+Aa-
    Zalo

    NSND Hồng Vân giản dị kể chuyện gia đình vẫn đưa "Đại Kê chạy đi" vào top thịnh hành YouTube

    • DSPL
    ĐS&PL Sau hơn 2 ngày ra mắt, "Đại Kê chạy đi" của NSND Hồng Vân hiện đã đạt hơn 1 triệu lượt xem là nằm ở vị trí thứ 7 trong top thịnh hành YouTube Việt Nam.

    Sau hơn 2 ngày ra mắt, "Đại Kê chạy đi" của NSND Hồng Vân hiện đã đạt hơn 1 triệu lượt xem là nằm ở vị trí thứ 7 trong top thịnh hành YouTube Việt Nam.

    Trút bỏ hình tượng Trắc Cơ quyền quý trong series cung đấu Phượng Khấu, NSND Hồng Vân bắt tay Á quân Cười Xuyên Việt 2019 – Tuấn Dũng kết thành cặp mẹ con bán gà hài hước trong web-drama "Đại Kê chạy đi".

    Ấp ủ đã lâu nhưng Hồng Vân cũng mất đến sáu tháng để lên ý tưởng cho web-drama "Đại kê chạy đi".

    "Đại kê chạy đi" là tác phẩm mà NSND Hồng Vân đổ nhiều tâm huyết.

    Sau khi lên ý tưởng, việc đầu tiên NSND Hồng Vân làm là lựa chọn cho mình một đạo diễn phù hợp. Và Hoàng Tuấn Cường đã được chọn cho loạt phim này. Chính sự chỉn chu và tìm được nét duyên của từng diễn viên trong câu chuyện là điều đã khiến NSND Hồng Vân luôn nghĩ về anh khi bắt tay các dự án của mình.

    Series còn quy tụ nhiều gương mặt vàng của làng hài Việt như nghệ sĩ Hoàng Sơn, Lê Giang, Ngân Quỳnh, Lê Quốc Nam, Hữu Tín, Trịnh Minh Dũng, Hoàng Yến…và các diễn viên quen thuộc khác của sân khấu kịch Hồng Vân.

    Tập 1 "Đại kê chạy đi" vừa ra mắt đã nhận được nhiều lời khen từ giới chuyên môn cũng như bạn bè đồng nghiệp. Bộ phim nhanh chóng lọt top thịnh hành sau 24 giờ và hiện vẫn vững vàng ở vị trí thứ 7.

    Trong phim, Hồng Vân hóa thân thành bà Hồng bán gà làm lũ. Một mình nuôi con, vừa làm cha vừa làm mẹ nên bà có phần hung dữ hơn những người phụ nữ bình thường.

    Trong khi đó, cậu con trai Đại Kê (Tuấn Dũng) lại chớm tuổi nổi loạn, suốt ngày bày trò phá làng phá xóm. Dù mang tấm thân nhỏ bé chỉ cỡ “gà tre” nhưng cậu nhóc luôn khát khao trở thành anh đại giang hồ. Có thể nói, cặp mẹ con này cũng thuộc diện kẻ tám lạng người nửa cân, mưu mẹo không thua gì nhau.

    Tình tiết câu chuyện khá éo le khi bà Hồng luôn muốn rèn giũa con trai để có thể thành "đại kê" thì anh chàng lại luôn là "tiểu kê" trong mắt mọi người xung quanh.

    Tình hình căng tới mức bà Hồng tụt máu não, nhập viện. Nối dài sau đó là liên hoàn những tình huống “khó đỡ” khiến người xem cười ra nước mắt.

    Cặp mẹ con màn ảnh NSND Hồng Vân và Tuấn Dũng trong "Đại Kê chạy đi".

    "Đại kê chạy đi là câu chuyện về tình mẹ con, gia đình và những vấn đề xã hội nhằm tạo nên tiếng cười nhưng các bạn đã lầm khi nghĩ đây chỉ là tiếng cười đơn giản. Rất sâu sắc và ý nghĩa để chính Tuấn Dũng và ekip đều phải suy nghĩ và rút bài học cho chính mình", diễn viên Tuấn Dũng chia sẻ.

    NSND Hồng Vân cũng tâm sự khi thực hiện dự án này: "Hồng Vân rất mong muốn một câu chuyện về gia đình trong Đại kê chạy đi sẽ đem đến tiếng cười cũng như sự ủng hộ của khán giả khi xem bộ phim này.

    Một series gồm 6 tập sẽ hé mở nhiều tình huống từ đời thường đến sự suy nghĩ thay đổi một con người qua các tình tiết đưa cuộc đời sang trang cho người mẹ và đứa con trong một xóm gà".

    NSND Hồng Vân chia sẻ, dù đã tham gia rất nhiều dự án sân khấu lẫn điện ảnh nhưng chị vẫn "đau đáu" một câu chuyện về gia đình sau mấy mươi năm làm nghề của mình. Một câu chuyện thật sự rất đời thường và tràn đầy tiếng cười nhân văn.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nsnd-hong-van-gian-di-ke-chuyen-gia-dinh-van-dua-dai-ke-chay-di-vao-top-thinh-hanh-youtube-a318353.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan