+Aa-
    Zalo

    Nóng: Công an bất ngờ khám nhà, bắt giữ Khá ‘Bảnh’ và đồng bọn

    • DSPL
    ĐS&PL Công an Thị xã Từ Sơn và Công an tỉnh Bắc Ninh đã thực hiện lệnh khám nhà và bắt Ngô Bá Khá cùng 2 đồng bọn vào tối 1/4.

    Công an Thị xã Từ Sơn và Công an tỉnh Bắc Ninh đã thực hiện lệnh khám nhà và bắt Ngô Bá Khá cùng 2 đồng bọn vào tối 1/4.

    Trả lời phỏng vấn trên VTC News, sáng 2/4, lãnh đạo UBND xã Tam Sơn (Từ Sơn, Bắc Ninh) cho biết, vào tối qua (1/4), Công an đã bắt giữ Ngô Bá Khá (còn gọi là Khá Bảnh) và 2 người bạn tại xã.

    Cụ thể vào khoảng 19h ngày 1/4, Công an Thị xã Từ Sơn và Công an tỉnh Bắc Ninh đã thực hiện lệnh khám nhà Ngô Bá Khá (trú tại xã Tam Sơn). Ngay sau đó, lực lượng chức năng thực hiện lệnh bắt giữ Khá và 2 người bạn đồng niên sinh năm 1993.

    "Vào khoảng 19h hôm qua (1/4), Ngô Bá Khá bị triệu tập lên công an xã. Sau đó, công an đã bắt giữ người này và 2 người bạn nữa. Chúng tôi vẫn chưa rõ thông tin về nguyên nhân bắt những người này", vị lãnh đạo xã thông tin.

    Theo vị lãnh đạo UBND xã Tam Sơn, 2 người bạn đồng niên bị bắt cùng Khá thì 1 người có vợ đang ốm phải đưa đi cấp cứu nên tạm hoãn bắt giữ.

    Trước đó, chia sẻ trên Dân Trí, Thượng tá Nguyễn Văn Bình, Phó trưởng Phòng Cảnh sát hình sự - Công an tỉnh Bắc Ninh cho biết, cơ quan này đang phối hợp với Công an thị xã Từ Sơn giám sát, xác minh clip Khá Bảnh (tên thật là Ngô Bá Khá, ở Bắc Ninh) quay clip đổ xăng đốt xe máy rồi đăng lên mạng.

    Hình ảnh Khá Bảnh đốt xe máy trong video clip.

    Trong clip, Khá Bảnh đi một chiếc xe tay ga nhưng kêu là tốn xăng nên đã rủ bạn của mình dùng gậy sắt đập nát chiếc xe.

    Khá Bảnh đổ xăng đốt xe và khẳng định “đốt luôn không mọi người lại bảo đập xong lại sửa lại cho mới”.

    Trong quá trình đập phá xe, người này liên tục đưa ra giấy đăng ký, lặp đi lặp lại cụm từ “xe của Khá Bảnh nhé”, và nói rằng mua xe với giá 70 triệu đồng.

    Hành động phá hoại tài sản này của Khá Bảnh khiến nhiều người xem bất bình, phẫn nộ. Ngay trong trang cá nhân của thanh niên này, nhiều người đã vào bình luận phản đối hành động đập xe, đốt xe của nhân vật này, cho rằng Khá Bảnh có thể nêu gương xấu cho giới trẻ, đặc biệt là các em nhỏ. Hành vi phá hoại tài sản của nhân vật này cũng bị cộng đồng mạng phê phán.

    Thu Hằng(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nong-cong-an-bat-ngo-kham-nha-bat-giu-kha-banh-va-dong-bon-a269237.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan