+Aa-
    Zalo

    Nội thất xa hoa trong nhà chồng "Cô dâu 8 tuổi"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) -Trong phim "Cô dâu 8 tuổi", người xem không khó khăn để có thể nhận ra sự giàu có, xa hoa trong gia đình nhà chồng Anandi.

    (ĐSPL) - Trong phim "Cô dâu 8 tuổi", người xem không khó khăn để có thể nhận ra sự giàu có, xa hoa trong gia đình nhà chồng Anandi. Sự hoành tráng của căn nhà, sự tinh tế trong cách bài trí, những đồ vật xa xỉ,... khiến người khen không ngớt trầm trồ.

    Hiện nay nhiều khán giả Việt, đặc biệt các bà nội trợ đang mê mải với bộ phim truyền hình tâm lý xã hội "Cô dâu 8 tuổi" của điện ảnh Ấn Độ trên một kênh truyền hình.

    Nội dung phim xoay quanh cuộc đời của cô vợ nhí 8 tuổi Anandi (Avika Gor) tại nhà chồng. Những tập tục cổ hủ khiến cô bé phải trải qua nhiều sóng gió hôn nhân khiến người xem vừa giận lại vừa thương.

    Chuyện phim dựa theo sự kiện có thật diễn ra tại một làng quê ở bang Rajasthan với những mâu thuẫn gia đình, mối quan hệ giữa con dâu với các thành viên nhà chồng, hệ lụy của nạn tảo hôn, quan hệ thầy trò, bạn bè... cùng nhiều mối đan xen phức tạp giữa người với người trong xã hội ở những miền quê hẻo lánh của Ấn Độ.

    Tuy nhiên, khi về Việt Nam, bộ phim đã có ít nhiều thay đổi. Theo đó, phim không được chiếu liền một mạch như tại Ấn Độ mà được chia làm nhiều phần, mỗi phần tương ứng với một giai đoạn của nhân vật chính. Sắp tới, phần 3 của bộ phim với hơn 90 tập sẽ tiếp tục đến với khán giả Việt.

    [mecloud]rdA7YZzWtO[/mecloud]

    Cô dâu 8 tuổi đã được biên tập lại trước khi lên sóng. Do vậy sẽ chỉ có khoảng 900 tập được phát sóng tại VN chứ không phải là gần 2000 tập như tại Ấn Độ. Mỗi tập có độ dài là 45 phút thay vì 22 phút như phiên bản gốc.

    Kể từ ngày 27/6 tới, bộ phim truyền hình đang gây xôn dao dư luận này sẽ được phát sóng 2 tập một ngày, chiếu liên tiếp trong khung giờ buổi tối thay vì mỗi ngày 1 tập như trước.

    Trong phim "Cô dâu 8 tuổi", người xem không khó khăn để có thể nhận ra sự giàu có, xa hoa trong gia đình nhà chồng Anandi. Sự hoành tráng của căn nhà, sự tinh tế trong cách bài trí, những đồ vật xa xỉ,... khiến người khen không ngớt trầm trồ.

    Cùng ngắm cận cảnh căn nhà cùng nội thất sang trọng của nhà chồng chồng cô dâu 8 tuổi:


    Mặt tiền ngôi nhà hoành tráng với hình vẽ voi, con vật linh thiêng trong văn hóa truyền thống Ấn Độ.


    Khu sân chơi của cả gia đình rộng rãi với khu vực thêu thùa của phụ nữ. Xích đu chạm trổ cầu kỳ của bà nội.



    Phòng khách trang hoàng như các tòa lâu đài trong truyện cổ tích.

    Nhà bếp

    Nhà ăn với những đồ đạc sang trọng.




    Phòng ngủ của các thành viên trong gia đình "Cô dâu 8 tuổi" đều được bài trí rất hài hòa, trang nhã.

    Ngọc Anh (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/noi-that-xa-hoa-trong-nha-chong-co-dau-8-tuoi-a99566.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.