+Aa-
    Zalo

    Novaland bổ nhiệm Tổng giám đốc mới là người Malaysia

    (ĐS&PL) - Novaland bổ nhiệm ông Dennis Ng Teck Yow giữ vị trí Tổng giám đốc, thay cho ông Nguyễn Ngọc Huyên từ 17/3

    Sáng 17/3, Công ty CP Tập đoàn Đầu tư Địa ốc No Va (NVL) công bố Nghị quyết của HĐQT số 18/2023-NQ.HĐQT-NVLG về việc bổ nhiệm ông Dennis Ng Teck Yow (quốc tịch Malaysia) giữ chức vụ Tổng Giám đốc tập đoàn này, báo Tuổi trẻ thông tin.

    Theo đó, ông Dennis Ng Teck Yow đảm nhận chức vụ tổng giám đốc của Tập đoàn Novaland thay cho ông Nguyễn Ngọc Huyên từ 17/3. Ông Huyên đã có đơn từ nhiệm từ cuối năm ngoái sau gần một năm đảm nhiệm vị trí này.

    Ông Dennis Ng Teck Yow là người khá có tiếng trong giới kinh doanh bất động sản. Trước khi được bổ nhiệm là Tổng Giám đốc Novaland, ông là Tổng Giám đốc của Gamuda Land Việt Nam. Sau thông tin ông Dennis Ng Teck Yow được bổ nhiệm làm CEO Novaland, doanh nghiệp bất động sản từ Malaysia này chưa có công bố chính thức về lãnh đạo mới.

    novaland bo nhiem tgd
    Ông Dennis Ng Teck Yow đảm nhận chức vụ tổng giám đốc của Tập đoàn Novaland từ ngày 17/3

    Theo báo Người lao động, thông tin giới thiệu từ Novaland, ông Dennis Ng Teck Yow tốt nghiệp Thạc sĩ Quản trị kinh doanh (MBA) tại trường Đại học Hull, Anh Quốc. 

    Ông Dennis Ng Teck Yow có gần 30 năm kinh nghiệm và đã đảm nhận nhiều vị trí điều hành cấp cao khác nhau trong việc phát triển chiến lược kinh doanh, đầu tư và phát triển dự án, phát triển đội ngũ, phân tích và hoạch định tài chính… tại các công ty đầu tư và quản lý bất động sản trong nước và quốc tế.

    Ông cũng là thành viên của nhiều hiệp hội về tài chính – Ngân hàng và Xây dựng quốc tế.

    Việc bổ nhiệm Tổng giám đốc của Tập đoàn Novaland diễn ra trong bối cảnh doanh nghiệp này đang gặp nhiều khó khăn.

    Novaland cho biết hiện đang tập trung hoàn thiện các dự án trọng điểm, bàn giao nhà theo từng giai đoạn cho khách hàng, đồng thời cũng linh hoạt điều chỉnh kế hoạch triển khai xây dựng các phân khu dự án cho phù hợp với tình hình hiện tại.

    Công ty cũng đang thương lượng, đàm phán với các tổ chức tín dụng để thu xếp nguồn vốn, song song đó nỗ lực phối hợp với các địa phương tháo gỡ, hoàn thiện pháp lý các dự án trong thời gian sớm nhất; tiếp tục tập trung hoàn thành những đô thị kinh tế góp phần thay đổi diện mạo và an sinh xã hội tại các tỉnh, thành có các dự án do Novaland đầu tư và phát triển.

    Phía doanh nghiệp này cũng cam kết "bằng mọi nguồn lực hiện có, công ty luôn nỗ lực đảm bảo hài hòa lợi ích của các khách hàng, nhà đầu tư và các bên liên quan".

    Trong kế hoạch tái cấu trúc, Novaland sẽ giảm số lượng thành viên HĐQT nhiệm kỳ 2021-2026 từ 7 người xuống 5 người, trong đó số lượng thành viên HĐQT độc lập cũng giảm từ 3 về 2. Đến nay, ông Jeffrey David Perlman, ông Nguyễn Ngọc Huyên, ông Nguyễn Đức Dũng, ông Bùi Xuân Huy và bà Hoàng Thu Châu đã có đơn xin từ nhiệm các vị trí tại HĐQT.

    Vân Anh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/novaland-bo-nhiem-tong-giam-doc-moi-la-nguoi-malaysia-a569083.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan