+Aa-
    Zalo

    NSND Hoàng Dũng và câu chuyện về mái tóc đen tự nhiên

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐS&PL) Đằng sau những thước phim đẹp và “đời” nhất, nghệ sĩ đã phải hi sinh và đánh đổi rất nhiều thứ. Với NSND Hoàng Dũng, đằng sau một mái tóc đen tự nhiên

    Đến một độ tuổi nhất định thì tóc sẽ chuyển sang bạc, nhưng nghiệp diễn xuất có những yêu cầu khác buộc các diễn viên phải liên tục tìm kiếm giải pháp để thay thế. Đã có một thời gian dài, NSND Hoàng Dũng phải đối diện với tóc bạc sớm, tóc rụng và khô xơ. Ông từng chia sẻ về nỗi lo lắng của mình về những mảng đầu trơ trụi “như sân bay” trên đỉnh đầu, những sợi tóc bạc xuất hiện sớm và có suy nghĩ sẽ phải làm ngay một bộ tóc giả. Nhưng thật may mắn, bởi trong lúc bế tắc vì không có sự lựa chọn thứ hai, ông đã tìm được một giải pháp hoàn toàn ưng ý.

    NSND Hoàng Dũng được biết đến nhiều với hình ảnh của ông trùm Phan Quân trong “Người phán xử”, bố Luật trong “Về nhà đi con” và để lại ấn tượng sâu đậm trong nhiều vai diễn khác trên sân khấu kịch. Ông là một người làm việc nghiêm túc, uy tín và thường rất khắt khe trong việc lựa chọn doanh nghiệp để hợp tác quảng cáo. Sử dụng dầu gội thảo dược nhuộm tóc Lich5 được gần một năm, ông cảm thấy hoàn toàn ưng ý về sản phẩm và quyết định hợp tác quảng bá sản phẩm.

    Dầu gội thảo dược nhuộm tóc Lich5 được chiết xuất từ 6 loại thảo dược tự nhiên như: Hà thủ ô, Nhân sâm, Ô dược, Đương quy, Dầu bơ, Dầu hạt nho, Cỏ mực, lá móng. Sản phẩm chỉ làm đen tóc, không làm đen da đầu, an toàn cho người sử dụng.

    Sản phẩm được sản xuất theo Công nghệ Đức và có mặt tại 10 quốc gia trên thế giới.

    Hotline: 0903 207 752

    Website: Lich5.com

    H. Lan/ Sức Khỏe 365

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nsnd-hoang-dung-va-cau-chuyen-ve-mai-toc-den-tu-nhien-a291772.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.