+Aa-
    Zalo

    Noo Phước Thịnh: “Hãy nhìn nhận tôi bằng tài năng thật sự!”

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Noo Phước Thịnh mong muốn khán giả hãy đánh giá khả năng của mình qua giọng hát, qua tài năng thật sự mà không phải qua phong cách thời trang.

    (ĐSPL) - Mặc dù bị khán giả nhận xét là trình bày ca khúc khá yểu điệu và nữ tính trên sân khấu. Nhưng anh chàng Noo Phước Thịnh không buồn vì điều đó, anh mong muốn khán giả hãy đánh giá khả năng của mình qua giọng hát, qua tài năng thật sự mà không phải qua phong cách thời trang.

    - Kể từ khi bước chân vào showbiz Việt, Noo thấy mình đã làm được gì và mất những gì?

    Đến giờ phút này Noo cảm thấy mình đã cố gắng hết sức, có được một chỗ đứng trong lòng khán giả, đó là làm được. Nhưng ngược lại, dĩ nhiên cái gì cũng đều phải có cái giá của nó, muốn đạt được ước mơ như bây giờ Noo đã phải từ bỏ nhiều thứ khác, đôi khi nhìn lại cũng cảm thấy khá hối tiếc. Tuy nhiên, nghĩ lại hiện giờ cái mà Noo có phần nào để đủ lấp những cái mà Noo đã mất đi.

    - Noo hiện giờ như một “tinh thần sống” để lớp trẻ noi theo, vậy Noo sẽ tạo dựng cho mình một hình tượng thế nào để lớp trẻ hiện nay có thể nhìn vào đấy để học tập?

    Chỉ đơn giản là làm mới mình một chút, làm mới trong cách suy nghĩ, làm mới trong cách xuất hiện của mình. Có nghĩa là mình sẽ đi tìm một niềm vui trong cuộc sống, đi tìm một lý thuyết sống để cuộc sống không bị nhàm chán.

    - Rồi đến lúc không thể “mới” hơn được nữa thì sao?

    Đến lúc không thể mới được nữa mình sẽ quay lại với những cái cũ, tôn vinh lại những cái cũ vì những cái cũ đã trở thành bất hủ, không bao giờ lỗi mốt. Quan trọng là phải biết nắm bắt cơ hội và đừng bao giờ để ước mơ của mình bị cản bước bởi bất cứ điều gì.

    Noo Phước Thịnh: “Hãy nhìn nhận tôi bằng tài năng thật sự!”
    Noo Phước Thịnh: “Hãy nhìn nhận tôi bằng tài năng thật sự!”

    - Từ khi mới bắt đầu đi hát, Noo có bao giờ nghĩ rằng sẽ có một ngày mình được như hôm nay?

    Không! Hồi đầu khi đi hát Noo chỉ đơn giản nghĩ rằng mình hát vì niềm vui, vì sự yêu thích chứ chưa bao giờ nghĩ rằng một ngày mình sẽ được nổi tiếng cũng như không định nghĩa được người của công chúng là một người như thế nào.

    - Khi đạt được những điều như vậy, Noo có cảm thấy choáng ngợp không?

    Không! Mà cảm thấy mình phải làm nhiều hơn nữa. Người ta nói đời ca sỹ chỉ có một thời, không biết lúc nào sẽ dừng lại cho nên mình không cho phép mình dừng lại, mình cứ đi như vậy, đến một lúc nào đó cảm thấy chấp nhận được thì sẽ bước chậm hơn.

    - Người ta thường nói “lên nhanh quá thì rớt cũng rất nhanh và thậm chí còn đau”. Trong trường hợp của Noo, bạn là một ca sỹ có thể nói là lên rất nhanh, Noo có sợ là mình sẽ rớt đau hơn những người khác?

    Noo không sợ điều đó, bởi vì Noo có một suy nghĩ trong đầu rằng mình lên nhanh bằng khả năng và thực lực của mình thì những khả năng đó vẫn sẽ tồn tại trong con người của mình thôi. Chỉ sợ một điều là thị trường, yếu tố xung quanh thay đổi chứ cá nhân mình sẽ không thay đổi. Tuy nhiên, mặc dù lên nhanh nhưng hiện giờ Noo vẫn thấy mình chưa lên “đỉnh”, khi nào lên “đỉnh” Noo sẽ tìm cách trụ thật lâu tại vị trí đó. Noo nghĩ khi một người đã đứng được trên đỉnh rồi thì một lúc họ có xuống, họ vẫn sẽ được khán giả nhìn nhận và nhớ tới.

    - Vậy theo Noo như thế nào mới được gọi là đạt đến “đỉnh”?

    Để lên được đỉnh người ca sỹ đó phải tạo được cho mình một hình ảnh thật sự chuyên nghiệp, có những đóng góp và sản phẩm ra mắt chiếm được đông đảo tình cảm của khán giả yêu nhạc. Bên cạnh đó, người ca sỹ đó còn phải biết cách làm mới mình, không được gây cảm giác nhàm chán cho mọi người.

    Noo Phước Thịnh: “Hãy nhìn nhận tôi bằng tài năng thật sự!”
    Noo Phước Thịnh dần dần đã tạo được 1 phong cách thời trang ấn tượng

    - Khi đã trở thành người nổi tiếng, tính cách của Noo có thay đổi phần nào không?

    Có chứ! Thay đổi rất nhiều, những người chưa quen biết và ít tiếp xúc với Noo thì cho rằng Noo chảnh và khó gần. Noo nghĩ tính cách thay đổi theo công việc của mình, trầm hơn, suy nghĩ và đắn đo nhiều hơn, cả cuộc sống và cách suy nghĩ đều có sự thay đổi. Sự nổi tiếng đem lại cho mình ánh hào quang, chính vì thế mình luôn phải suy nghĩ rằng làm cách nào để giữ hào quang đó lại nhưng phải đúng chất của một người nổi tiếng.

    - Vậy là ai nổi tiếng thì cũng đều đổi tính hết?

    Không hẳn đổi tính là xấu, ở đây Noo nghĩ sự đổi tính cách ở đây theo một chiều hướng tích cực hơn. Đơn giản, mình đã trưởng thành hơn, có suy nghĩ chững chạc hơn. Tại vì khi đã trở thành người nổi tiếng, bất cứ hành động và cử chỉ nào của mình đều bị người khác nhìn ngó, như vậy mình không thể làm bừa, cái gì cũng phải có suy nghĩ hết.

    - Noo có gặp khó khăn gì khi trở thành người của công chúng về mặt đời sống cá nhân?

    Dĩ nhiên người của công chúng luôn luôn gặp phải những điều khó khăn nhưng đó là chuyện của ngày xưa, còn bây giờ khi đã trưởng thành Noo biết phải cư xử thế nào cho phù hợp với vị trí một người của công chúng. Theo Noo, ca sỹ cũng chỉ là một cái nghề và đều có những hoạt động bình thường như bao người khác.

    - Hồi mới nổi tiếng Noo đã chống trả lại những điều tiếng không mong muốn về mình nhất là về vấn đề ăn mặc quá nữ tính trên sân khấu bằng cách nào?

    Câu trả lời duy nhất dành cho những điều tiếng không hay về mình là sự im lặng. Mình im lặng để mình chứng minh cho mọi người biết rằng, Noo xuất hiện không phải chỉ một hình ảnh đó mà sẽ còn hàng trăm, hàng nghìn hình ảnh khác. Có thể trước đây Noo xuất hiện trên sân khấu khá nữ tính theo một hình ảnh mà công ty mong muốn. Tuy nhiên những đến giờ phút này, có lẽ khán giả sẽ không còn quá đặt nặng về vấn đề thời trang với cá nhân Noo, mà họ ghi nhận những sự nỗ lực và tài năng thật sự của Noo.

    - Noo có cảm thấy hạnh phúc không khi Noo được đánh giá là một ca sỹ ít ỏi có tài năng thật sự trong giới showbiz Việt hiện nay?

    Không phải một mình Noo mà bất cứ ai nhận được sự đánh giá này cũng đều vui và hạnh phúc. Tuy nhiên đây cũng là một áp lực để Noo càng phải phấn đấu và cố gắng hơn nữa trên con đường phát triển sự nghiệp sau này.

    - Xin cảm ơn Noo và chúc Noo sẽ ngày càng thành công hơn nữa.

    Gia Hoàng

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/noo-phuoc-thinh-hay-nhin-nhan-toi-bang-tai-nang-that-su-a23032.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Văn Mai Hương bất ngờ làm gái Nhật

    Văn Mai Hương bất ngờ làm gái Nhật

    (ĐSPL) - Xuất hiện trong bộ lễ phục kimono truyền thống của Nhật Bản, Văn Mai Hương đã khiến nhiều khán giả xứ phù tang bất ngờ vì sự quyến rũ và uyển chuyển.

    "Bom sex" Maya hát chào tạm biệt Sài Gòn

    (ĐSPL) - Vừa qua, Maya đã có buổi diễn đặc biệt cuối cùng tại phòng trà Đồng Dao, TP. HCM để gửi lời cảm ơn tới khán giả thành phố trước khi về Hà Nội đón giao thừa.