+Aa-
    Zalo

    NSND Lê Khanh "lột xác" táo bạo trong series “bom tấn” của "Gái già lắm chiêu"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - NSND Lê Khanh bất ngờ hy sinh mái tóc dài, để hóa thân vào vai diễn mới trong phần tiếp theo của Gái Già Lắm Chiêu.

    NSND Lê Khanh bất ngờ hy sinh mái tóc dài, để hóa thân vào vai diễn mới trong phần tiếp theo của Gái Già Lắm Chiêu.

    Ekip Gái Già Lắm Chiêu của bộ đôi đạo diễn Bảo Nhân- Nam Cito vừa tung là đoạn clip và hình ảnh đầu tiên giới thiệu phần tiếp theo của dự án. Đặc biệt, trong hình ảnh được hé lộ, NSND Lê Khanh bất ngờ có phần lột xác hết sức táo bạo.

    [presscloud]16445[/presscloud]

    “Tôi luôn khát khao một vai diễn bộc lộ được những suy nghĩ và tính cách khác nhau ẩn chứa bên trong mình. 

    Tiếp tục với phần mới của Gái già lắm chiêu, nhân vật của tôi hoàn toàn khác biệt và khác hẳn tất cả các nhân vật mà tôi từng tham gia từ trên sân khấu cho đến màn ảnh. Tôi đã chủ động xin đạo diễn cho tôi cắt phăng mái tóc dài của mình ngay từ trước khi bộ phim bấm máy để được hoá thân sớm vào nhân vật. Đủ để cho thấy sự quyết liệt của tôi với vai diễn gai góc này!”., NSND Lê Khanh chia sẻ.

    Trong khi đó đạo diễn Bảo Nhân cho hay: “Lần trở lại này, NSND Lê Khanh sẽ vào vai một phụ nữ trung niên gai góc. Là một gái già thực thụ quyết liệt hơn trong tính cách và có một cuộc sống cá nhân phức tạp”.

    “Tôi không ngờ NSND Lê Khanh quyết liệt và táo bạo với vai diễn mới này đến mức như vậy! Ban đầu, chúng tôi chuẩn bị rất nhiều bộ tóc giả để xử lý phần tạo hình nhưng đều không hài lòng và chị là người quyết định xuống tóc. Tôi đã hỏi đi hỏi lại là chị có chắc không? Chị ấy cương quyết phải làm ngay dù còn khá lâu phim mới bấm máy!”,Đạo diễn Namcito nhận định.

    Được biết, trong Gái già lắm chiêu 3 ra rạp dịp Tết 2020, NSND Lê Khanh được "chọn mặt gửi vàng" giao cho vai diễn bà Thái Tuyết Mai - người phụ nữ quyền lực xuất thân từ showbiz và là mẹ của Jack (Lê Xuân Tiền) - hôn phu của Ms.Q (Ninh Dương Lan Ngọc). 

    Hiện tại cả 2 dự án Gái Già Lắm Chiêu 4 và Gái Già Lắm Chiêu 5 đều đang được bấm máy thực hiện song song. Tuy nhiên nội dung cũng như dàn diễn viên trong dự án lần này vẫn chưa được hé lộ.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nsnd-le-khanh-lot-xac-tao-bao-trong-series-bom-tan-cua-gai-gia-lam-chieu-a331445.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan