Nóng: Manchester City xô đổ kỷ lục Premier League vì Jack Grealish


Thứ 6, 25/06/2021 | 21:30


Cùng sự kiện

Manchester City đã thuyết phục được thành công Aston Villa để tiền vệ 25 tuổi ra đi với mức giá 100 triệu bảng.

Nhờ màn trình diễn xuất sắc cùng Aston Villa ở mùa giải vừa qua, Jack Grealish trở thành cái tên sáng giá được nhiều “ông lớn” như Man City, Man United, Real Madrid,... dòm ngó. Trong đó, HLV Pep Guardiola của Man City dành nhiều sự quan tâm nhất cho ngôi sao này.

Với mong muốn Jack Grealish trong kì chuyển nhượng mùa hè 2021, Manchester City đã thuyết phục được thành công Aston Villa để tiền vệ 25 tuổi ra đi với mức giá 100 triệu bảng. Đây là khoản tiền kỷ lục để chiêu mộ cầu thủ trong lịch sử Premier League, bỏ xa kỷ lục 89 triệu bảng của Paul Pogba với MU năm 2016.

Bóng đá - Nóng: Manchester City xô đổ kỷ lục Premier League vì Jack Grealish
Manchester City đã thuyết phục được thành công Aston Villa để tiền vệ 25 tuổi ra đi với mức giá 100 triệu bảng.

Mặc dù không muốn bán ngôi sao lớn nhất của mình nhưng Aston Villa rõ ràng không thể từ chối vụ chuyển nhượng khổng lồ này. Vào mùa hè năm ngoái, họ từng từ chối mức giá 25 triệu bảng cộng thêm Emile Smith Rowe từ Arsenal.

Man City dự kiến sẽ chiêu mộ Jack Grealish với bản hợp đồng trị giá 5 năm. Sau khi cầu thủ sinh năm 1995 thi đấu xong vòng chung kết Euro 2020 cùng đội tuyển Anh, đôi bên sẽ tiến hành đàm phán cụ thể những điều khoản quan trọng.

Mùa 2020/21, Grealish đã ra sân 27 trận ở Premier League, ghi 7 bàn thắng và có 12 pha kiến tạo. Chân sút này bỏ lỡ 12 trận kể từ đầu năm 2021 vì chấn thương ống chân. May mắn là anh vẫn kịp hồi phục để dự Euro 2020.

Ngoài bản hợp đồng kỳ lục của Jack Grealish, Man City vẫn tiếp tục muốn bổ sung những gương mặt chất lượng khác vào đội hình của mình mà Harry Kane vẫn là mục tiêu chính của họ.

Linh Chi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nong-manchester-city-xo-do-ky-luc-premier-league-vi-jack-grealish-a505032.html