+Aa-
    Zalo

    Nông Thúy Hằng không được tham dự Miss Earth 2022, ban tổ chức nói gì?

    • DSPL
    ĐS&PL Bà Trương Ngọc Ánh - Trưởng ban tổ chức Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam 2022 thông tin về việc tân Hoa hậu Nông Thúy Hằng không phải là người đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Miss Earth 2022.

    Tối ngày 16/7, đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2022 đã diễn ra và tìm được chủ nhân của chiếc vương miện, đó là thí sinh Nông Thúy Hằng, người đẹp dân tộc Tày. 

    Thời điểm đó, nhiều người cho rằng cô sẽ đại diện cho Việt Nam tranh tài tại cuộc thi Miss Earth 2022 diễn ra vào cuối năm nay ở Philippines.

    Tuy nhiên, ngày 18/7, trong lễ công bố Việt Nam đăng cai tổ chức cuộc thi Miss Earth 2023 tổ chức tại Nha Trang vào năm 2023, Ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2022 - Nova Entertainment tiết lộ Á hậu 2 Thạch Thu Thảo là người đẹp Việt tham dự cuộc thi Miss Earth 2022.

    nong thuy hang khong duoc tham du miss earth 2022 ban to chuc noi gi1
    Á hậu Thu Thảo đại diện Việt Nam tham dự Miss Earth 2022.

    Liên quan đến việc lựa chọn này, bà Trương Ngọc Ánh - Trưởng ban tổ chức Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam 2022 cho hay những lùm xùm của Nông Thúy Hằng không phải là nguyên nhân dẫn đến quyết định việc ban tổ chức cử Á hậu Thu Thảo đại diện Việt Nam thi Miss Earth 2022.

    "Ở Thu Thảo có yếu tố tài năng, bản sắc, cách hành xử, đạo đức. Á hậu là thí sinh rất xứng đáng để dự thi Miss Earth. Kỹ năng trình diễn của em ấy tốt, tài năng múa nổi bật. Tuy nhiên, Thu Thảo phải được huấn luyện, đào tạo khá nhiều", bà Trương Ngọc Ánh chia sẻ với Tạp chí Tri thức trực tuyến. 

    Về phía Nông Thúy Hằng, bà Trương Ngọc Ánh cho biết tân hoa hậu bận rộn với lịch trình hoạt động vì cộng đồng trong thời gian tới: "Hằng là thí sinh có học vấn tốt. Em ấy sẽ dần hoàn thiện bản thân. Tôi nghĩ mọi người nên cổ vũ để em ấy phát triển và đóng góp cho cộng đồng nhiều hơn".

    nong thuy hang khong duoc tham du miss earth 2022 ban to chuc noi gi2
    Nông Thúy Hằng đăng quang Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam 2022.

    Sau đêm chung kết Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam 2022, mạng xã hội lan truyền thông tin tân hoa hậu Nông Thúy Hằng từng quảng cáo trang web nhạy cảm. Về việc này, bà Trương Ngọc Ánh cho biết: "Trước đây, khi còn trẻ, các thí sinh có thể chơi mạng xã hội và đăng tải những video vui đùa. Tuy nhiên, khi đã trở thành hoa hậu, họ phải ý thức và hoàn thiện mình mỗi ngày. Chuyện của quá khứ phải dẹp sang một bên. Bây giờ, nhiệm vụ của hoa hậu là đóng góp cho cộng đồng".

    Theo bà Trương Ngọc Ánh, Nông Thúy Hằng là hoa hậu bản lĩnh, dám đối diện với mọi sự việc và quyết liệt. Sau khi đăng quang, tân hoa hậu cũng chủ động trong việc tiến hành các hoạt động vì cộng đồng.

    nong thuy hang khong duoc tham du miss earth 2022 ban to chuc noi gi3
    Người đẹp dân tộc Tày vướng nhiều tranh cãi khi vừa trở thành tân hoa hậu. 

    Nông Thúy Hằng (sinh năm 1999) là người dân tộc Tày ở Hà Giang. Được biết, Nông Thúy Hằng sinh ra trong gia đình có bố là cán bộ biên phòng và mẹ là cán bộ ngành điện của tỉnh Hà Giang. Ngay sau khi đăng quang, Nông Thúy Hằng đã vấp phải một số ý kiến trái chiều. Không những thế, một số tin đồn tiêu cực liên quan đến tân hoa hậu được đăng tải trên mạng xã hội.

    Bích Thảo(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nong-thuy-hang-khong-duoc-tham-du-miss-earth-2022-ban-to-chuc-noi-gi-a545030.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan