+Aa-
    Zalo

    Nổi máu ghen, ông lão 66 tuổi giăng bẫy điện, lên kế hoạch đánh ghen hiểm ác

    ĐS&PL Dương Đức Thịnh có quan hệ ngoài luồng với chị Nguyễn Thị P.. Nghĩ người tình có người khác, ông lão 66 tuổi nảy sinh ý định làm "bẫy điện" nhằm giết hại tình địch.

    Ngày 6/1, TAND TP.Hà Nội mở phiên tòa xét xử và tuyên phạt bị cáo Dương Đức Thịnh (SN 1956, ở xã Phượng Cách, huyện Quốc Oai, Hà Nội) 8 năm tù về tội Giết người.

    Nạn nhân trong vụ án là chị Nguyễn Thị P. (SN 1982, ở Quốc Oai).

    noi mau ghen ong lao 66 tuoi giang bay dien len ke hoach danh ghen hiem ac
    Bị cáo Dương Đức Thịnh tại tòa.

    Theo cáo trạng, bị cáo Dương Đức Thịnh đã có vợ và 3 người con chung. Tuy nhiên, năm 2017, ông Thịnh lại có quan hệ ngoài hôn nhân với chị P. – người phụ nữ chỉ hơn con đầu của ông 1 tuổi.

    Theo trình bày của ông Thịnh, nhìn thấy cảnh chị P phải một mình nuôi con nên ông thương cảm, chăm lo cho mẹ con chị P.. Nhưng sau đó chị P. lại phụ tình cảm của ông, có quan hệ với người đàn ông khác. Ghen tuông, ông Thịnh mới gây sự, cãi nhau với chị P..

    Khoảng 21h ngày 22/5/2021, ông Thịnh điều khiển xe máy đến nhà chị P. để kiểm tra xem chị P. có người tình mới hay không. Tại đây, ông Thịnh nhìn thấy trong sân nhà chị P. có 2 xe máy nên cho rằng một chiếc của chị P., chiếc còn lại là của người tình mới của nữ chủ nhà. Cho rằng chị P. và người tình mới đang ngủ trong nhà, ông Thịnh nổi cơn ghen tuông.

    Ghen tuông mù quáng, người đàn ông 66 tuổi nảy sinh ý định dẫn điện từ dòng điện dân sinh trước cổng nhà chị P. vào dây xích sắt khóa cổng. Mục đích của ông Thịnh là để sáng hôm sau người tình của chị P. dậy mở cổng ra về sẽ bị điện giật chết.

    Sau khi dẫn điện vào xích sắt khóa cổng nhà chị P. xong, ông Thịnh đi xe về nhà ngủ. Thời điểm đó, nhà chị P. chỉ có 2 mẹ con đang ngủ bên trong.

    Khoảng 7h ngày 23/5/2021, chị P. ngủ dậy, đi ra mở cổng. Khi chạm tay vào dây xích sắt để mở khóa cổng, chị P. bị điện giật bắn người về phía sau, ngã ngồi xuống sân. May mắn, sau khi bị điện giật, chị chỉ bị choáng nhẹ, không ảnh hưởng đến sức khỏe.

    Chị P. hô to và gọi con gái ra nói cửa cổng bị nhiễm điện. Sau đó, hai mẹ con chị P. đi vòng ra trước kiểm tra. Phát hiện có người đã đấu điện từ đường điện dân sinh vào dây xích sắt nhà mình, chị P. đến công an xã tình báo sự việc.

    Ngày 25/5/2021, ông Thịnh đến cơ quan công an đầu thú, khai nhận hành vi phạm tội của mình.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/noi-mau-ghen-ong-lao-66-tuoi-giang-bay-dien-len-ke-hoach-danh-ghen-hiem-ac-a524912.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan