+Aa-
    Zalo

    NSND Lan Hương, NSƯT Chí Trung tham gia phim Tết Lộc xuân 2

    ĐS&PL Nghệ sĩ Chí Trung tiết lộ “Lộc xuân 2” mang đến cho mọi người tiếng cười vui vẻ nhưng cũng truyền tải nhiều thông điệp nhân văn.

    Mới đây, đoàn làm phim Lộc xuân 2 đã ra mắt khán giả. Bộ phim truyền tải thông điệp nhân văn, đó là cuộc sống hiện đại với những lo toan và áp lực làm cho con người trở nên nhỏ nhen, ích kỷ, những mâu thuẫn nhỏ nhặt phát sinh thành mâu thuẫn lớn, dẫn đến tình làng nghĩa xóm phai nhạt. Sau đó, các nhân vật đã hoá giải hiểu lầm, cùng nhau đón xuân ý nghĩa hơn.

    NSƯT Chí Trung lần đầu tham gia phim Tết trong Lộc xuân 2. Anh chia sẻ thời điểm còn đảm đương công việc tại Nhà hát Tuổi trẻ, anh rất ít khi nhận lời đóng phim hài Tết. Tuy nhiên năm nay, anh thấy kịch bản của Lộc xuân 2 hay nên đã nhận lời.

    nsnd lan huong nsut chi trung tham gia phim tet loc xuan 23
    NSND Lan Hương, NSƯT Chí Trung sẽ cũng xuất hiện trong phim Tết Lộc xuân 2.

    "Tôi không phải là diễn viên đóng hài mà số đông công chúng thích. Chất hài của tôi là hài thâm. Ngay cả những vai của tôi trong Táo Quân 19 năm qua cũng thế, nhiều người xem tôi không thấy cười nhưng về nhà ngẫm lại thấy đau.

    Vì thế, tôi biết thân biết phận nên ít khi nhận lời tham gia các phim hài, đặc biệt là hài Tết. Phim hài trả cực nhiều tiền tôi mới tham gia, còn miễn phí thì không bao giờ có. Riêng những phim có kịch bản hay thì tôi xin vào họ lại không mời tôi", NSƯT Chí Trung tâm sự.

    Theo nghệ sĩ Chí Trung, anh rất cảm phục nhà sản xuất Đinh Hường vì chị là một người hoạt động trong lĩnh vực truyền thông nhưng lại dành nhiều tình yêu cho nghệ thuật. Vậy nên trong 5 năm qua, dù rất khó khăn trong việc xoay sở tài trợ nhưng nhà sản xuất này vẫn cố gắng duy trì đều đặn mỗi năm một bộ phim Tết. Năm nay, chị lại cùng ekip tiếp tục ra mắt phim Lộc Xuân 2.

    nsnd lan huong nsut chi trung tham gia phim tet loc xuan 22
    Đoàn làm phim Lộc xuân 2 ra mắt khán giả.

    "Lần này tôi nhận lời tham gia "Lộc Xuân 2" là để "trả nợ" cho cô em Đinh Hường. Ngoài ra, nhìn vào sức làm việc khủng khiếp của NSND Lan Hương – một người bạn đồng niên sinh năm 1962 với tôi, tôi cũng thấy mình phải tích cực hơn, không được lười biếng.

    Bộ phim "Lộc Xuân 2" không phải là phim hài Tết mà là phim chiếu vào dịp Tết. Phim mang đến cho mọi người tiếng cười vui vẻ nhưng cũng truyền tải nhiều thông điệp nhân văn", nghệ sĩ Chí Trung bộc bạch thêm.

    Trong khi đó, NSND Lan Hương cho hay 5 năm qua, chị may mắn được tham gia 5 phim chiếu Tết do nhà sản xuất Đinh Hường "cầm trịch", từ Tết "toang", Phim và đời đến Lộc Xuân 1… Trong phim nay, chị sẽ không vào vai ghê gớm như trong phim truyền hình mà sẽ là một bà mẹ rất hiền lành, tử tế.

    nsnd lan huong nsut chi trung tham gia phim tet loc xuan 2
    "Lộc Xuân 2" vừa mang đến tiếng cười vui vẻ, vừa truyền tải nhiều thông điệp nhân văn.

    Nhà sản xuất Đinh Hường nói: "Chúng tôi luôn cố gắng để làm sao mang đến cho khán giả tiếng cười sạch nhất và chúng tôi chưa bao giờ gọi phim của chúng tôi là phim hài Tết cả, chỉ gọi là phim Tết. Nhưng quả thật, khi bắt tay vào làm phim rồi tôi mới thấy việc mang được đến những thông điệp nhân văn trong phim Tết vô cùng khó".

    Thông qua bộ phim, tác giả mong muốn truyền tải giá trị của tình yêu thương với thông điệp: "Chỉ có tình yêu chân thành, tình người sẽ hoà giải tất cả, khiến cho người gần người hơn". Đồng thời, giới thiệu nét đẹp và giá trị văn hóa của những phong tục truyền thống của người Việt.

    nsnd lan huong nsut chi trung tham gia phim tet loc xuan 21
    NSND Lan Hương tiết lộ chị sẽ vào vai một bà mẹ rất hiền lành, tử tế.

    Phim Lộc Xuân 2 có sự tham gia của NSND Lan Hương, NSƯT Chí Trung, NSƯT Tiến Mộc, NSƯT Bá Anh, Trà My, Mai Long, Đàm Hằng, Hoàng Duka, Bảo Hân...

    PV

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nsnd-lan-huong-nsut-chi-trung-tham-gia-phim-tet-loc-xuan-2-a562746.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan