+Aa-
    Zalo

    NSND Công Lý trở lại màn ảnh nhỏ

    ĐS&PL Sau khi tái xuất với vai Bắc Đẩu trong Táo quân 2023, NSND Công Lý gặp lại khán giả truyền hình qua vai diễn khách mời ở phim "Dưới bóng cây hạnh phúc".

    Gần đây, trong bộ phim Dưới bóng cây hạnh phúc của đạo diễn Vũ Trường Khoa, NSND Công Lý đảm nhận một vai nhỏ. Anh vào vai bố của Tơ (Lương Thanh).

    Trong đó, nhân vật của NSND Công Lý mắc bệnh nan y nên luôn mặc cảm về bản thân và không muốn con gái phải vất vả vì mình. 

    Đồng thời, chị Ngọc Hà - bà xã của NSND Công Lý cho biết nam nghệ sĩ rất vui khi được trở lại đóng phim truyền hình. NSND Công Lý hoàn thành vai diễn từ cuối tháng 12/2022.

    "Bối cảnh quay của phim ở Quốc Oai, cách nhà chúng tôi khá xa. Vậy nhưng anh Lý rất hào hứng, khi có lịch diễn đều dậy sớm ra đoàn quay", chị Ngọc Hà chia sẻ.

    nsnd cong ly tro lai man anh nho2
    NSND Công Lý đóng vai bố của Lương Thanh trong Dưới bóng cây hạnh phúc - Nguồn: CMH.

    Vợ của NSND Công Lý cũng tiết lộ chồng và đạo diễn Vũ Trường Khoa là hai người bạn thân thiết. Đạo diễn Vũ Trường Khoa luôn quan tâm, thường xuyên gọi điện thoại động viên, hỏi thăm NSND Công Lý trong thời gian anh điều trị.

    Được biết, vai diễn khách mời trong Dưới bóng cây hạnh phúc đánh dấu lần thứ hai NSND Công Lý tham gia phim truyền hình, kể từ khi anh dần hồi phục sau bạo bệnh. 

    Trước đó, vào tháng 6/2022, nam nghệ sĩ trở lại với nghệ thuật trong vai bố của Giang (Lã Thanh Huyền) trong phim “Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ” và được khán giả đón nhận rất nhiệt tình.

    Sau biến cố sức khỏe, giọng nói và ngoại hình của NSND Công Lý có nhiều thay đổi. Tuy nhiên, anh vẫn rạng rỡ và hạnh phúc khi được trở lại nghệ thuật.

    NSND Công Lý rất bất ngờ vì nhân vật của mình rất nhỏ nhưng lại được mọi người quan tâm, nhắc đến.

    “Tôi không nghĩ là nhân vật này được mọi người nhắc đến đâu bởi vì đây là một nhân vật quá bé, thật sự là như vậy. Tôi chỉ nghĩ là tham gia cho vui thôi”, NSND Công Lý chia sẻ.

    nsnd cong ly tro lai man anh nho1
    Trong năm 2022, NSND Công Lý đóng vai khách mời ở hai bộ phim truyền hình - Nguồn: FBNV.

    Bà xã cũng cho biết sức khỏe của NSND Công Lý chưa thực sự đảm bảo để nhận lời tham gia vai diễn quan trọng trong các bộ phim truyền hình dài hơi.

    Vài năm trở lại đây, nghệ sĩ Công Lý thường chỉ nhận những vai khách mời để tập trung cho vai trò phó đạo diễn.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nsnd-cong-ly-tro-lai-man-anh-nho-a565334.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    NSƯT Công Lý: Con ngựa bất kham

    NSƯT Công Lý: Con ngựa bất kham

    (ĐSPL) - Gọi điện cho Công Lý, nghe máy là một giọng nói đàn bà trẻ trung và trong trẻo. Hình như, đó là hạnh phúc mới của anh, người đàn ông từng có nhiều đổ vỡ trong tình yêu.