+Aa-
    Zalo

    NSND Lê Khanh xúc động khi công khai chia sẻ về người bạn gái của bố

    • DSPL
    ĐS&PL NSND Lê Khanh đã gây xúc động khi chia sẻ câu chuyện về gia đình, cảm thấy hạnh phúc khi bố cô ở tuổi xế chiều vẫn tìm được một người bạn tri kỷ.

    NSND Lê Khanh đã gây xúc động khi chia sẻ câu chuyện về gia đình, cảm thấy hạnh phúc khi bố cô ở tuổi xế chiều vẫn tìm được một người bạn tri kỷ.

    NSND Lê Khanh trong tập 11 chương trình Chị Em Chúng Mình.

    Trong tập 11 chương trình Chị Em Chúng Mình, giữa lúc các nữ nghệ sĩ bàn về chuyện người già có nên yêu đương hay không, NSND Lê Khanh đã gây chú ý khi chia sẻ câu chuyện có thật về gia đình mình.

    Theo "mẹ chồng khó tính" trong Gái già lắm chiêu, mẹ chị là nghệ sĩ Lê Mai và bố là NSND Trần Tiến ly hôn từ nhiều năm qua vì không tìm được tiếng nói chung.

    "Vì con cái nên không ai chịu đi bước nữa. Bố tôi đã từng là một nghệ sĩ vừa đẹp trai, vừa rất nổi tiếng, khiến nhiều cô gái ngưỡng mộ, muốn chăm sóc, nhưng ông không chịu lấy ai", nữ nghệ sĩ chia sẻ.

    NSND Lê Khanh cùng bố là NSND Trần Tiến.

    Sau này, NSND Lê Khanh cùng mọi người trong gia đình đã rất mừng vì bố tìm được một người tri kỷ. NSND Trần Tiến đã về tuổi xế chiều, không còn là chàng trai phong độ hào hoa thời nào nhưng suốt 20 năm qua người bạn tri kỷ đó vẫn luôn bên cạnh, chăm sóc cho ông bất cứ khi nào ông cần. Đó là điều mà Lê Khanh và những người con khác không thể làm được.

    "Bây giờ, bố tôi đã 84 tuổi, không còn ánh hào quang, vẻ đẹp của người nghệ sĩ ở thời đỉnh cao nữa. Nhưng may mắn và xúc động vô cùng khi bố tôi có một người bạn gái vẫn miệt mài chăm nom ông, luôn mặt đúng lúc. Tôi rất cảm ơn người bạn gái của bố tôi khi ông không còn cường tráng, phong độ như xưa nữa nhưng vẫn ở bên ông. Tất cả những gì đẹp nhất về bố tôi vẫn còn nguyên trong mắt cô ấy", NSND Lê Khanh chia sẻ.

    Lê Khanh nhân dịp này cũng bày tỏ lòng biết ơn và sự kính trọng dành cho cô Hạnh - người bạn tri kỷ nhiều năm qua của bố. "Hy vọng cô xem chương trình này sẽ nghe được những lời cháu chia sẻ. Cháu là con của bố Tiến, cháu rất cảm ơn cô vì đã ở bên bố cháu khi tuổi cao sức yếu, đem đến cho bố cháu niềm hạnh phúc, niềm vui của tuổi già. Cô đã coi chúng cháu như gia đình và chúng cháu cũng coi cô như thành viên trong gia đình”, nữ nghệ sĩ xúc động nói.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nsnd-le-khanh-xuc-dong-khi-cong-khai-chia-se-ve-nguoi-ban-gai-cua-bo-a341068.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan