+Aa-
    Zalo

    Nổi tiếng vì đẹp trai, chàng trai chăn bò Tây Tạng bị đồn làm trai bao

    • DSPL
    ĐS&PL Từ khi nổi tiếng trên mạng xã hội vì quá đẹp trai, chàng trai người Tây Tạng vướng vào nhiều tin đồn thất thiệt, trong đó có thông tin từng làm trai bao.

    Từ khi nổi tiếng trên mạng xã hội vì quá đẹp trai, Trát Tây Đinh Chân - chàng trai người Tây Tạng vướng vào nhiều tin đồn thất thiệt, trong đó có thông tin từng làm trai bao.

    Cụ thể, một số tài khoản Weibo đăng tin chàng trai người Tây Tạng đã kết hôn, ngoại tình, từng làm trai bao và có quan hệ bất chính với fan nữ. Thông tin này sau khi lan truyền trở thành chủ đề nóng hổi, gây bàn tán trong cộng đồng mạng.

    Mới đây, thông qua công ty quản lý, Đinh Chân đưa ra thông cáo bác bỏ những tin đồn sai lệch đăng tải trên mạng. Phía Đinh Chân lên án hành vi bịa đặt, gây tổn hại danh dự ngôi sao mạng. Đồng thời anh cho biết đã ủy thác cho luật sư thu thập chứng cứ để trừng trị những kẻ tung tin thất thiệt.

    Đinh Chân không được học hành nhiều. Trước khi nổi tiếng trên mạng xã hội, công việc hàng ngày của chàng thanh niên này là chăm sóc 200 con bò của gia đình.

    Đinh Chân 21 tuổi, nổi tiếng từ tháng 11/2020 khi các bức ảnh, video anh ở quê nhà lan truyền trên Tiktok. Hàng triệu người khen anh đẹp trai, chất phác, nụ cười thuần khiết. Sau đó, chàng trai được mời làm đại sứ du lịch của huyện Lý Đường. Theo Sina, nhờ sức ảnh hưởng của Đinh Chân, tháng 11/2020, lượng khách du lịch tới quê anh tăng hơn 100% so với cùng kỳ năm 2019.

    Trên Weibo, nhiều khán giả cho biết chán ngấy hình ảnh những ảnh bóng bẩy, thiếu chất riêng của những ngôi sao giải trí, vì vậy bị hấp dẫn bởi sự phóng khoáng, hoang dã của Đinh Chân.

    Dù vậy, không ít người lo ngại Đinh Chân lấn sâu vào ngành giải trí, đánh mất sự mộc mạc vốn có.

    Việt Hương (T/h)

    Ảnh: For Him Magazine

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/noi-tieng-vi-dep-trai-chang-trai-chan-bo-tay-tang-bi-don-lam-trai-bao-a357125.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan