+Aa-
    Zalo

    NSND Công Lý tiếp tục phải sang Nhật điều trị

    ĐS&PL Trên trang cá nhân, Ngọc Hà đăng ảnh chụp ở Nhật Bản. Được biết, chị đưa ông xã - NSND Công Lý đi chữa bệnh.

    Mới đây, trên trang cá nhân, Ngọc Hà đăng ảnh chụp ở Nhật Bản. Được biết, chị đưa ông xã - NSND Công Lý đi chữa bệnh.

    Trước đó, quản lý cho biết NSND Công Lý đã trải qua 2 đợt điều trị ở Nhật. Theo đó, NSND Công Lý được hỗ trợ để sang điều trị, chứ chỉ với kinh phí của gia đình thì không kham nổi.

    cong ly tiep tuc phai sang nhat dieu tri 1
    Hình ảnh mới nhất của vợ chồng Công Lý tại Nhật Bản - Nguồn: FBNV.

    Vào ngày tháng 12/2022, Tiền Phong đưa tin, NSND Công Lý đã sang nhật điều trị lần 2. Tại đây, nam nghệ sĩ nhận được sự quan tâm, cũng như ủng hộ từ người hâm mộ.

    Cụ thể, NSND Công Lý tới Nhật để tiếp cận công nghệ sinh học hỗ trợ cho việc phục hồi sức khỏe sau cơn bạo bệnh. “Theo bác sĩ Nhật đánh giá thì tiên lượng tốt", Ngọc Hà tiết lộ.

    Ngọc Hà chia sẻ thêm tình cảnh của hai vợ chồng hiện tại sang Nhật để chữa bệnh chứ không phải đi du lịch tận hưởng.

    “Anh Lý từng đi công tác nhiều nước nhưng Nhật thì chưa bao giờ một lần đặt chân đến. Huống chi, lần đầu sang Nhật là chữa bệnh. Vì thế, cả vợ lẫn chồng đều mang tâm trạng đầy nỗi âu lo, tiền của không dư giả, tiếng không biết, người thân quen cũng không”, cô tâm sự.

    Đồng thời, Ngọc Hà cho biết cô và Công Lý may mắn khi nhận được sự hỗ trợ, yêu thương và động viên của mọi người xung quanh. Thậm chí, NSND Công Lý bật khóc khi nghe những lời an ủi từ người hâm mộ Việt ở Nhật Bản.

    Nhiều lần chia sẻ với Tiền Phong, Ngọc Hà xác nhận tình trạng khả quan về sức khỏe của NSND Công Lý. Theo đó, NSND Công Lý có thể đi lại bình thường và bắt đầu trở lại công việc ở nhà hát cũng như nhận vai diễn khách mời trên phim truyền hình.

    Sau sự cố té ngã tại nhà riêng, NSND Công Lý mất một thời gian dài để điều trị. Do đó, Công Lý gần như vắng bóng ở sân khấu và trong các dự án phim truyền hình. Thời gian gần đây, Công Lý trở lại với phim ảnh, đảm nhận vai diễn nhỏ trong Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ. Và mới nhất là chương trình Táo quân 2023. Khi đó dù sức khỏe chưa đảm bảo song anh vẫn gây ấn tượng bởi nét diễn hài hước, tự nhiên. 

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nsnd-cong-ly-tiep-tuc-phai-sang-nhat-dieu-tri-a566879.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    NSND Công Lý trở lại màn ảnh nhỏ

    NSND Công Lý trở lại màn ảnh nhỏ

    Sau khi tái xuất với vai Bắc Đẩu trong Táo quân 2023, NSND Công Lý gặp lại khán giả truyền hình qua vai diễn khách mời ở phim "Dưới bóng cây hạnh phúc".