+Aa-
    Zalo

    NSND Hồng Vân và "tài tử điện ảnh" Lê Tuấn Anh: Nối lại tình yêu sau 10 năm cách trở và chuyện hiếm có trong showbiz thị phi

    • DSPL
    ĐS&PL Nối lại duyên sau mối tình tưởng như đã “đứt gánh”, cuộc sống hôn nhân của NSND Hồng Vân và “tài tử điện ảnh” Lê Tuấn Anh được cho là hiếm thấy trong giới nghệ sĩ.

    Nối lại duyên sau mối tình tưởng như đã “đứt gánh”, cuộc sống hôn nhân của NSND Hồng Vân và “tài tử điện ảnh” Lê Tuấn Anh được cho là hiếm thấy trong giới nghệ sĩ.

    Lê Tuấn Anh cùng bà xã Hồng Vân và con gái.

    Bức ảnh “để đời” hé lộ mối duyên tình

    Mới đây, NSND Hồng Vân gây chú ý khi chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc của vợ chồng cô trong suốt hơn 30 năm gắn bó. Đáng chú ý là bức ảnh nữ diễn viên Gái già lắm chiêu và chồng diện trang phục cổ trang. Ít ai biết, đây chính là khoảnh khắc “để đời” hé lộ mối duyên tình đặc biệt của hai người.

    Được biết, NSND Hồng Vân và ông xã – “tài tử điện ảnh” Lê Tuấn Anh từng là bạn học chung tại trường Cao đẳng Nghệ thuật - Sân khấu TP.HCM. Thuở ấy, Hồng Vân nổi tiếng là cô gái có nhan sắc, thông minh, duyên dáng và hoạt ngôn. Lê Tuấn Anh cũng là một sinh viên nổi tiếng điển trai, tài năng của ngôi trường này lúc bấy giờ. Một lần, cả hai được trường mời diễn chung, minh họa cho bài hát Thiên thai trong MV của một nữ ca sĩ. Xuất hiện nổi bật trong trang phục cổ trang, Tuấn Anh đóng vai Từ Thức, còn Hồng Vân làm tiên nữ. Cũng nhờ lần kết hợp ấy mà cả hai có chung bức ảnh “để đời”.

    Dù chị hơn anh 3 tuổi, nhưng mọi người đều công nhận họ rất đẹp đôi. Sau lần diễn chung, cả hai nhanh chóng phải lòng nhau. Tình yêu của họ nảy nở rất nhanh và trở thành một mối tình đẹp ở trong trường Nghệ thuật - Sân khấu.

    Nhưng, đúng lúc tình cảm thắm thiết nhất, Hồng Vân tình cờ gặp bạn trai chở cô gái khác trên đường. Dù chỉ là hiểu nhầm nhỏ, nhưng vốn là cô gái có cá tính mạnh mẽ và quyết đoán, Hồng Vân khi ấy kiên quyết không nghe lời giải thích của Tuấn Anh và lập tức đòi chia tay. Những hờn dỗi trẻ con ấy khiến anh chị lạc mất nhau suốt thời gian dài. Về sau nhắc lại, Hồng Vân vẫn nuối tiếc, chỉ vì phút giận hờn nông nổi, mà hai người để lỡ nhau những 10 năm.

    Sau khi “đường ai nấy đi”, Hồng Vân và Lê Tuấn Anh mỗi người rẽ sang một hướng khác của số phận. Chị kết hôn với một kiến trúc sư, còn anh có giai đoạn gắn bó với ca sĩ Phương Thảo (vợ nhạc sĩ Ngọc Lễ), nhưng tình cảm không trọn vẹn. Cuối cùng, họ lại gặp nhau trên đường đời, ngồi lại trò chuyện về chặng đường đã qua và nhận ra mình chính là “một nửa” không thể thiếu của người kia. Họ quyết định quay nối lại tình cảm và cùng nhau kiếm tìm lại hạnh phúc đã bỏ dở năm xưa.

    Yêu lại từ đầu

    Ngày hai người quay trở lại với nhau, Hồng Vân đã qua “một lần đò”, mang theo hai đứa con thơ với người chồng trước. Và dĩ nhiên, Lê Tuấn Anh, hôn phu của chị, khi đó là diễn viên chưa có tiếng tăm, đã phải chịu không ít điều tiếng dị nghị. Chỉ những người thân thiết hiểu rằng, quyết định gắn bó với nhau của cặp đôi nổi tiếng là sự nối tiếp cho câu chuyện tình viết dở 10 năm trước.

    Vượt qua tất cả, cặp đôi đăng ký kết hôn và dọn về sống cùng nhau. Tuy nhiên, phải đến 5 năm sau đó, cặp đôi chị - em mới tổ chức đám cưới vào năm 2003 trong sự chúc phúc của gia đình và bạn bè.

    Sau nhiều năm gắn bó, cặp đôi đình đám của làng nghệ sĩ đã chứng minh tình yêu chân thành dành cho nhau, “đập tan” hoàn toàn những hoài nghi trước đó. Hai người có một người con gái chung và đang sống hạnh phúc trong sự ngưỡng mộ của nhiều người.

    Cũng như các cặp vợ chồng khác, Hồng Vân và ông xã cũng không tránh khỏi những lúc “cơm không lành canh không ngọt”, nhưng cả hai đều học được cách nhường nhịn nhau, hạ cái tôi cá nhân để nhanh chóng làm hòa.

    NSND Hồng Vân tâm sự, nếu hai vợ chồng biết tôn trọng và thật sự thương yêu nhau thì những bất đồng tự dưng sẽ trở nên bé nhỏ. Trong đó, tạo cho không khí gia đình luôn vui vẻ là một trong những bí quyết giữ gìn hạnh phúc của chị.

    Trải qua nhiều thăng trầm, NSND Hồng Vân tự nhận mình là người may mắn vì có người chồng hết mực thương yêu và thông cảm với công việc của mình. Trên trang cá nhân, Hồng Vân cũng thường xuyên bày tỏ tình cảm và dành cho chồng những lời có cánh khiến nhiều người xuýt xoa, ghen tỵ. "Chúng mình đồng hành với nhau thật lâu rồi và sẽ còn lâu nữa ông xã nhé", bà “bầu” sân khấu kịch từng chia sẻ.

    Hay mới đây nhất, vào dịp sinh nhật của người bạn đời, NSND Hồng Vân cũng nhắn gửi những lời yêu thương tới anh khiến nhiều người xúc động. “Sinh nhật ông Bụt của gia đình. Quá khứ, hiện tại và tương lai luôn là như vậy chồng yêu nhé. Khi có một mình thấy anh không vui. Mong anh cười hoài khi bên nhau nha, yêu thương quá nhiều anh xã của tôi", nữ nghệ sĩ thổ lộ.

    Tú Anh

    Bài đăng trên ấn phẩm tạp chí in Đời sống & Pháp luật số thứ Năm (57)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nsnd-hong-van-va-tai-tu-dien-anh-le-tuan-anh-noi-lai-tinh-yeu-sau-10-nam-cach-tro-va-chuyen-hiem-co-trong-showbiz-thi-phi-a362034.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan