng chuyển Hải Anh sang phòng khác để được yên chuyện.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/noi-mau-ghen-hoan-thu-du-la-ke-cuop-chong-a69418.html
    Nhân tình chồng tìm về tận nhà đánh ghen

    Nhân tình chồng tìm về tận nhà đánh ghen

    Tôi vừa giáp mặt, cô ta liền nhảy lên xỉa xói tôi rằng anh ấy có quyền muốn yêu ai thì đi với người ấy, vợ chẳng là gì mà giữ chồng như giữ trẻ con còn bú mẹ vậy.

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Nhân tình chồng tìm về tận nhà đánh ghen

    Nhân tình chồng tìm về tận nhà đánh ghen

    Tôi vừa giáp mặt, cô ta liền nhảy lên xỉa xói tôi rằng anh ấy có quyền muốn yêu ai thì đi với người ấy, vợ chẳng là gì mà giữ chồng như giữ trẻ con còn bú mẹ vậy.