+Aa-
    Zalo

    Nóng: Lewandowski giành danh hiệu vua phá lưới Bundesliga

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Cú đúp bàn thắng vào lưới Hertha Berlin trong trận thắng 2-0 của Dortmund đã giúp chân sút người Ba Lan giành danh hiệu Vua phá lưới Bundesliga 2013-2014.
    (ĐSPL) - Cú đúp bàn thắng vào lưới Hertha Berlin trong trận thắng 2-0 của Dortmund đã giúp chân sút người Ba Lan giành danh hiệu Vua phá lưới Bundesliga 2013-2014 với 20 bàn thắng.
    Trong chuyến làm khách đến sân Olympic Stadium của Hertha Berlin trong khuôn khổ vòng 34 Bundesliga đêm qua, Dortmund đã dội cơn mưa bàn thắng vào đội chủ nhà khi giành thắng lợi với tỷ số 4-0 bất chấp việc đã hết mục tiêu phấn đấu. Bởi họ đã chắc chắn có được ngôi vị á quân Bundesliga mùa giải này với 71 điểm, kém đương kim vô địch Bayern Munich 19 điểm.
     Robert Lewandowski và gianh hiệu vua phá lưới Bundesliga.
    Tiền đạo Robert Lewandowski chính là người chơi hay nhất trận với 2 bàn thắng ghi được. Đó cũng là pha lập công thứ 20 của ngôi sao 25 tuổi sau 33 lần ra sân (tỷ lệ tương đương 0,6 bàn/trận). Đây không phải là thành tích ấn tượng nhưng trong mùa giải mà các tiền đạo khác đều chơi dưới sự kỳ vọng nó vẫn giúp anh vượt mặt Mario Mandzukic của Bayern Munich (18 bàn) để trở thành chủ nhân của danh hiệu Vua phá lưới Bundesliga 2013-2014. Đây là lần đầu tiên trong sự nghiệp, tiền đạo người Ba Lan có được vinh dự này.
    Lewandowski đã ký hợp đồng 5 năm với Bayern và nóng lòng về với Hùm xám. Dù vậy trước khi gia nhập đội bóng mới, anh sẽ cùng với Dortmund đối đầu với Bayern trong trận chung kết cúp quốc gia Đức vào ngay 18/5 tới. Ở một diễn biến khác, Bayern Munich đã chính thức trở thành tân vô địch Bundesliga sau chiến thắng tối thiểu 1-0 trước Stuttgart. 
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nong-lewandowski-gianh-danh-hieu-vua-pha-luoi-bundesliga-a32497.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan