+Aa-
    Zalo

    NSND Hồng Vân nói gì về việc rời chương trình 'Bạn muốn hẹn hò'?

    (ĐS&PL) - NSND Hồng Vân xác nhận sẽ dừng bước trong vai trò người đồng hành với MC Quyền Linh tại chương trình 'Bạn muốn hẹn hò', để dành thời gian cho gia đình.

    Mới đây, việc NSND Hồng Vân ngừng đảm nhận vị trí "bà mai" trong chương trình Bạn muốn hẹn hò nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả. 

    nsnd hong van roi ghe chuong trinh ban muon hen ho spl
    NSND Hồng Vân xác nhận rời show Bạn muốn hẹn hò để đi Mỹ chăm sóc con gái. Ảnh: Bạn muốn hẹn hò.

    Chia sẻ với Tạp chí Tri thức Trực tuyến, nữ nghệ sĩ cho biết vợ chồng cô có kế hoạch đi Mỹ một thời gian ngắn để chăm sóc con.

    "Xí Ngầu (con gái lớn của Hồng Vân) sẽ sinh con đầu lòng vào cuối tháng 1/2022, tôi phải sang chăm sóc con gái và cháu ngoại, không thể để con một mình được. Hơn nữa, Trê Phi (con trai nữ nghệ sĩ) sẽ tốt nghiệp đại học vào tháng 4/2022, chồng tôi sẽ giúp cháu hoàn thành phim tốt nghiệp. Hai vợ chồng chung tay, giúp được các con gì thì giúp", nghệ sĩ Hồng Vân cho biết.

    Nhìn lại thời gian đảm nhận vị trí host chương trình Bạn muốn hẹn hò, Hồng Vân thấy hài lòng. Chị xem việc rời chương trình đơn giản như hết nhiệm kỳ thì bàn giao lại cho người mới. Bên cạnh đó, NSND ý thức mình có tuổi, cần bớt ôm đồm công việc, dành nhiều thời gian hơn cho gia đình. 

    Điều Hồng Vân tiếc nhất là chị và nhà sản xuất chương trình Bạn muốn hẹn hò dự tính thực hiện một buổi ghi hình bàn giao cho người kế nhiệm nhưng không thu xếp được.

    “Tôi kẹt lịch quay phim Giấc mơ của mẹ, gần đây cứ như chạy đua với thời gian cho kịp tháng 1/2022 sang Mỹ chăm cháu ngoại. Vì vậy, tôi không kịp thu xếp quay buổi bàn giao vai trò bà mối trong Bạn muốn hẹn hò để mọi thứ trọn vẹn hơn. Tôi tiếc mãi chuyện này", nữ nghệ sĩ tâm sự.

    NSND Hồng Vân chính thức đảm nhận vị trí "bà mai" chương trình Bạn muốn hẹn hò từ tập 550 mùa thứ 7. Trước đó, diễn viên Nam Thư đảm nhận vị trí này sau khi "bà mối" Cát Tường dừng chân.

    Sau gần 200 tập, Hồng Vân kết thúc vai trò bà mai của mình và người kế nhiệm chị tại chương trình này sẽ  là diễn viên Ngọc Lan.

    Từng có thời gian NSND Hồng Vân bị so sánh với Cát Tường, Nam Thư trong vai trò MC chương trình. Nói về điều này, nữ nghệ sĩ thẳng thắn cho biết cô không chạnh lòng khi khán giả so sánh với đàn em. Theo bà chủ sân khấu kịch Phú Nhuận, mỗi người ở mỗi độ tuổi sẽ có một cách dẫn dắt khác nhau, và mục đích của chương trình cũng chỉ muốn các cặp đến được với nhau, tìm được một nửa của nhau.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nsnd-hong-van-noi-gi-ve-viec-roi-chuong-trinh-ban-muon-hen-ho-a517689.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan