+Aa-
    Zalo

    Nóng: Lùi ngày tựu trường vì dịch Covid-19

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trường Marie Curie vừa quyết định lùi ngày tựu trường của tất cả học sinh tiểu học, THCS và THPT đến ngày 17/8.

    Trường Marie Curie vừa quyết định lùi ngày tựu trường của tất cả học sinh tiểu học, THCS và THPT đến ngày 17/8.

    Ngày 29/7, trường Marie Curie (Hà Nội) vừa có thông báo khẩn lùi thời điểm tựu trường của học sinh. Theo trường Maris Curie, những ngày qua, hàng chục nghìn người đi du lịch Đà Nẵng - địa phương đang bùng phát dịch, phải áp dụng giãn cách xã hội - trở về Hà Nội, tiềm ẩn nguy cơ lây nhiễm Covid-19.

    Trường Marie Curie vừa quyết định lùi ngày tựu trường 

    Trước tình hình dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp, trường Marie Curie quyết định lùi ngày tựu trường của tất cả học sinh cấp tiểu học, THCS và THPT đến 17/8.

    Phụ huynh, học sinh có thể tìm hiểu thông tin chi tiết về ngày tựu trường trên website vào ngày 15/8. Trước đó, kế hoạch của nhà trường là cho học sinh nghỉ hè đến 31/7.

    Trường Marie Curie cũng đề nghị tất cả cán bộ, giáo viên, nhân viên, học sinh... có thời gian ở Đà Nẵng, trở về Hà Nội sau ngày 15/7, tự cách ly tại nhà và theo dõi sức khỏe; nếu có biểu hiện sốt, ho, khó thở, cần đến cơ sở y tế để khám bệnh.

    "Phòng chống dịch Covid-19, giữ gìn sức khỏe cho mình và cho cộng đồng là nhiệm vụ hết sức cần thiết lúc này", thông báo khẩn của trường Marie Curie nhấn mạnh.

    Theo thông tin của bộ Y tế, đến 6h ngày 29/7, Việt Nam có tổng cộng 446 ca mắc Covid-19, trong đó, 276 ca nhiễm nhập cảnh được cách ly ngay.

    Hoàng Yên

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nong-lui-ngay-tuu-truong-vi-dich-covid-19-a332551.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Thêm 8 ca mắc Covid-19 ở Đà Nẵng

    Thêm 8 ca mắc Covid-19 ở Đà Nẵng

    Tin tức mới nhất sáng ngày 29/7, vừa có thêm 8 ca dương tính với Covid-19 ở Đà Nẵng. Như vậy tính đến thời điểm hiện nay, Việt Nam có 446 ca bệnh Covid-19.