+Aa-
    Zalo

    NSND Công Lý cười rạng rỡ khi hội ngộ nghệ sĩ Xuân Bắc, Quang Thắng

    • DSPL
    ĐS&PL Màn hội ngộ của bộ ba nghệ sĩ Công Lý, Quang Thắng và Xuân Bắc khiến đông đảo người hâm mộ không khỏi vui mừng và hào hứng. Không chỉ trên sân khấu, ngoài đời, cả 3 nghệ sĩ có mối quan hệ cực kỳ thân thiết.

    Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Ngọc Hà Lê - vợ NSND Công Lý chia sẻ hình ảnh hai nghệ sĩ Xuân Bắc và Quang Thắng đến thăm ông xã tại nhà riêng. 

    Vợ NSND Công Lý viết: “Trời nóng như đổ lửa giữa Hà Nội, nhưng anh Bắc và anh Thắng ghé thăm cụ Lý! Mong cụ Lý mau khoẻ mạnh trở lại như xưa. Bức ảnh nói thay niềm vui ạ”.

    Nhìn vào hình ảnh trên, người hâm mộ đã phần nào nhẹ nhõm và vui mừng khi thấy sức khỏe của Công Lý đã hồi phục hơn nhiều, thần sắc rạng ngời và ngoại hình đầy đặn hơn trước rõ rệt.

    nsnd cong ly cuoi rang ro khi hoi ngo nghe si xuan bac quang thang1
    Xuân Bắc, Quang Thắng đến thăm người bạn thân thiết Công Lý. 

    Đặc biệt, chiêm ngưỡng màn tấu hài của 3 nghệ sĩ, cư dân mạng như ngỡ thấy hình ảnh của Nam Tào, Bắc Đẩu và Táo Kinh tế đang biểu diễn trên sân khấu Táo Quân năm nào. Bên dưới bình luận, nhiều cư dân mạng hy vọng sẽ lại được nhìn thấy hình ảnh quen thuộc này trên sân khấu Táo Quân lần tới, hoặc chí ít được nhìn thấy bộ 3 cùng đứng chung một sân khấu trong tương lai gần.

    Công Lý - Xuân Bắc và Quang Thắng nổi tiếng là những nghệ sĩ hài thân thiết của sân khấu phía Bắc, bên cạnh Tự Long. Các nghệ sĩ đã trải qua hàng thế kỉ gắn bó, hợp tác với nhau ở khắp các sân khấu lớn nhỏ, đặc biệt tại Gala Gặp nhau cuối năm - Táo Quân. 

    nsnd cong ly cuoi rang ro khi hoi ngo nghe si xuan bac quang thang2
    Bộ ba nghệ sĩ là những người đồng hành thân thiết cả trên sân khấu và ngoài đời. 

    Sau thời gian điều trị bệnh, nghệ sĩ Công Lý đã dần lấy lại phong độ. Gần đây, anh trở lại màn ảnh nhỏ với vai diễn trong phim Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ. 

    Chia sẻ trong chương trình Chuyển động 24h ngày 12/6, NSND Công Lý cho biết anh chỉ “tham gia cho vui” với một vai diễn rất nhỏ trong phim. "Một năm vừa rồi là những chuỗi ngày lo lắng. Thời gian luyện tập để vào nhân vật này tôi cũng phải vất vả nhiều lắm. Có vượt qua được thì tôi mới nhìn thấy điều đó thật đáng quý. Tôi đã vượt qua và vượt qua một cách vất vả. Không biết nói gì hơn, Công Lý muốn khắc phục thật nhanh để tiếp tục phục vụ quý vị khán giả”, NSND Công Lý tâm sự.

    nsnd cong ly cuoi rang ro khi hoi ngo nghe si xuan bac quang thang3
    Nghệ sĩ Công Lý trở lại màn ảnh nhỏ với vai diễn trong phim Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ. 

    Điều khiến công chúng ngưỡng mộ là Công Lý luôn có sự đồng hành của bà xã Ngọc Hà. Cô là người ở bên chăm sóc, động viên nam nghệ sĩ suốt thời gian anh ở viện và dưỡng bệnh ở nhà. Bên cạnh đó, nhiều bạn bè, đồng nghiệp cũng thường xuyên qua thăm, quan tâm đến sức khỏe của Công Lý.

    Bích Thảo(T/h)

    Ảnh: FBNV 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nsnd-cong-ly-cuoi-rang-ro-khi-hoi-ngo-nghe-si-xuan-bac-quang-thang-a541847.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan