+Aa-
    Zalo

    Nóng: Bàn giao nhân tình của mẹ bé gái nghi bị ghim đinh vào đầu cho phòng cảnh sát hình sự

    ĐS&PL Công an huyện Thạch Thất, TP.Hà Nội đã bàn giao người tình của mẹ bé Ngọc A. cho phòng Cảnh sát hình sự để điều tra, làm rõ về những vết nghi là bị đinh bắn trên đầu bé gái này.

    Tối 19/1, lãnh đạo Công an huyện Thạch Thất (Hà Nội) cho biết, hiện đơn vị đã bàn giao đối tượng Nguyễn Trung Huyên (30 tuổi, trú tại huyện Thạch Thất) cho Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP Hà Nội để điều tra, làm rõ về những vết thương trên đầu của bé gái Đỗ Ngọc A. 3 tuổi là con riêng của chị Nguyễn Thị L. (27 tuổi, trú tại xã Canh Nậu, huyện Thạch Thất).

    Vị này cũng cho biết thêm, hiện sự việc là rất nghiêm trọng và toàn bộ hồ sơ đã được đơn vị bàn giao cho phòng Cảnh sát hình sự Công an Hà Nội tiếp tục điều tra, làm rõ.

    Được biết, trước khi bé A. nhập viện trong tình trạng nghi bị 9 chiếc đinh bắn vào đầu thì Nguyễn Trung Huyên và mẹ con bé A. thuê nhà trọ ở xã Cần Kiệm, huyện Thạch Thất.

    cong an trieu tap me be gai 3 tuoi nghi bi ban dinh vao hop so 1
    Bé A. trước khi nhập viện. 

    Như đã thông tin, vào chiều 17/1, bé Đỗ N.A. (3 tuổi) được mẹ đưa vào Bệnh viện Đa khoa Thạch Thất cấp cứu trong tình trạng nguy kịch. Sau khi sơ cứu ban đầu, bệnh viện chuyển bé tới Bệnh viện Xanh Pôn để điều trị. Tại đây, qua chụp cắt lớp các bác sỹ phát hiện tại vùng đầu của bé có 9 vật nghi bị đinh bắn vào.

    Đến tối 18/1, bệnh viện xác nhận thông tin bé N.A. hiện đang nguy kịch, được các bác sĩ tích cực cứu chữa.Theo thông tin từ Bệnh viện đa khoa huyện Thạch Thất, lịch sử bệnh án của A. khá nhiều. Cụ thể, khoảng 3 tháng trước, A. từng hôn mê vì ngộ độc thuốc trừ sâu, được điều trị tại Bệnh viện Nhi Trung ương. Sau đó khoảng 2 tháng, bé lại nhập viện ở Thạch Thất vì có dị vật đường tiêu hóa.

    cong an trieu tap me be gai 3 tuoi nghi bi ban dinh vao hop so
    Nơi bé A ở trọ cùng mẹ.

    "Trước khi nhập viện lần này khoảng 5 ngày, bệnh nhi đau tai và được gia đình mua thuốc cho uống. Hai ngày sau, bé xuất hiện tình trạng nôn, ngày 3 lần. Trước khi vào viện 30 phút, bé nôn thêm một lần và bắt đầu lơ mơ, được mẹ đưa vào viện cấp cứu thì đã hôn mê, co giật", lãnh đạo bệnh viện kể.uá trình thăm khám, bác sĩ phát hiện cánh tay phải của bé đã được bó bột 2 tuần.

    Thời điểm đó, bác sĩ chẩn đoán bệnh nhi bị viêm màng não nên chuyển lên Bệnh viện Xanh Pôn cấp cứu, điều trị. Tại Bệnh viện Xanh Pôn, bé gái được chụp phim X-quang và phát hiện có 9 dị vật trong hộp sọ, hình dạng giống đinh ghim.

    Sau khi nắm được thông tin trên, bệnh viện đã xâu chuỗi lịch sử bệnh án của bé gái và nhận thấy nhiều dấu hiệu bất thường. Bệnh viện sau đó đã trình báo Công an huyện Thạch Thất, UBND huyện Thạch Thất và Phòng Lao động, Thương binh và Xã hội.

    Khánh Ngân

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nong-ban-giao-nhan-tinh-cua-me-be-gai-nghi-bi-ghim-dinh-vao-dau-cho-phong-canh-sat-hinh-su-a526204.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan