+Aa-
    Zalo

    NSND Hoàng Dũng: 'Đã có lúc tôi nghĩ mình phải đội tóc giả để đóng phim'

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐS&PL) Bước sang tuổi 40, NSND Hoàng Dũng đối diện với vấn đề tóc bạc, tóc xơ và bị rụng từng mảng. Điều này ảnh hưởng rất lớn đến công việc diễn xuất

    (ĐS&PL) Bước sang tuổi 40, NSND Hoàng Dũng đối diện với vấn đề tóc bạc, tóc xơ và bị rụng từng mảng. Điều này ảnh hưởng rất lớn đến công việc diễn xuất của ông. Đã có lúc ông nghĩ đến việc sẽ phải làm một bộ tóc giả để diễn kịch, đóng phim.

    NSND Hoàng Dũng được biết đến nhiều thời gian gần đây với các vai diễn để đời như bố Luật trong “Về nhà đi con”, Phan Quân trong “Người phán xử”,… Sự nghiệp vẫn còn đang lên cao, ông lại lo lắng bởi phải đối diện với các vấn đề tóc bạc, tóc rụng,…

    “Từ lúc khoảng 40 tuổi, tóc tôi đã rất khô, cứng, bạc và hay rụng. Chính vì hay rụng như vậy nên tóc tôi rất mỏng, có những thời điểm trên đỉnh đầu bị lộ ra như sân bay. Đã có lúc tôi đã tính đến việc phải đội một bộ tóc giả để đóng phim, diễn kịch, xuất hiện trước đám đông”.

    Tuy nhiên, để có một bộ tóc giả thật ưng ý không hề dễ dàng. Hơn nữa, khi đội tóc giả lên rất khó chịu, ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc sống và công việc diễn xuất của ông. Đến lúc bế tắc nhất không còn lựa chọn nào khác, ông đã tìm được cho mình một giải pháp hoàn toàn tiện ích:

    NSND Hoàng Dũng là một người vô cùng khắt khe trong việc lựa chọn các đơn vị để hợp tác quảng cáo. Bởi công quan niệm rằng nếu sản phẩm chất lượng không tốt mà mình nhận lời quảng cáo thì sẽ ảnh hưởng đến rất nhiều người. Thực tế trải nghiệm sản phẩm dầu gội thảo dược nhuộm tóc Lich5 được gần một năm và cảm nhận được sự thay đổi, an toàn và tiện lợi của nó, NSND Hoàng Dũng mới nhận lời hợp tác quảng cáo với nhãn hiệu này.

    Dầu gội thảo dược nhuộm tóc Lich5 được chiết xuất từ 6 loại thảo dược tự nhiên như: Hà thủ ô, Nhân sâm, Ô dược, Đương quy, Dầu bơ, Dầu hạt nho, Cỏ mực, lá móng. Sản phẩm chỉ làm đen tóc, không làm đen da đầu, an toàn cho người sử dụng.

    Sản phẩm được sản xuất theo Công nghệ Đức và có mặt tại 10 quốc gia trên thế giới.

    Hotline: 0903 207 752

    Website: Lich5.com

    H. Lan/ Sức Khỏe 365

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nsnd-hoang-dung-da-co-luc-toi-nghi-minh-phai-doi-toc-gia-de-dong-phim-a291779.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.