Noo Phước Thịnh kể chuyện từng hẹn hò, Mai Phương Thúy nói gì?


Thứ 5, 01/11/2018 | 03:15


Cùng sự kiện

Noo Phước Thịnh tiết lộ anh và Hoa hậu Mai Phương Thúy đã từng yêu và hẹn hò được một thời gian.

Noo Phước Thịnh tiết lộ anh và Hoa hậu Mai Phương Thúy đã từng yêu và hẹn hò được một thời gian.

Noo Phước Thịnh vừa tham gia talkshow "1 tiếng kể hết" và tiết lộ chuyện hẹn hò gây sốc giữa anh và Hoa hậu Việt Nam 2006 Mai Phương Thúy.

Noo Phước Thịnh thừa nhận từng yêu Mai Phương Thúy.

Nam ca sĩ cho biết: "Chúng tôi đã từng là người yêu của nhau. Bây giờ thì chúng tôi không yêu nhau nữa. Tôi sẽ giữ bí mật về chuyện yêu trong bao lâu. Tôi và Thúy vẫn dành cho nhau sự tôn trọng. Bây giờ mỗi lần gặp lại nhau, chúng tôi vẫn có cảm giác như trong một mối quan hệ.

Nhưng thật ra mọi người chỉ nói như thế thôi chứ bây giờ chúng tôi không yêu nhau nữa. Tôi và Thúy là 2 thế giới quá giống nhau, giống đến mức không có điểm giao nhau được. Giống về cả tư duy, tính cách nên không thể chạm vào được.

Trong khoảng thời gian yêu thử, những gì mà tôi định làm, những gì mà tôi định nói thì Thúy đều biết cả. Rồi hai đứa cứ ngồi nhìn nhau cười và nói rằng: Tại sao chúng ta lại giống nhau đến vậy? Noo Phước Thịnh là phiên bản nam của Mai Phương Thúy và Mai Phương Thúy giống như phiên bản nữ của Noo Phước Thịnh.

Tư duy, tham vọng quá lớn, cảm giác như 2 thế giới mà đụng nhau thì sẽ bùng nổ. Ngày trước tôi yêu Thúy cũng vì những tư tưởng, tư duy và con người của Thúy. Cho đến giờ vẫn thế".

Noo Phước Thịnh cũng cho biết, dù không còn hẹn hò nhưng hiện tại anh vẫn dõi theo những hoạt động của cô. Nam ca sĩ bày tỏ: "Với tôi, Mai Phương Thúy là Hoa hậu Việt Nam mà khó ai qua được. Thật sự thì Thúy cao hơn tôi rất nhiều, tôi lại yêu cái chiều cao đó và nhiều thứ khác".

Đây là lần đầu tiên Noo Phước Thịnh xác nhận hẹn hò với một mỹ nhân Việt. Trước đó, nam ca sĩ khá kín tiếng về chuyện tình yêu của mình.

Trước thông tin này, Hoa hậu Việt Nam 2006 cảm thấy rất bất ngờ. Tuy nhiên, cô xin phép giữ im lặng, không trả lời bất cứ điều vì về chuyện từng yêu Noo Phước Thịnh.

Hình ảnh thân mật của Noo Phước Thịnh và Mai Phương Thúy trong đám cưới Á hậu Tú Anh.

Còn nhớ, trong đám cưới Á hậu Tú Anh hồi tháng 7/2018, Noo Phước Thịnh và Mai Phương Thúy đã có những cử chỉ hết sức thân mật, thậm chí được cho là đã hôn nhau trong sự kiện.

Tuy nhiên, bất chấp những bàn tán xôn xao ở vào thời điểm đó, cặp đôi không có bất cứ phát ngôn nào liên quan đến sự việc.

Mai Phương Thúy chưa từng công khai chuyện tình cảm.

Mai Phương Thúy chưa từng công khai chuyện hẹn hò kể từ khi bước chân vào làng giải trí. Theo những gì chia sẻ trên trang cá nhân, người đẹp dường như đang tận hưởng cuộc sống độc thân vui vẻ và tập trung vào công việc kinh doanh.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/noo-phuoc-thinh-ke-chuyen-tung-hen-ho-mai-phuong-thuy-noi-gi-a249701.html