+Aa-
    Zalo

    Noo Phước Thịnh - Tóc Tiên tranh cãi quyết liệt vì học trò Thu Minh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ngay cả HLV Thu Minh cũng không đồng ý với nhận xét của Noo Phước Thịnh và hết lời khen ngợi học trò của mình.

    Ngay cả HLV Thu Minh cũng không đồng ý với nhận xét của Noo Phước Thịnh và hết lời khen ngợi học trò của mình.

    Tập cuối cùng của vòng Đo ván Giọng hát Việt 2017 đã xảy ra tranh cãi khá gay gắt của các HLV vì màn trình diễn của Tùng Anh team Thu Minh.

    Với lợi thế về giọng ca "phi giới tính" đặc biệt của mình, Tùng Anh đã mang đến bất ngờ thú vị khi thể hiện ca khúc "Gửi anh xa nhớ" - bản hit của Bùi Bích Phương bằng giọng nữ.

    Tuy vậy, không phải ai cũng thấy thích thú về cách biến tấu này của thí sinh team Thu Minh. HLV đã không hề "nể mặt" đàn chị mà đưa ra những nhận xét chân thật về cảm xúc của mình sau khi xem Tùng Anh thể hiện.

    Theo đó, anh biết được chất giọng độc đảo của Tùng Anh nhưng việc thí sinh liên tục áp dụng nó khiến Noo cảm thấy bớt mới mẻ đi nhiều.

    "Khi em cất tiếng hát anh nghĩ rằng Tùng Anh lại hát giọng nữ nữa à, thật sự tài năng của em thì không ai phủ nhận nhưng muốn nghe giọng nữ thì anh nghe nữ ca sĩ hát bài này chứ không nghe người nam lại đi hát giọng nữ, anh hơi hụt hẫng chút xíu" - nam ca sĩ chia sẻ.

    Không chỉ có thế, khi nghe "chất vấn" của HLV Thu Minh, Noo Phước Thịnh đã không ngân ngại chỉ ra rằng: "Thật sự chị đã đặt một chiếc áo quá rộng, không vừa với Tùng Anh, khi Tùng Anh hát giọng nữ dành cho một ca khúc nhạc Pop, nhạc trẻ đã làm cho bài hát không còn tinh thần đó nữa", anh còn khẳng định tiết mục này không hay.

    Với ý kiến này của Noo Phước Thịnh, cộng thêm trước đó Thu Minh đã dành lời khen cho học trò tài năng với màn trình diễn khiến chị cảm thấy "ngạc nhiên vì rất dễ chịu tình cảm", không khí trường quay có chút căng thẳng.

    Lúc này, HLV Tóc Tiên lại lên tiếng khen ngợi Tùng Anh: "Sao chị nghe hay lắm mà, bây giờ chuyện giọng nam giọng nữ không còn quan trọng nữa, mình nghe cảm nhận nó hay thì nó hay".

    Mặc cho hai đàn em tranh cãi gay gắt, Thu Minh đã có được quyết định cuối cùng của mình. Nữ HLV cho rằng Tùng Anh đã có sự sáng tạo và nâng đẳng cấp của "Gửi anh xa nhớ". Chính vì thế, so với một Mỹ Linh chưa thể hiện được hết những tiềm năng của bản thân, Thu Minh đã quyết định chọn Tùng Anh đi tiếp với team mình.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/noo-phuoc-thinh---toc-tien-tranh-cai-quyet-liet-vi-hoc-tro-thu-minh-a188119.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan