+Aa-
    Zalo

    “Nóng” tại Lễ giới thiệu dự án Hoa Tiên Paradise

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sáng ngày 21/04/2019 sự kiện chính thức ra mắt dự án Hoa Tiên Paradise – Xuân Thành Golf and Resort đã thu hút hơn 800 khách hàng tới tham dự tại cả 2 điểm cầu Vinh và HN

    Sáng ngày 21/04/2019 sự kiện chính thức ra mắt dự án Hoa Tiên Paradise – Xuân Thành Golf and Resort đã thu hút hơn 800 khách hàng tới tham dự tại cả 2 điểm cầu Vinh và Hà Nội.


    Đại diện chủ đầu tư, đơn vị phát triển dự án và đơn vị phân phối thực hiện nghi thức ra mắt dự án Hoa Tiên Paradise – Xuân Thành  Golf and Resort.

    Mặc dù ngày 21/04/2019 dự án mới chính thức ra mắt nhưng trước đó hàng trăm khách hàng đã tìm kiếm thông tin về dự án, nhiều nhà đầu tư nhận định, Hoa Tiên Paradise sẽ là một trong những dự án đầu tư lý tưởng nhất 2019.

    Ông Nguyễn Ngọc Mỹ Chủ tịch HĐQT Vabis Group - kiêm Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần Hồng Lam Xuân Thành phát biểu tại sự kiện

    Đại diện chủ đầu tư cho biết: “Hoa Tiên không đơn thuần là 1 sản phẩm BĐS nghỉ dưỡng xây để bán mà còn là tình yêu của người con xa xứ dành cho quê hương. Tại Hoa Tiên, chúng tôi sẽ kiến tạo nên những sản phẩm duy nhất và độc nhất, mang lại sự tiện lợi cho khách hàng, nhà đầu tư, đồng thời góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế của địa phương”.

    Khán phòng hơn 500 chỗ ngồi tại điểm cầu Vinh đều chật cứng

    Tại sự kiện, sau khi được nghe thông tin về dự án tất cả khách hàng đều rất ấn tượng vì dự án có vị trí đẹp, sở hữu hơn 2km bờ biển Xuân Thành thơ mộng và mang đậm phong cách của vùng biển Địa Trung Hải. Nhiều khách hàng chia sẻ rất bất ngờ vì không nghĩ ở Xuân Thành lại có một dự án đẹp và nên thơ đến như vậy.

    Nhiều khách hàng may mắn nhận được những phần quà giá trị

    Dự án được triển khai trên quy mô 121ha, bao gồm 156 lô Biệt thự biển: 201 biệt thự Golf: 186 lô shophouse. Tất cả sản phẩm đều sở hữu 2 mặt tiền đẹp hướng biển, hướng thiên nhiên.

    Hình ảnh chụp flycam thực tế tại dự án Hoa Tiên Paradise

    Hiện tại, dự án đã đưa vào khai thác sân golf 18 hố, khu trường đua chó dự kiến sẽ vận hành vào tháng 05 tới. Các hạng mục tiện ích khác cũng đang được chủ đầu tư gấp rút thi công, hoàn thiện.

    Thông tin chi tiết:

    Hotline: 0986 023 038

    Website: http://hoatienparadise.vn/

    Hoàng Hà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nong-tai-le-gioi-thieu-du-an-hoa-tien-paradise-a272358.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan