+Aa-
    Zalo

    NSND Công Lý chia sẻ về vai diễn mới sau thời gian dài dưỡng bệnh

    ĐS&PL NSND Công Lý tâm sự anh chỉ đảm nhận một vai diễn nhỏ trong 'Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ', nên cảm thấy bất ngờ khi công chúng quan tâm đến anh.

    Trong chuyên mục "Talk cuối tuần" của "Chuyển động 24h" trưa 12/6, MC Thụy Vân đã có cuộc trò chuyện với NSND Công Lý tại bối cảnh quay của phim "Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ".

    nsnd cong ly thay doi nhieu khi dong phim tro lai sau bien co suc khoe dspl
    NSND Công Lý trong chương trình 'Talk cuối tuần' của 'Chuyển động 24h'. 

    Xuất hiện với diện mạo tươi tắn và vui vẻ, NSND Công Lý đã có những chia sẻ cởi mở sau thời gian vất vả chiến đấu với cơn bạo bệnh và nỗ lực cho vai diễn mới.

    “Tôi chỉ nghĩ tham gia cho vui thôi. Mấy năm vừa rồi là chuỗi lo lắng của rất nhiều người. Thời gian tôi luyện tập cho vai diễn này cũng có nhiều vất vả. Vượt qua được những khó khăn, dù nhỏ nhất, tôi nhận ra một điều là cuộc sống thật đáng quý”, nam nghệ sĩ tâm sự.

    Vợ của NSND Công Lý là Ngọc Hà cũng chia sẻ thêm về vai diễn mới của chồng: “Một năm không quá dài cũng không quá ngắn nhưng cũng là sự thật nghiệt ngã với cuộc đời nghệ sĩ như anh Lý. Bệnh tật không trừ một ai, đôi khi nó là số phận. Nhưng ngay cả khi bác sĩ thông báo để chuẩn bị tinh thần, tôi vẫn không tin và lạc quan”.

    “Sự lạc quan để giờ này còn mạnh mẽ hàng ngày nắm tay anh Lý đến viện. Mưa to hay nắng nóng, vợ chồng tôi vẫn đến viện. Anh Lý mới đi gặp đoàn làm phim Vợ cũ, chồng cũ, người yêu cũ. Cảm giác sau một năm được gặp đoàn phim thú vị thế nào chắc chỉ có anh và nghệ sĩ hiểu được", Ngọc Hà chia sẻ.

    Ở Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ, NSND Công Lý vào vai bố của nữ chính Cẩm Giang (Lã Thanh Huyền).

    “Khi NSND Công Lý lần đầu tiên xuất hiện ở đoàn phim, cả ê-kíp vỡ òa, hạnh phúc vì một lần nữa được nhìn thấy anh trở lại với nghệ thuật. Đây cũng là lần đầu tiên Huyền hợp tác với anh Lý và trong vai bố-con. Tôi nghĩ sẽ mang lại nhiều xúc cảm cho khán giả xem truyền hình”, Lã Thanh Huyền bộc bạch.

    Nghệ sĩ Vân Dung cũng bày tỏ sự vui mừng khi bạn thân của mình đóng phim trở lại sau biến cố. Với chị, sự trở lại của Công Lý mang một ý nghĩa đặc biệt: "Chúng tôi có rất nhiều năm gắn bó với nhau. Chúng tôi không còn là những người bạn bình thường nữa, chúng tôi như những người ruột thịt trong gia đình rồi".

    "Ở nhà anh phải có một ý chí rất quyết tâm, phải tập luyện rất nhiều để hôm nay anh ấy ra phim trường, anh ấy nói được, anh ấy làm được và anh tung hứng được với tôi như thế là tôi vui lắm", nghệ sĩ Vân Dung chia sẻ.

    Như đã đưa tin trước đó, hồi tháng 7/2021, NSND Công Lý gặp sự cố trượt ngã tại nhà riêng và phải mất thời gian dài để hồi phục sức khỏe.

    Hiện tại dù đã được xuất viện nhưng anh vẫn tiếp tục tập vật lí trị liệu theo lộ trình bác sĩ chỉ định. Bên cạnh anh luôn có sự đồng hành, hỗ trợ, động viên của bà xã Ngọc Hà.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nsnd-cong-ly-chia-se-ve-vai-dien-moi-sau-thoi-gian-dai-duong-benh-a540840.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan