+Aa-
    Zalo

    Nóng: Bắt đối tượng giết người hàng loạt trên địa bàn Hà Nội và Vĩnh Phúc

    • DSPL
    ĐS&PL Đối tượng Đỗ Văn Bình được cho đã gây ra hàng loạt vụ giết người trên địa bàn TP. Hà Nội và Vĩnh Phúc khiến ít nhất 2 người chết, 1 người trọng thương.

    Đối tượng Đỗ Văn Bình được cho đã gây ra hàng loạt vụ giết người trên địa bàn TP. Hà Nội và Vĩnh Phúc khiến ít nhất 2 người chết, 1 người trọng thương.

    Đối tượng gây ra hàng loạt vụ giết người bị công an bắt giữ. Ảnh: Saostar

    Chiều 17/5, trao đổi với báo Thanh Niên, một lãnh đạo Phòng tham mưu Công an tỉnh Vĩnh Phúc cho biết, Công an tỉnh Vĩnh Phúc vừa phối hợp với Công an TP. Hà Nội bắt giữ nghi phạm gây ra hành loạt vụ giết người trong thời gian gần đây.

    Theo đó, nghi can bị bắt giữ là Đỗ Văn Bình (37 tuổi, trú tại xã Vạn Yên, huyện Mê Linh, Hà Nội). Bình bị bắt giữ vào khoảng 15h10 cùng ngày khi đang lẩn trốn tại huyện Bình Xuyên (Vĩnh Phúc).

    “Hiện đối tượng Bình đã được bàn giao cho Phòng Cảnh sát Hình sự Công an TP. Hà Nội để tiếp tục đấu tranh, làm rõ các vụ án liên quan”, vị lãnh đạo thông tin.

    Thi thể một nạn nhân được cho là do Bình gây ra tại địa bàn tỉnh Vĩnh Phúc. Ảnh: Thanh Niên

    Liên quan đến vụ việc, báo Tri Thức Trực Tuyến đưa tin, theo nhận định ban đầu, Bình không chỉ giết người tại Vĩnh phúc mà từng liên quan đến một số vụ án mạng tại Hà Nội.

    Mới đây nhất, đêm 15, rạng sáng 16/5, Bình bị cáo buộc dùng hung khí tấn công làm một người ở huyện Lập Thạch, tỉnh Vĩnh Phúc trọng thương.

    Sau đó, lực lượng chức năng phát hiện một thi thể khác gần hiện trường vụ án. Cảnh sát nhận định Bình là nghi phạm gây ra vụ trọng án này.

    Như vậy, trên địa bàn Hà Nội và Vĩnh Phúc hiện đã có ít nhất 2 người tử vong và 1 người bị thương nặng đang được cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Vĩnh Phúc.

    Vụ việc đang được cơ quan công an tích cực điều tra, làm rõ.

    Nguyễn Phượng(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nong-bat-doi-tuong-giet-nguoi-hang-loat-tren-dia-ban-ha-noi-va-vinh-phuc-a275877.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan