+Aa-
    Zalo

    NSND Hồng Vân nói về Hoài Linh, Mỹ Linh

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Hồng Vân cho biết cô yêu cái duyên hài của Hoài Linh bao nhiêu thì cũng rất ngưỡng mộ giọng hát của ca sĩ Mỹ Linh...

    (ĐSPL) - Hồng Vân cho biết cô yêu cái duyên hài của Hoài Linh bao nhiêu thì cũng rất ngưỡng mộ giọng hát của ca sĩ Mỹ Linh và với chị, họ là những người em trong nghề rất khiêm nhường và tài năng.

    Gặp NSND Hồng Vân trong hậu trường Gương mặt thân quen nhí, chị chào mọi người bẳng nụ cười hiền, đôn hậu của một bà mẹ 3 con. Chị luôn là người đến sớm nhất trước khi show ghi hình. Vừa đảm nhiệm công việc quản lý và điều hành Sân khấu kịch Phú Nhuận cũng như Super Bowl vừa phải chăm lo cho gia đình nhưng khuôn mặt của người phụ nữ trung niên không bao giờ lộ ra vẻ mệt mỏi.

     
     NSND Hồng Vân.

    Khác với hai giám khảo Mỹ Linh và Hoài Linh, nghệ sĩ Hồng Vân lần đầu tiên đảm nhiệm vai trò giám khảo tại một chương trình truyền hình thực tế, mà lại cho một chương trình dành cho trẻ em. Ít ai biết được trước đây chị chưa từng nghĩ mình sẽ tham gia gameshow với vị trí quan trọng này vì những lý do mang đúng tính chất “càng biết nhiều càng sợ, càng cầu toàn”.

    Nghệ sĩ Hồng Vân chia sẻ nếu như việc diễn kịch khiến cho chị rất hào hứng và đôi khi sẵn sàng “nổi máu liều” để nhận vai thì việc làm giám khảo lại khiến chị rất e ngại. Chị đắn đo nhận xét thế nào cho đúng mà vừa đủ, không tẻ nhạt cũng không quá lố và quan trọng phải đúng nhịp của chương trình và hợp với nhu cầu của khán giả để mình không bị “trơ”, không bị “lạc lõng” trong chương trình.

    Vì vậy khi nhận được lời mời làm giám khảo chương trình, chị đã rất đắn do suy nghĩ suốt cả tháng. Và khi nhận thấy tính chất của gameshow này có một sự liên kết với nghề nghiệp, cộng với những kinh nghiệm tích lũy sau nhiều năm đi diễn, tình yêu với trẻ con luôn đong đầy, chị đã quyết định thử thách mình trong một công việc mới.

    Một lý do khác đã thúc đẩy Hồng Vân đến với chương trình chính là được phối hợp với hai người đồng nghiệp thân thiết trên ghế nóng của chương trình. Họ đều là những người được khán giả biết đến với những hình ảnh đẹp trong sự nghiệp và gia đình sau nhiều năm cống hiến cho nghệ thuật.

     
     Hồng Vân cho biết cô yêu cái duyên hài của Hoài Linh bao nhiêu thì cũng rất ngưỡng mộ giọng hát của ca sĩ Mỹ Linh. 

    Hồng Vân cho biết cô yêu cái duyên hài của Hoài Linh bao nhiêu thì cũng rất ngưỡng mộ giọng hát của ca sĩ Mỹ Linh. Đối với chị, họ là những người em trong nghề rất khiêm nhường và tài năng. Vì vậy mà khi được làm việc cùng với hai giám khảo này, Hồng Vân như được tiếp thêm niềm tin để hoàn thành tốt vai trò của mình

    Chia sẻ về gia đình, chị tiết lộ rằng cô con gái lớn hiện đang theo học chuyên ngành về Producer, cậu em trai cũng đang chuẩn bị theo đuổi lĩnh vực Đạo diễn điện ảnh. Riêng cô con gái Út năm nay 7 tuổi rất được cưng lúc nào cũng làm cái đuôi của mẹ. Cô bé ngồi dưới hàng ghế khán giả để theo dõi các tiết mục cũng như ủng hộ cho mẹ trong suốt chương trình trong các tuần.

    Nhận xét về trẻ em ngày nay, Hồng Vân thật sự rất hài lòng vì cho rằng đây là những “mầm non” rất tài giỏi về vũ đạo, thể lực và cả cách xử lý tình huống trên sân khấu. Đối với chị, mỗi bé tham gia chương trình có những cá tính rất riêng nhưng nhìn chung đều rất thông minh, lanh lợi và dạn dĩ trước đám đông. Yêu mến các bé bao nhiêu, chị lại càng lo lắng và tự dặn mình phải cân nhắc thật kỹ trong những lời nhận xét cho các tiết mục hóa thân của các bé vì độ tuổi này vốn rất nhạy cảm vì lúc nào cũng sợ bị chê và thua bạn bè.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nsnd-hong-van-noi-ve-hoai-linh-my-linh-a53240.html
    Gương mặt thân quen nhí 2014 khởi động

    Gương mặt thân quen nhí 2014 khởi động

    (ĐSPL) - Họp báo Gương mặt thân quen nhí diễn ra với không khí vô cùng đặc biệt với sự tham dự đông đảo của nhiều anh chị phóng viên báo đài, ê kíp làm chương trình và những thí sinh tham gia.

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Gương mặt thân quen nhí 2014 khởi động

    Gương mặt thân quen nhí 2014 khởi động

    (ĐSPL) - Họp báo Gương mặt thân quen nhí diễn ra với không khí vô cùng đặc biệt với sự tham dự đông đảo của nhiều anh chị phóng viên báo đài, ê kíp làm chương trình và những thí sinh tham gia.