Nóng: Chồng cũ sát hại vợ rồi gọi điện cho người nhà báo tin


Thứ 2, 28/10/2019 | 12:51


Cùng sự kiện

Sau khi bóp cổ khiến vợ cũ tử vong tại chỗ, đối tượng Long đã gọi điện cho người nhà nạn nhân nói "đã giết Q. rồi, đến mà nhận xác" sau đó đi đầu thú.

Sau khi bóp cổ khiến vợ cũ tử vong tại chỗ, đối tượng Long đã gọi điện cho người nhà nạn nhân nói "đã giết Q. rồi, đến mà nhận xác" sau đó đi đầu thú.

Hiện trường vụ án mạng kinh hoàng. Ảnh: Người Đưa Tin

Chiều ngày 28/10, trên địa bàn phường Yên Ninh (TP.Yên Bái, tỉnh Yên Bái) vừa xảy ra vụ án mạng kinh hoàng khiến một người tử vong. 

Nạn nhân được xác định là chị Nguyễn Thị Q. (SN 1976, trú tại tổ 9, phường Yên Ninh).

Trao đổi với báo Người Đưa Tin, lãnh đạo phường Yên Ninh cho biết, vào khoảng khoảng 15h ngày 28/10, người dân sinh sống tại tổ 9, phường Yên Ninh phát hiện chị Nguyễn Thị Q. tử vong nên đã báo cho cơ quan chức năng.

Tại hiện trường, thi thể chị Q. nằm dưới nền nhà, phía trong nhà bếp, xung quanh có nhiều vết máu.

Nhận được tin báo, Công an tỉnh Yên Bái phối hợp với Công an TP.Yên Bái có mặt tại bảo vệ hiện trường, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ án mạng.

Theo thông tin trên VOV, bằng các biện pháp nghiệp vụ, cơ quan chức năng bước đầu xác định chị Q. bị chồng cũ là Nguyễn Hải Long (SN 1971, thường trú tại Lào Cai) dùng thớt đập vào đầu và bóp cổ khiến chị này tử vong tại chỗ. Nạn nhân và đối tượng Long có với nhau 2 con trai nhưng đã ly hôn cách đây 2 năm.

Sau khi gây án, Long gọi điện cho chị dâu của chị Q. nói "đã giết Q. rồi, đến mà nhận xác", rồi ra đầu thú.

Theo một số nguồn tin từ gia đình và người thân nạn nhân, nguyên nhân ban đầu vụ việc do mâu thuẫn vì ghen tuông tình cảm.

Hiện nguyên nhân vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Bạch Hiền (t/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nong-chong-cu-sat-hai-vo-roi-goi-dien-cho-nguoi-nha-bao-tin-a298659.html