"Nóng mắt" với Mourinho, Pep Guardiola tuyên bố siêu kế hoạch 7 nghìn tỉ


Thứ 5, 01/06/2017 | 01:49


Khi mùa giải kết thúc cũng là lúc cuộc chạy đua mua sắm giữa 2 đội bóng thành Manchester bắt đầu.

Khi mùa giải kết thúc cũng là lúc cuộc chạy đua mua sắm giữa 2 đội bóng thành Manchester bắt đầu.

Từng làm mưa làm gió và là tâm điểm thế giới khi còn ở La Liga, nhưng mùa giải vừa qua cả lẫn chỉ đạt được những kết quả khá khiêm tốn tại Premier League.

Bất chấp điều có, 2 chiến lược gia giàu thành tích này vẫn được thành Manchester hết mực tin tưởng. Thế nên ngay khi mùa giải kết thúc, Pep Guardiola và Mourinho đều lập tức lao vào thị trường chuyển nhượng nhằm củng cố đội ngũ.

Man City là bên nhanh chân hơn. Cách đây vài ngày, The Citizens đã công bố hợp đồng với Bernardo Silva (42,5 triệu bảng) và thủ môn Ederson (33 triệu bảng).

Bóng đá - 'Nóng mắt' với Mourinho, Pep Guardiola tuyên bố siêu kế hoạch 7 nghìn tỉ

Nhưng Mourinho không hề kém cạnh. Người đặc biệt vừa đệ trình kế hoạch 300 triệu bảng (khoảng 8,7 nghìn tỉ đồng) lên ban lãnh đạo Man United với 4 mục tiêu đắt giá.

Trong số đó, thương vụ Griezmann có vẻ đang thuận lợi nhất. Tiền đạo người Pháp mới đây đã ngỏ ý muốn rời Atletico và tìm một bến đỗ mới.

Chứng kiến đối thủ sắp tạo "bom tấn", Pep Guardiola cũng nhanh chóng tăng tốc. Theo Daily Mail, nhà cầm quân người TBN đã lên danh sách 4 cái tên "phải mua" trong thời gian tới với tổng trị giá 250 triệu bảng (khoảng 7,2 nghìn tỉ đồng) bao gồm: Kylian Mbappe, Benjamin Mendy, Alexis Sanchez và Kyle Walker.

Thương vụ Kylian Mbappe dự kiến sẽ tốn kém nhất. Chân sút 18 tuổi người Pháp đang là "món hàng hot" tại châu Âu. Mùa giải vừa qua, anh đã ghi tới 26 bàn thắng cho Monaco.

Bóng đá - 'Nóng mắt' với Mourinho, Pep Guardiola tuyên bố siêu kế hoạch 7 nghìn tỉ (Hình 2).

Kylian Mbappe đang rất "hot".

Bernardo Silva - tân binh Man City và cũng là đồng đội cũ của Kylian Mbappe - chia sẻ: "Mbappe? Tôi không nghĩ cậu ấy thực sự hiểu giá trị của mình. Cậu ấy thật tuyệt vời! 120 triệu bảng cho cậu ấy ư? Tôi chưa thể nói gì thêm!".

Trở ngại lớn nhất của Pep Guardiola trong thương vụ Kylian Mbappe chính là Real Madrid. Đội bóng Hoàng gia vừa có sức hút lớn từ những người Pháp như Zidane, Benzema, Varane lại vừa sẵn sàng chi "tiền tấn".

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nong-mat-voi-mourinho-pep-guardiola-tuyen-bo-sieu-ke-hoach-7-nghin-ti-a191961.html