+Aa-
    Zalo

    Nóng: Công Phượng chia tay Incheon United để tìm kiếm cơ hội tại châu Âu

    • DSPL
    ĐS&PL Công Phượng quyết định chia tay đội tuyển Hàn Quốc Incheon United để tìm kiếm cơ hội tại châu Âu.

    Công Phượng quyết định chia tay đội tuyển Hàn Quốc Incheon United để tìm kiếm cơ hội tại châu Âu. 

    Nóng: Công Phượng chia tay Incheon United, sắp sang Pháp thử việc. Ảnh: Zing. 

    Theo VTC News, sáng 2/6, câu lạc bộ Incheon United bất ngờ thông báo chấm dứt hợp đồng trước thời hạn với Nguyễn Công Phượng. Tiền đạo Việt Nam và đội bóng K-League đạt thỏa thuận chung về việc chia tay sớm hơn dự định.

    Trong thông báo trên trang chủ, câu lạc bộ Incheon United cho biết Công Phượng chủ động đề nghị rời đội bóng với lý do "tìm kiếm thử thách mới" và được ban lãnh đạo câu lạc bộ đồng ý. Thử thách mới được nhắc đến chính là sang châu Âu chơi bóng.

    Cũng theo thông báo này, tiền đạo đội tuyển Việt Nam cho hay, anh muốn tìm kiếm những thử thách mới, cụ thể là thử việc ở Pháp trong vòng một tháng từ 15/6 đến 15/7.

    "Sau khi cân nhắc, Incheon United đã chấp nhận nguyện vọng của Công Phượng. Quyết định chấm dứt hợp đồng đã được đưa ra vào ngày 1/6 một cách nhanh chóng để anh có thể lấy visa ở Pháp", phía Incheon FC thông báo.

    Công Phượng gia nhập Incheon United từ tháng 2/2019 theo dạng cho mượn từ HAGL. Huấn luyện viên của đội bóng Hàn Quốc khi đó là ông Jorn Andersen khẳng định chiêu mộ Công Phượng vì lý do chuyên môn và hứa hẹn sẽ trao cơ hội khi anh hòa nhập. 

    Tuy nhiên Incheon United thi đấu tệ hại ở K-League mùa này và phải 2 lần thay tướng. Công Phượng không tìm được chỗ đứng trong đội hình và cũng thể hiện không tốt trên sân tập trong thời gian gần đây.

    Công Phượng dừng chân khá nhanh sau thử thách ở Hàn Quốc. Ảnh: Tuổi Trẻ. 

    Trao đổi trên báo Tri Thức Trực Tuyến,  ông Nguyễn Tấn Anh, Giám đốc điều hành câu lạc bộ HAGL xác nhận thông tin trên và cho biết Công Phượng sẽ thử việc ở đội hạng Hai của Pháp.

    Trong ngày chia tay Incheon, Công Phượng cho hay: "Tôi muốn chơi tốt tại Incheon nhưng bản thân cảm thấy tiếc vì đã không thể làm được. Tôi muốn trở thành một cầu thủ nước ngoài tốt hơn. Tôi sẽ không quên những kỷ niệm quý giá tại Incheon United và dù chơi ở đâu, tôi sẽ luôn cố gắng làm tốt nhất có thể".

    THỦY TIÊN(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nong-cong-phuong-chia-tay-incheon-united-de-tim-kiem-co-hoi-tai-chau-au-a278118.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan