+Aa-
    Zalo

    Nóng: Nghi án thiếu nữ bị nhóm nam sinh lớp 10 hiếp dâm rồi quay video tung lên mạng

    • DSPL
    ĐS&PL Công an huyện Phú Bình, tỉnh Thái Nguyên vừa nhận được đơn tố giác về vụ việc thiếu nữ dưới 16 tuổi bị nhóm thanh niên hiếp dâm.

    Công an huyện Phú Bình, tỉnh Thái Nguyên vừa nhận được đơn tố giác về vụ việc thiếu nữ dưới 16 tuổi bị nhóm thanh niên hiếp dâm. 

    Cụ thể, Công an huyện Phú Bình, tỉnh Thái Nguyên vừa tiếp nhận tố giác của ông N.V.D, (ở xã Thanh Ninh) trình báo về việc con gái ông là N.T.T (SN 2005)  bị nhóm thanh niên hiếp dâm vào ngày 1/1/2021 tại xã Kha Sơn.

    Theo kết quả xác minh ban đầu của Công an huyện Phú Bình, nội dung vụ việc được xác định như sau, buổi trưa ngày 1/1, Nguyễn Quang L. (sinh năm 2005, học sinh lớp 10, Trường THPT Lương Phú)  có mời 7 bạn cùng lớp đến ngôi nhà cũ, không có người ở của gia đình ở xóm Sy, xã Kha Sơn để ăn cơm. Em N.T.T cũng đi cùng một người bạn trong nhóm vào nhà L.. Cả nhóm vừa ăn cơm, vừa uống rượu đến khoảng 12h cùng ngày thì T. bị say rượu nên ngủ luôn tại chỗ ăn cơm.

    Nghi án nữ sinh bị nhóm nam sinh hiếp dâm. (Ảnh minh họa)

    Thấy T. say không biết gì nên Ph., M. và G. đã có hành vi quan hệ tình dục với T. Các thiếu niên L., Đ., Th. ở ngoài dùng điện thoại di động quay video lại. Đến ngày 26/3, video dài 9 giây có nội dung liên quan đến sự việc nêu trên bị phát tán ra ngoài, sau đó bố T. đã đến cơ quan công an để tố giác.

    Căn cứ vào tài liệu thu thập được, xét thấy bản thân T. tính đến ngày 1/1/2021 chưa đủ 16 tuổi, vụ việc trên có dấu hiệu của tội “Hiếp dâm người dưới 16 tuổi”, quy định tại điểm b, khoản 3, Điều 142, Bộ luật Hình sự.

    Hiện, Công an huyện Phú Bình đã chuyển tố giác của ông N.V.D đến cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh để hoàn tất hồ sơ vụ việc.

    Khánh Ngân

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nong-nghi-an-thieu-nu-bi-nhom-nam-sinh-lop-10-hiep-dam-roi-quay-video-tung-len-mang-a362227.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan