+Aa-
    Zalo

    NSND Thái Bảo, Trà My xúc động trong chương trình âm nhạc Trao yêu thương

    ĐS&PL Ngày 1/12, NSND Thái Bảo, nghệ sĩ Trà My, MC Thảo Vân, ca sĩ Lê Tâm, ca sĩ Yến Ngọc, ca sĩ Thanh Hương, ca sĩ Trọng Phúc, Vũ đoàn Sen Việt đã có buổi biểu diễn ca nhạc từ thiện Trao yêu thương tại bệnh viên An Việt.

    Chương trình lần này do nghệ sĩ Trà My đứng ra tổ chức như một lời tri ân và cảm ơn những hi sinh của các y, bác sĩ, nhân viên y tế Bệnh viện An Việt đã tận tâm điều trị và chăm sóc người bệnh. Đặc biệt, 2 năm dịch Covid -19 căng thẳng, những y bác sĩ tại đây luôn đảm bảo an toàn cho người bệnh và trở thành cơ sở y tế đầu tiên tại thủ đô tuân thủ và làm tốt công tác phòng chống dịch Covid -19. 

    Ngoài ra, chương trình cũng nhằm mục đích mang đến niềm vui, tinh thần động viên, chia sẻ đến người bệnh vượt qua bệnh tật, khó khăn trong cuộc sống.

    “Tôi từng chăm sóc chồng bị ung thư nên hơn ai hết, tôi hiểu được nỗi đau mà các bệnh nhân phải gánh chịu. Vì thế, tôi hay tổ chức các chương trình thiện để giúp các bệnh nhân nơi đây bớt đi đau đớn và có thêm nghị lực, niềm tin để chống chọi với bệnh tật. Tôi làm việc này xuất phát từ tâm của mình”, Nghệ sĩ Trà My xúc động cho hay.

    nghe si tra my da khoc trong chuong trinh am nhac trao yeu thuong anh 2
    Nghệ sĩ Trà My hát tặng các bệnh nhân tại bệnh viện.
    nghe si tra my da khoc trong chuong trinh am nhac trao yeu thuong anh 1

    Ngoài đem lời ca tiếng hát gửi tới các bệnh nhân và bác sĩ, chương trình còn trao 20 suất quà cho bệnh nhân phẫu thuật u và ung thư tuyến giáp; 20 suất quà cho bệnh nhân người cao tuổi; 20 suất quà cho bệnh nhân nhi đang điều trị các bệnh lý về tai mũi họng đang điều trị tại bệnh viện để động viên người bệnh có một sức khoẻ tốt.

    thai bao thao van

    Với nghệ sĩ Trà My, đây là một trong rất nhiều hoạt động mà chị từng thực hiện cho các bệnh nhân ung thư ở Hà Nội. 

    Hai năm dịch bệnh Covid-19, dù không thể thực hiện định kỳ nhưng thỉnh thoảng, nghệ sĩ Trà My vẫn đồng hành cùng các mạnh thường quân đến xóm trọ ở khu "chạy thận" hoặc người vô gia cư để tặng quà, san sẻ một phần khó khăn, thiếu thốn mà họ đang trải qua.

    nghe si tra my da khoc trong chuong trinh am nhac trao yeu thuong anh 3
    Các phần quà được trao tới tận tay bệnh nhân.

    Được biết, Trà My tên đầy đủ là Đinh Trà My là một diễn viên hài thuộc Đoàn cải lương Thái Bình. Chị được khán giả yêu mến qua các tiểu phẩm hài trong chương trình "Gặp nhau cuối năm". Ngoài tuổi 50 nhưng nghệ sĩ Trà My trông vẫn rất trẻ trung với cách ăn mặc hiện đại, mái tóc tém cá tính. Thế nhưng, đằng sau sự hài hước, vui vẻ của nghệ sĩ Trà My trên sân khấu là những chuỗi ngày chông chênh. 

    contrai

    Năm 1987, nghệ sĩ Trà My kết hôn với nghệ sĩ cải lương Quản Trọng Bính. Nhưng vì hiếm muộn nên sau 15 năm kết hôn chị mới mang thai đứa con đầu lòng. Nhưng hạnh phúc chưa được bao lâu thì chồng nữ nghệ sĩ trút hơi thở cuối cùng, một mình Trà My “gồng gánh” tất cả mọi việc.

    Chính vì cuộc đời không suôn sẻ nên nữ nghệ sĩ luôn hướng thiện, mong muốn đem lại nhiều điều tích cực đến cho xã hội thông qua các hoạt động thiện nguyện.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nsnd-thai-bao-tra-my-xuc-dong-trong-chuong-trinh-am-nhac-trao-yeu-thuong-a559166.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan