+Aa-
    Zalo

    Noo Phước Thịnh bật khóc nức nở, nghẹ ngào nói không nên lời vì Thu Phương

    • DSPL
    ĐS&PL Hành động của Thu Phương trong tập 8 The Voice - Giọng hát Việt 2018 đã khiến Noo Phước Thịnh xúc động bật khóc ngay trên sân khấu.

    Hành động của Thu Phương trong tập 8 The Voice - Giọng hát Việt 2018 đã khiến Noo Phước Thịnh xúc động bật khóc ngay trên sân khấu.

    Tối 8/7, tập 8 The Voice - Giọng Hát Việt đã lê sóng truyền hình VTV3. Đêm thi là những tiết mục vô cùng hấp dẫn và không kém phần gay cấn.

    Team Noo Phước Thịnh với bộ ba Gia Nghi - Phương Thảo - Minh Ngọc là những thí sinh cuối cùng lên sân khấu trong đêm thi này. Đây là sự kết hợp vô cùng đặc biệt khi trước vòng Đối đầu khi team Noo Phước Thịnh đã phải chia tay một mảnh ghép và Phương Thảo là người chủ động gọi cho HLV của mình để Minh Ngọc cùng hát.

    Gia Nghi - Phương Thảo - Minh Ngọc thể hiện ca khúc "Lâu đài cát", bản hit của nữ ca sĩ Văn Mai Hương. Là những cá tính âm nhạc khác nhau, cả ba đã hòa quyện và mang đến một sự mới mẻ cho ca khúc "Lâu đài cát". HLV Tóc Tiên đã khen "hay quá" ngay từ những câu hát đầu tiên của Gia Nghi, riêng Phương Thảo và Minh Ngọc có chất giọng dày nội lực khiến người nghe thật sự nổi da gà. HLV Noo Phước Thịnh đã xúc động khi thấy học trò tỏa sáng trên sân khấu.

    HLV Thu Phương chia sẻ bài hát có rất nhiều quảng huy hoàng và phần âm nhạc quá hay, cả ba đã thật sự thăng hoa. HLV Lam Trường cho rằng cả ba đã hổ trợ rất nhiều cho nhau và trình diễn rất tốt. HLV Tóc Tiên cảm nhận được Noo Phước Thịnh đang rất tự hào, một bản phối rất hay và khi nghe Tóc Tiên chỉ biết đây là tiết mục rất tuyệt vời và dành lời khen cho cách hát của Gia Nghi.

    Noo Phước Thịnh đã rất khó khăn để đưa ra quyết định của mình và trong ba thí sinh sẽ có 2 người đi tiếp, một thí sinh phải ra về. Và cuối cùng Noo Phước Thịnh đã chọn Minh Ngọc và Gia Nghi đi tiếp.

    Và một phép nhiệm màu đã diễn ra, Thu Phương đã bấm cứu Phương Thảo, Noo Phước Thịnh đã bật khóc trước hành động ý nghĩa của Thu Phương.

    Trước đó, Noo Phước Thịnh cũng đã bấm cứu học trò Tóc Tiên. Cặp đôi thí sinh team Tóc Tiên - Thái Bình và Phung Tiên thể hiện liên khúc "Có em chờ - Con đường hạnh phúc". Hai cô gái đã mang đến một không gian âm nhạc đầy màu sắc, Phụng Tiên lấy điểm bởi chất giọng cảm xúc, trong khi Thái Bình lại nhẹ nhàng và chiếm ưu thế ở những nốt cao. Đặc biệt, phong cách trình diễn tự tin và chuyên nghiệp của cả hai đã thật sự thu hút người xem.

    HLV Thu Phương chia sẻ, đây là màn đối đầu vừa vặn, hai màu giọng rất phù hợp và sô ra được tiếng nói của HLV Tóc Tiên. HLV Lam Trường cảm nhận Tóc Tiên đã cố gắng rất nhiều để hướng dẫn các học trò. HLV Noo Phước Thịnh nhìn hai thí sinh rất trẻ, văn minh và hoàn thành tiết mục rất tốt.

    Tóc Tiên bày tỏ hai thí sinh tuy nhỏ tuổi nhưng cực kỳ bản lĩnh và chọn Thái Bình đi tiếp. Đặc biệt, trong những giây phút đau lòng của thầy trò Tóc Tiên, Noo Phước Thịnh đã bấm cứu Phụng Tiên trong sự phấn khích của khán giả tại trường quay.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/noo-phuoc-thinh-bat-khoc-nuc-no-nghe-ngao-noi-khong-nen-loi-vi-thu-phuong-a235731.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan