+Aa-
    Zalo

    Nơi ở xa xỉ cho thú cưng của giới siêu giàu

    • DSPL
    ĐS&PL Được thiết kế dành riêng cho thú cưng của giới siêu giàu, có căn nhà giá lên tới cả chục triệu USD.

    Được thiết kế dành riêng cho thú cưng của giới siêu giàu, có căn nhà giá lên tới cả chục triệu USD.

    1. Lâu đài cho chó cưng

     La Petite Maison là hãng chuyên thiết kế nhà cho chó cưng dành cho giới siêu giàu. Căn nhà nhỏ này được ví như lâu đài, với giá dao động từ 10.000 từ 25.000 USD. Được xây dựng theo phong cách Địa Trung hải, căn nhà đắt đỏ này có sàn gạch nền terracotta làm thủ công, mái ngói và đồ đạc bằng sắt. Bên trong được trang trí bắt mắt với giấy dán tường dễ thương và tranh nghệ thuật.

    2. Phòng tắm cho thú cưng

     Phòng tắm là thứ không thể thiếu với những người siêu giàu yêu thú cưng. Từ California tới New York, giới giàu đang đua nhau lắp đặt loại phòng tắm sành điệu này trong nhà để tắm cho thú cưng của mình. Vòi sen thậm chí còn được thiết kế vừa với chiều cao của chú chó.

    3. Bể cá xa xỉ

     Đây là bể cá với dung tích hơn 127.000 lít nước được thiết kế bởi công ty Acrylic Tank Manufacturing. Bể cá xa xỉ trị giá 1 triệu USD này được đặt tại Khu nghỉ dưỡng Guy Harvey Outpost tại St. Pete, Florida, Mỹ.

    4. Hồ dành cho cá hạng sang

     Đây là hồ dành cho những chú cá đắt tiền trong sân vườn của một siêu biệt thự Los Angeles, Mỹ. Mỗi chú cá này có giá hơn 10.000 USD, và được chuyển từ Nhật Bản tới Hollywood bằng đường hàng không trên khoang hạng nhất.

    5. Dinh thự cho ngựa

     Dinh thự rộng rãi này là nơi ở dành cho những chú ngựa cưng của tỷ phú. “Chuồng ngựa” này trị giá 10 triệu USD và tọa lạc tại một trong những khu vực đắt đỏ của giới siêu giàu tại bang Florida, Mỹ. Nơi này gần nơi diễn ra festival đua ngựa mùa đông.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/noi-o-xa-xi-cho-thu-cung-cua-gioi-sieu-giau-a37446.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Loạt đại gia nhận lương

    Loạt đại gia nhận lương "bèo"

    Với mức lương "bèo bọt" chỉ 3 triệu đồng/tháng của Cường Đô la và những nhân vật cùng cảnh khác, khiến không ít người giật mình bởi cái "mác" đại gia giàu có.