+Aa-
    Zalo

    NSND Công Lý trở lại làm việc sau thời gian điều trị, dưỡng bệnh

    ĐS&PL Sau thời gian dài điều trị và dưỡng bệnh, "cô Đẩu" Công Lý đã trở lại làm việc tại Nhà hát Kịch Hà Nội. Được biết, nam nghệ sĩ tỏ ra vô cùng vui vẻ, chăm chú làm việc.

    Mới đây, trên TikTok cá nhân, bà xã Ngọc Hà đã chia sẻ hình ảnh NSND Công Lý tới cơ quan ngồi đọc kịch bản. 

    Cụ thể, trong đoạn clip, NSND Công Lý tỏ ra vô cùng vui vẻ, chăm chú làm việc. Có thể thấy, khi được trở lại với công việc yêu thích, tinh thần của NSND Công Lý phấn chấn lên rất nhiều.

    Báo Tiền Phong đưa tin, trao đổi với PV, Giám đốc Nhà hát Kịch Hà Nội NSND Trung Hiếu xác nhận rằng NSND Công Lý đã trở lại làm việc. Nam nghệ sĩ tích cực tham gia các hoạt động Nhà hát. Tuy nhiên, vì sức khỏe của Công Lý chưa hồi phục hoàn toàn, anh chỉ đến Nhà hát khi có sự kiện quan trọng. Công Lý hiện vẫn tham gia một số hoạt động nghệ thuật, vừa điều trị bệnh.

    NSND Trung Hiếu cho biết từ năm 2022, NSND Công Lý đồng hành với anh chị em nghệ sĩ Nhà hát Kịch Hà Nội trong một số hoạt động. NSND Công Lý đang là Phó Giám đốc Nhà hát kịch Hà Nội. Sức khỏe "cô Đẩu" có cải thiện nhưng chưa hoàn toàn tốt nên ban lãnh đạo nhà hát giao cho anh công việc nhẹ nhàng, phù hợp với tình hình sức khỏe.

    "Tôi mong sức khỏe NSND Công Lý sớm ổn định để nhận thêm nhiều trọng trách quan trọng tại Nhà hát. Mỗi khi đến cơ quan làm việc tinh thần NSND Công Lý vui vẻ, anh em trong Nhà hát cũng mong muốn anh Công Lý sớm trở lại với công việc như trước", NSND Trung Hiếu cho biết.

    nsnd cong ly tro lai lam viec sau thoi gian dieu tri duong benh11
    NSND Công Lý chăm chú đọc kịch bản.
    nsnd cong ly tro lai lam viec sau thoi gian dieu tri duong benh1
    Tinh thần của "cô Đẩu" rất hào hứng và phấn chấn.

    Khoảnh khắc tại phòng làm việc của "cô Đẩu" đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của công chúng.

    Trước đó, năm 2021, NSND Công Lý gặp biến cố lớn về sức khỏe. Sau thời gian dưỡng bệnh, anh trở lại với vai diễn nhỏ trong bộ phim Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ.

    Khán giả cũng mừng rỡ khi anh xuất hiện trên sân khấu Gặp nhau cuối năm dịp Tết Nguyên đán Quý Mão, dù thời lượng không dài. Tất cả đều cho thấy sức khỏe nam nghệ sĩ có chuyển biến tốt.

    NSND Công Lý (tên đầy đủ Nguyễn Công Lý), quê Hà Nội. Anh được biết đến nhiều nhất với vai Bắc Đẩu trong chương trình Gặp nhau cuối năm. Anh cũng thử thách mình qua nhiều vai diễn đa dạng trong các bộ phim truyền hình như: Gió làng Kình,Những cô gái trong thành phố, Mê cung, Hướng dương ngược nắng… Vai Hòa trong vở kịch Điện thoại di động, vai trò trưởng phòng trong chương trình Ơn giời cậu đây rồi!

    Năm 2019, anh chính thức được Nhà nước phong tặng danh hiệu NSND.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nsnd-cong-ly-tro-lai-lam-viec-sau-thoi-gian-dieu-tri-duong-benh-a571114.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    NSND Công Lý trở lại màn ảnh nhỏ

    NSND Công Lý trở lại màn ảnh nhỏ

    Sau khi tái xuất với vai Bắc Đẩu trong Táo quân 2023, NSND Công Lý gặp lại khán giả truyền hình qua vai diễn khách mời ở phim "Dưới bóng cây hạnh phúc".