Nova Consumer Group mang Bữa xế học đường tới 5000 học sinh tiểu học


Thứ 2, 26/04/2021 | 03:34


Sáng 25/04/2021, tại TP.HCM, Nova Consumer Group hợp tác cùng Bộ GD&ĐT triển khai thực hiện Chương trình Bữa xế học đường cho học sinh tiểu học, giai đoạn 2021 – 2024.

Sáng 25/04/2021, tại TP.HCM, Nova Consumer Group hợp tác cùng Bộ GD&ĐT triển khai thực hiện Chương trình Bữa xế học đường cho học sinh tiểu học, giai đoạn 2021 – 2024. 

Trước thực trạng nhiều cơ sở giáo dục trên cả nước hiện nay vẫn còn khó khăn về điều kiện cơ sở vật chất như: thiếu phòng học, thiếu nhà vệ sinh, thiếu thiết bị dạy học, thiếu nước sạch, một số vùng sâu, vùng xa, nhiều em học sinh nghèo vẫn còn thiếu ăn, thiếu mặc, sách vở, đồ dùng học tập, đối mặt với vấn đề suy dinh dưỡng thấp còi và thừa cân béo phì,  Bộ GD&ĐT đã ban hành Chương trình kết nối nguồn lực xã hội xây dựng trường học an toàn, thân thiện cho trẻ em, học sinh giai đoạn 2021 – 2025 nhằm góp phần đưa học sinh đến trường và có môi trường học tập tốt hơn.

Hưởng ứng chương trình này của Bộ GD&ĐT, Nova Consumer Group đã cam kết tài trợ “Bữa xế học đường” cho 5.000 học sinh thuộc một số trường học tại các tỉnh thành (TP Hồ Chí Minh, Bình Thuận, Đồng Nai, Bà Rịa Vũng Tàu, Lâm Đồng, Đăk Nông, Kon Tum, Sóc Trăng, Quảng Nam, Thừa Thiên Huế, Đồng Tháp). Giá trị của Dự án là hơn 6 tỷ đồng.

Đại diện Bộ Giáo dục & Đào tạo và Nova Consumer Group ký kết thỏa thuận hợp tác.

Theo đó, Nova Consumer Group sẽ hỗ trợ các sản phẩm bánh gạo (ngọt thanh/ rong biển) cùng các sản phẩm dinh dưỡng khác có lợi cho sức khỏe học sinh do chính Tập đoàn phát triển, sản xuất và phân phối. Nova Consumer Group thông qua Bộ Giáo dục và Đào tạo triển khai hỗ trợ cho mỗi học sinh 03 bữa xế/tuần (tổng số bữa xế được hỗ trợ trong 01 năm học là 108 bữa/36 tuần), trong thời gian 3 năm.

TS Ngô Thị Minh – Thứ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo đáng giá cao sự đồng hành của Nova Consumer Group: “Đây chắc chắn là chương trình có giá trị nhân văn sâu sắc, thể hiện sự quan tâm của Tập đoàn đến các em học sinh và góp phần xây dựng môi trường sống an toàn, tạo điều kiện thiết yếu để các em phát triển khoẻ mạnh”.

TS Ngô Thị Minh – Thứ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo phát biểu tại Lễ ký thỏa thuận hợp tác.

Cũng trong sáng 25/4, Nova Consumer Group đã ký kết hợp tác chiến lược với Công ty TNHH Dịch vụ - Giải pháp – Công nghệ Ong Vàng (Beetech) trong lĩnh vực cung cấp giải pháp công nghệ thông tin hỗ trợ quản lý vận hành chuỗi cung ứng của doanh nghiệp; Ký với công ty STERNVITAMIN GMBH & CO. trong lĩnh vực cung cấp vi chất dinh dưỡng cho các sản phẩm công thức dinh dưỡng nhằm đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng và phát triển sản phẩm phù hợp với người tiêu dùng Việt Nam; Ký với Công ty Cổ phần VINAFCO nhằm cung cấp giải pháp chuỗi cung ứng trên toàn cầu.

Nova Consumer Group là thành viên của Tập đoàn Kinh tế đa ngành nghề NovaGroup, hoạt động trong lĩnh vực Nông nghiệp - Hàng tiêu dùng. Được thừa hưởng thành tựu trong lĩnh vực nông nghiệp - thế mạnh từ những ngày đầu thành lập của NovaGroup, Nova Consumer Group sẽ tiếp tục tập trung sản xuất sản phẩm chất lượng trong lĩnh vực nông nghiệp, phân phối hàng tiêu dùng, phục vụ các nhu cầu thiết yếu trong đời sống hàng ngày và nâng cao chất lượng sống cho người dân Việt Nam.

Ông Tôn Thất Đề - Tổng Giám đốc Nova Consumer Group chia sẻ lý do triển khai Chương trình “Bữa xế học đường”.

Nova Consumer Group tập trung đưa công nghệ vào nông nghiệp, làm chủ toàn bộ quy trình từ tạo vùng nguyên liệu, sản xuất đến phân phối, tạo ra nguồn thực phẩm sạch, an toàn; Áp dụng nhiều quy trình khép kín trong chuỗi công đoạn của mô hình 3F (Feed – Farm – Food). Trong năm 2021, Nova Consumer Group mở rộng thêm nhiều lĩnh vực về thực phẩm, thức uống, dinh dưỡng.

Song song với việc sản xuất, kinh doanh, Nova Consumer Group không đứng ngoài sứ mệnh phụng sự cộng đồng – vốn là nét văn hoá truyền thống mà NovaGroup đã gìn giữ và triển khai trong suốt gần 30 năm qua. 

Tập đoàn kinh tế đa ngành NovaGroup hoạt động trong các lĩnh vực Bất động sản – Thương mại dịch vụ - Nông nghiệp và Hàng tiêu dùng với Ba trụ cột là Novaland Group, Nova Service Group và Nova Consumer Group. Với 3 trụ cột này, hệ sinh thái của NovaGroup đã dần hoàn thiện và hướng đến việc phục vụ khách hàng và cộng đồng thông qua chuỗi giá trị khép kín, chất lượng cao.

Thu Hà

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nova-consumer-group-mang-bua-xe-hoc-duong-toi-5000-hoc-sinh-tieu-hoc-a363688.html

Tag: