+Aa-
    Zalo

    Nội y thường “không cánh mà bay”, cô gái lập kế hoạch tóm gọn tên biến thái

    (ĐS&PL) - Cô gái lên kế hoạch cùng bạn trai và một số người trong khu nhà tóm gọn tên biến thái thường lén lút trộm nội y.

    Theo thông tin được đăng tải, một cô gái ở Phật Sơn, Quảng Đông (Trung Quốc) không ngừng than vãn với bạn trai về chuyện nội y của mình thường xuyên “không cánh mà bay”. Cho rằng có kẻ biến thái đã lén lút trộm mất, cô gái quyết định lên kế hoạch cùng bạn trai và một số người trong khu nhà bắt quả tang tại trận.

    Ngày 17/7 vừa qua, kẻ biến thái xuất hiện và ngay lập tức rơi vào “cái bẫy” mà cô gái đã sắp đặt sẵn. Hình ảnh ghi lại sự việc lúc đó cho thấy nam thanh niên đi xe đạp điện đeo khẩu trang kín mít, tỏ vẻ sốt ruột muốn trốn chạy nhưng bị một cô gái chặn lại.

    Nhiều người cũng nhanh chóng vây quanh, không cho nam thanh niên này cơ hội rời đi. Sau đó, mọi người đã tìm được đồ nội y mà thanh niên này vừa trộm được. Cô gái kể trước đó bản thân từng bị mất nội y rất nhiều lần, kẻ biến thái ngày càng táo tợn hơn, đi trộm giữa ban ngày.

    noi y thuong khong canh ma bay co gai lap ke hoach tom gon ten bien thai
    Nam thanh niên trộm nội y của cô gái bị bắt quả tang tại trận.

    Sau khi bị bắt, nam thanh niên tỏ ra bối rối và sợ bị đánh nhưng những người dân ở khu nhà này hành xử rất văn minh. Họ không động chân động tay với anh ta, thay vào đó giao cho cảnh sát khu vực xử lý.

    Liên quan đến việc mất đồ nội y, trước đó, Guang Kunhan (44 tuổi) đã bị Cảnh sát tỉnh Sơn Đông (Trung Quốc) bắt giữ với cáo buộc trộm đồ lót phụ nữ suốt 3 năm. Guang khai anh ta trộm nội y khi thấy những người phụ nữ phơi chúng trên dây phơi.

    Số đồ này được anh ta mang về nhà, ôm ấp mỗi khi đi ngủ, thậm chí mặc vào và ngắm mình trong gương. Sở Cảnh sát cho biết hàng trăm trường hợp bị mất cắp nội y đã được báo cáo, trong đó nhiều chị em bị mất tới vài bộ một lần. Cảnh sát tin rằng con số thực tế lớn hơn nhiều.

    Cảnh sát đã phải điều tra và theo dõi nhiều lần mới bắt được Guang. Anh ta bị bắt khi đang cố lấy đồ nội y treo bên ngoài một ngôi nhà. Kiểm tra nhà của Guang, cảnh sát phát hiện hàng trăm nội y phụ nữ nằm rải rác bên trong.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/noi-y-thuong-khong-canh-ma-bay-co-gai-lap-ke-hoach-tom-gon-ten-bien-thai-a545173.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan