+Aa-
    Zalo

    Nóng: Falcao đã ký hợp đồng ở lại nước Anh

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Tin tức từ nước Anh và Colombia cho biết, Falcao đã ký hợp đồng thi đấu 1 năm với nhà ĐKVĐ Ngoại hạng Anh Chelsea với mức lương 180 nghìn bảng/ tuần.

    (ĐSPL) - Tin tức từ nước Anh và Colombia cho biết, Falcao đã ký hợp đồng thi đấu 1 năm với nhà ĐKVĐ Ngoại hạng Anh Chelsea với mức lương 180 nghìn bảng/ tuần.

    Tờ Guardian của Anh cho biết gia đình Falcao đã xác nhận việc anh ký hợp đồng với Chelsea. Nhà vô địch Premier League dự kiến sẽ trả Falcao 180 nghìn bảng/tuần. Falcao sẽ thi đấu dưới dạng cho mượn với thời hạn 1 năm ở đội bóng thành London. Thông tin này được Guardian đăng tải với sự xác nhận của Herbert King, chú ruột Falcao, hiện đang đi nghỉ cùng tiền đạo người Colombia.
    Trong cuộc phỏng vấn trên Caracol TV của Colombia vào hôm qua, cha của Falcao, ông Radamel Garcia đã thừa nhận điều này. Ông Radamel Garcia cho biết, trong hợp đồng mà hai bên ký với nhau còn có điều khoản mua đứt vào mùa hè sang năm.Với hai nguồn tin này, việc Falcao chuyển tới Chelsea coi như đã xong và NHM chỉ cần chờ ĐKVĐ Ngoại hạng Anh chính thức công bố mà thôi.

    Falcao tiếp tục ở lại nước Anh, khoác áo Chelsea.

    Được biết, đội bóng chủ sân Stamford Bridge đã đàm phán gần 3 tuần với người đại diện của Falcao là Jorge Mendes cũng như CLB Monaco. Cuối cùng các bên đã đi đến thỏa thuận. Ngoài ra, Chelsea sẽ trả Monaco mức phí mượn Falcao khoảng 4 triệu bảng.
    Cũng theo các nguồn tin trên, cựu tiền đạo M.U cũng sẽ góp mặt trong chuyến du đấu Bắc Mỹ trong mùa Hè này của Chelsea. HLV Jose Mourinho từng cho biết muốn giúp Falcao lấy lại phong độ của mình. Trong khi đó, Falcao cũng thổ lộ mong ước tiếp tục thi đấu ở Premier League. Anh đã trải qua một mùa giải thất vọng trong màu áo Man United, khi chỉ ghi được 4 bàn thắng trong 26 lần ra sân cho “Quỷ đỏ”. Ở Copa America 2015 vừa qua, tiền đạo này cũng gây thất vọng khi không thể hiện được gì.
    [mecloud]UEK9O4F0LU[/mecloud]
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nong-falcao-da-ky-hop-dong-o-lai-nuoc-anh-a100568.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.