+Aa-
    Zalo

    “Nối nghiệp cha”, con trai Ronaldo gia nhập đội tuyển U9 Juventus

    • DSPL
    ĐS&PL “Tôi không ép buộc Jurnio điều gì nhưng trong thâm tâm vẫn muốn thằng bé trở thành cầu thủ. Nó có kĩ năng, sức khỏe tốt, tốc độ, sút uy lực”, Ronaldo chia sẻ.

    “Tôi không ép buộc Jurnio điều gì nhưng trong thâm tâm vẫn muốn thằng bé trở thành cầu thủ. Nó có kĩ năng, sức khỏe tốt, tốc độ, sút uy lực”, Ronaldo chia sẻ.

    Không lâu sau khi chuyển từ Real Madrid tới Juventus với giá chuyển nhượng cao ngất ở một cầu thủ 33 tuổi, 112 triệu euro, tiềm đạo Cristiano Ronaldo đã để con trai của mình Cristiano Jurnio đầu quân cho đội trẻ của bà đầm già thành Turin.

    Cristiano Jurnio đã có buổi tập luyện đầu tiên ngày 28/8 tại đội trẻ U9 Juventus. Ảnh: Juventus

    Hôm 28/8, Jurnio đã có buổi tập đầu tiên cùng đội U9 Juventus. Bạn gái của Ronaldo là Georgina đã có mặt để theo dõi Jurnio tập luyện. Con trai Ronaldo đã cho thấy năng khiếu bóng đá của mình khi thực hiện những kĩ thuật khó. Cậu nhóc tự tin thể hiện khả năng của mình ở những sân bóng lớn như Bernabeu, sau khi các trận đấu của bố kết thúc.

    Jurnio đang rất được kì vọng có thể tiếp bước cha mình để trở thành một ngôi sao lớn trên sân cỏ trong tương lai. Tuy nhiên, đây không phải mục tiêu có thể dễ dàng đạt được.

    Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, siêu sao người Bồ Đào Nha đã có những chia sẻ về cậu con trai của mình: “Cristiano Jurrnio rất thích phấn đấu và cạnh tranh với các cầu thủ cùng lứa. Giống như tôi hồi bé, Jurnio ghét phải nhận thất bại. Tôi có thể chắc chắn rằng trong tương lai cu cậu cũng xuất sắc chẳng kém gì tôi.”

    Ronaldo rất tin tưởng cậu con trai cả sẽ có những thành tích không kém mình trong tương lai. Ảnh: Instagram/Ronaldo

    Được biết, việc có 2 cha con cùng chơi cho một đội bóng vốn không phải là hiếm tại Juve. Đơn cử như hậu vệ Andrea Barzagli và cậu con Mattia đã đá cho Juve ở các cấp độ khác nhau. Tương tự là trường hợp của tiền vệ Claudio Marchisio (đã chấm dứt hợp đồng với nhà ĐKVĐ Serie A) và con trai Davide.

    Tại Juventus, CR7 đã chơi 2 trận mùa này, góp phần vào chiến thắng của đội, tuy nhiên anh vẫn chưa thể ghi được bàn thắng nào trong màu áo mới, còn cậu con trai của anh đang rất được kì vọng.

    Minh Phạm(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/noi-nghiep-cha-con-trai-ronaldo-gia-nhap-doi-tuyen-u9-juventus-a242081.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan