+Aa-
    Zalo

    Nokia sẽ trở lại với smartphone Android cao cấp

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Theo nguồn tin từ Trung Quốc hé lộ, Nokia sẽ quay trở lại với smartphone Android hàng đầu.

    (ĐSPL) – Theo nguồn tin từ Trung Quốc hé lộ, Nokia sẽ quay trở lại với smartphone Android hàng đầu. Đội ngũ chịu trách nhiệm thiết kế chiếc Nokia N9 trước đây sẽ đảm nhiệm dự án này.

    Mới đây, theo một báo cáo từ Trung Quốc, Nokia đã sẵn sàng cho ra mắt một chiếc smartphone cao cấp chạy Android trong tương lai gần. Nguồn tin cũng cho biết các smartphone mới của Nokia sẽ thuộc phân khúc cao cấp, vận hành trên nền tảng Android. Đội ngũ phát triển chiếc Nokia N9 trước đây sẽ đảm nhận dự án này và nhờ bên thứ 3 sản xuất, chuẩn bị tung ra thị trường.

    Nokia sẽ trở lại với smartphone Android cao cấp

    Sẽ có một thiết bị Android cao cấp từ Nokia?

    Tuy nhiên Nokia sẽ phải chọn một cái tên mới cho sản phẩm của mình, bởi sau thương vụ trị giá 7,2 tỉ USD, hiện thương hiệu Nokia sẽ được Microsoft nắm giữ trong vòng 10 năm nữa. Hãng này vừa tuyên bố khai tử cái tên Nokia ra khỏi dòng smartphone Lumia chạy Windows Phone. Microsoft có thể nắm giữ thương hiệu nhưng Nokia vẫn có thể phát hành các thiết bị cầm tay riêng của mình thông qua các nhà sản xuất thiết bị gốc - ODM như Compal hay Foxconn.

    Được biết cách đây khoảng 2 tuần khi công bố báo cáo tài chính Q3/2014 thành công, các quan chức cấp cao Nokia đã hé lộ ý định quay lại sản xuất smartphone dù điều đó không được họ đề cập rõ ràng và chắc chắn.

    Nhắc lại về các chiếc điện thoại thông minh đầu tiên Nokia N9 – một thiết bị thú vị chạy hệ điều hành MeeGo. Hệ điều hành này được coi như một phiên bản tối giản hóa của Android với nhiều tính năng cử chỉ độc đáo. Ngoài ra, nó còn có một thiết kế thời trang độc đáo, trẻ trung và màu sắc, tương tự như các mẫu Lumia chạy Windows Phone. Điều này có nghĩa là, nếu đội ngũ Nokia cũ có đang làm việc với một thiết bị mới thì nó thực sự sẽ rất đáng để chờ đợi.


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nokia-se-tro-lai-voi-smartphone-android-cao-cap-a67233.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan